Book ngay khách sạn Vũng Tàu dạng căn hộ để thư giãn thỏa thích, giá chào hè chỉ từ 630.000vnđ/ khách

2411

Khách sạn Vũng TàuLandmark Condotel đặc biệt tung ra ưu đãi lớn chào hè, đón du khách với giá hạ sàn chỉ từ 630.000vnđ/ khách/ đêm. Nhanh tay lên kế hoạch và liên hệ số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng cho chuyến du lịch hè của bạn.

khách sạn Vũng Tàu
Khách sạn Vũng Tàu Landmark Condotel

Khách sạn Vũng Tàu Landmark Condotel là dạng khách sạn – căn hộ được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật địa phương nổi tiếng và phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại.

Một điểm thu hút lý tưởng cho du khách tìm kiếm một không gian riêng tư để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè và người thân trong chuyến đi khám phá thành phố Vũng Tàu xinh đẹp hoặc một chuyến công tác xa.

Khách sạn Vũng Tàu Landmark Condotel với 163 căn hộ sang trọng, ấm cúng tiện lợi được chia thành nhiều không gian: phòng khách được trang trí thuận tiện với bàn ghế salon thoải mái kết hợp với bàn gỗ tinh tế; không gian bếp ấm cúng nội thất như tủ lạnh và quầy bếp bằng đá sang trọng; không gian phòng ngủ với tông màu trắng và màu be tinh tế kết hợp với cửa sổ lớn nhìn ra biển và thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

Khách hàng có thể chọn một trong ba loại căn hộ của khách sạn Vũng Tàu này để phù hợp cho kỳ nghỉ của mình: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ.

*Ưu đãi giá tốt chào hè giá chỉ từ 630.000 vnđ/ khách/ đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Vũng Tàu Landmark Condotel

– Ăn sáng hàng ngày theo tiêu chuẩn phòng

– Miễn phí nước suối theo tiêu chuẩn phòng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi

– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục

– Miễn phí sử dụng internet wifi

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ

*Lưu ý:

– Khuyến mãi chỉ áp dụng đối với các đặt phòng mới, không áp dụng đối với các đặt phòng cũ đã thanh toán

– Không kết hợp với các khuyến mãi khác

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần Thứ 7, Lễ, Tết

Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Vũng Tàu.

——————————–

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.