The Cliff Resort tung ưu đãi cho hạng Terra Ocean View 2 Bedrooms chỉ từ 1.325k/người

3081

The Cliff resort lại gây sốt tín đồ nghỉ dưỡng trong mùa du lịch hè năm nay với ưu đãi đảm bảo còn phòng cho hạng Terra Ocean View 2 Bedrooms giá chỉ từ 1.325k/khách/đêm. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn dat phong khach san và nhận khuyến mãi nóng hổi này nhé.

Ưu đãi chỉ từ 5.300.000 vnđ/ phòng 4 khách/ đêm ở vào giai đoạn cuối tuần từ 05/07 – 07/07/2019.

  • Hạng phòng: Terra Ocean View 2 Bedrooms
  • Diện tích phòng: 148m2
  • Tầm nhìn: hướng biển
  • Loại giường: 02 giường King
  • Giá phòng dành cho 04 người lớn và 02 trẻ em dưới 5 tuổi (sử dụng chung giường với bố mẹ)
  • Giá phòng bao gồm ăn sáng, Thuế và Phí phục vụ

Chẳng còn xa lạ với tín đồ yêu thích nghỉ dưỡng, The Cliff resort là điểm đến quen thuộc và lý tưởng hàng đầu. Resort sở hữu vị thế đắc địa ngay lối đi vào kinh đô nghỉ dưỡng của Mũi Né, thiết kế vươn mình ra biển, hòa nhịp cùng “hơi thở” của thiên đường đại dương mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây. Có lẽ vì thế mà nhiều người ví von gọi The Cliff resort là nàng thơ của biển cả, của Phan Thiết mộng mơ.

The Cliff resort

Trong chuyến du lịch hè sắp đến nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết hãy lựa chọn The Cliff và gói ưu đãi cuối tuần cực hấp dẫn. Căn villa Terra có không gian rộng rãi đến 148m2 cực lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn. View biển tại đây đẹp mãn nhãn thỏa sức để gia đình bạn vui chơi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.

Được truyền cảm hứng từ gam màu cát của thiên nhiên nhiệt đới Mũi Né, Terra Ocean View 2 Bedrooms với thiết kế 02 phòng ngủ rộng rãi, khu bếp tiện nghi cho cả gia đình. Đặc biệt, mỗi Terra Ocean View 2 Bedrooms sở hữu bồn tắm Jacuzzi ngoài trời, bạn vừa tận hưởng cảm giác thư thái vừa ngắm nhìn toàn cảnh biển tuyệt đẹp từ trên cao.

Những bữa ăn thịnh soạn mang hương vị đặc sản Phan Thiết hay thực đơn quốc tế sẽ để vị giác của bạn “chấm điểm” cho tài năng khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp tại chuỗi nhà hàng cao cấp trong 2 ngày nghỉ dưỡng ở The Cliff.

Nếu muốn giải tỏa căng thẳng và có nhu cầu làm đẹp, bạn cũng đừng quên Zest Spa – nơi thăng hoa cảm xúc, giúp bạn tái tạo năng lượng một cách nhanh chóng dưới những bài massage, trị liệu của kĩ thuật viên.