Hot! Chuyến bay thẳng đến Bali, book ngay combo phòng 3N2Đ+vé máy bay chỉ từ 4.795k/khách

4730

Hot Trend du lịch hè: Ngày 29/5, Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đến đảo thiên đường Bali. Đây là đề tài nóng hổi, gây sốt cộng đồng mạng xã hội trong những ngày qua. Nắm bắt xu hướng đó, Chudu24 tung ưu đãi combo 3 ngày 2 đêm phòng khách sạn + vé máy bay đi Bali chỉ từ 4.795.000 vnđ/ khách để bạn trải nghiệm mùa hè thật sôi động ở hòn đảo xinh đẹp này. Quá hấp dẫn, book ngay!

VIETJET KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG ĐI BALI

Ngày 29/5, hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay TP HCM – Bali, kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia.

Đường bay TP HCM (Việt Nam) – Bali (Indonesia) khai thác với tần suất năm chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ. Chuyến bay khởi hành từ TP HCM lúc 8h05 và đến Bali lúc 13h05. Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h05 (giờ địa phương) từ Bali và tới TP HCM lúc 17h05.

du lịch hè
@natuuuuki
du lịch hè
@thebarebottle
du lịch hè
@poojamehtaofficial
@__davo009
@jeannengtravels
@milesfromhome.pl
@vittto

TRỌN GÓI 3N2Đ PHÒNG KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY ĐI BALI

***Điều kiện chung: 

  • Thời gian đặt từ nay đến 31/8/2019. Thời gian ở từ 1/6 đến 31/8/2019.
  • Combo gồm  máy bay khứ hồi từ TPHCM  2 đêm nghỉ tại khách sạn/resort
  • Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay  chặng bay.

*KHU VỰC KUTA

1. Khách sạn NEO Kuta Jelantik: giá từ 4.795.000 VNĐ/khách

Khách sạn NEO Kuta Jelantik nằm tại khu vực trung tâm Kuta của Bali, chỉ cách sân bay quốc tế Ngurah Rai tầm 15 phút di chuyển và tọa lạc ở vị trí lý tưởng khi nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ bãi biển Legian và phố Legian sôi động.

du lịch hè

Khách sạn cung cấp 97 phòng trong tổng số 6 tầng, được trang trí bằng tông màu sáng, lạnh làm bật được phong cách sang trọng, hiện đại. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn ngon của Indonesia và phương Tây. Đặc biệt, du khách có thể lựa chọn dùng bữa ngay tại phòng nghỉ.

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đỗ xe cho khách và dịch vụ đưa khách đến trung tâm mua sắm Kuta Beachwalk và bãi biển Legian theo lịch trình.

2. Khách sạn Grand Inna Kuta: giá từ 6.249.000 VNĐ/khách

Nằm tại khu vực Kuta, chỉ cách bãi biển Kuta gần 200m, Grand Inna Kuta sẽ để bạn có kỳ nghỉ biển tuyệt vời.

Khách sạn gồm 322 phòng, phòng cho gia đình và cả căn hộ nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Đến đây, du khách có thể thưởng thức đồ uống và bữa ăn nhẹ trong khi bơi thư giãn tại quán Sunken Bar hoặc tại Kelapa Pool Bar & Snack. Quán Putri Duyung Cafe và Nhà hàng Breeze phục vụ các món ăn phương Tây cũng như Indonesia.

Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với mức phí theo quy định.

*KHU VỰC GẦN KUTA

1. Grand Mega Resort & Spa: giá từ 5.089.000 VNĐ/khách

Grand Mega Resort & Spa gần trung tâm Kuta của Bali nên du khách đến đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Bali.

du lịch hè

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng nổi bật với các tông nhã nhặn giúp không gian nghỉ dưỡng của du khách thêm phần ấm cúng, tiện nghi khách sạn còn tự hào mang đến các dịch vụ giải trí hiện đại như trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage.

Khách sạn có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay (có tính phí).

2. Khách sạn Bedrock Bali: giá từ 5.100.000 VNĐ/khách

Khách sạn Bedrock Bali cung cấp 159 phòng nghỉ với 4 hạng phòng khác nhau dao động từ 20-42m2. Khách sạn gần trung tâm Kuta của Bali, nên rất thuận tiện để du khách kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan mua sắm, dạo biển.

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu. Ngoài ra du khách có thể khám phá ẩm thực ở các nhà hàng xung quanh khách sạn.

3. Khách sạn HARRIS Kuta Galleria: giá từ 5.120.000 VNĐ/khách

Khách sạn HARRIS Kuta Galleria gần trung tâm Kuta của Bali, chỉ mất 5 phút để di chuyển từ sân bay quốc tế Ngurah Rai, tầm 10 phút để đến chợ đêm Kuta.

Khách sạn gồm 163 phòng với diện tích từ 27-52m2 tùy từng hạng phòng. Tại đây có các dịch vụ giải trí gồm hồ bơi, trung tâm thể dục, spa và góc vui chơi cho các bé.

Khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình của khách hàng và có thu phí.

4. Khách sạn Four Point by Sheraton Bali Kuta: giá từ 6.640.000 VNĐ/khách

Four Points by Sheraton Bali Kuta cung cấp các tiện nghi nghỉ dưỡng hiện đại và giúp du khách trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo trên đảo ở trung tâm của khu phố Legian-Kuta sôi động.

Tất cả các phòng tại đây đều có ban công để du khách tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, gần gũi thiên nhiên. Khách sạn có spa, nhà hàng, hồ bơi, CLB dành riêng cho trẻ em, trung tâm thể dục. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ trả phụ phí để yêu cầu phục vụ trung chuyển sân bay, đưa đón.

*KHU VỰC NUSA DUA

Khách sạn Mercure Bali Nusa Dua: giá từ 5.320.000 VNĐ/khách

Khách sạn Mercure Bali Nusa Dua thuộc quản lý của Tập đoàn Accor danh tiếng, khách sạn gồm 193 phòng hiện đại và 8 Junior Suites cùng các tiện nghi như quầy bar ở sảnh, trung tâm thể dục, spa, hồ bơi, hồ bơi trẻ em, phòng họp và xe đưa đón miễn phí đến bãi biển cứ sau 40 phút.

du lịch hè

Mercure Bali Nusa Dua có một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Khách sạn cách sân bay quốc tế Ngurah Rai tầm 14km.

*KHU VỰC SEMIYAK

Khách sạn Ibis Style Bali Petitenget: giá từ 5.300.000 VNĐ/khách

Khách sạn Ibis Style Bali Petitenget cũng được quản lý bởi Tập đoàn Accor nên những tiện nghi về nghỉ dưỡng ở khách sạn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ có những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời. Khách sạn nằm tại khu vực Semiyak, cách bãi biển Semiyak sôi động náo nhiệt chỉ khoảng 1.5km.

Khách sạn gồm các hạng phòng Rooms và Suite. Tất cả đều được trang trí với tông màu sáng, nổi bật, hết sức trẻ trung và năng động, giúp du khách luôn cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian nghỉ dưỡng của mình.

Khách hàng nghỉ tại Ibis Styles Bali Petitenget sẽ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Seminyak như đạp xe. Dịch vụ đưa/đón miễn phí đến khu vực xung quanh cũng được cung cấp.


Mọi thông tin đặt phòng, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 hoặc email về địa chỉ datphong@chudu24.com để được tư vấn thông tin chi tiết.