Trải nghiệm suối khoáng nóng với 2 resort Hồ Tràm giá tốt

2115

Nghỉ dưỡng tại resort Hồ Tràm với việc hòa mình vào thiên nhiên cùng suối khoáng nóng ở Bình Châu Hot Spring Resort hoặc Hồ Cóc Beach Resort với mức giá “siêu mềm”. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhận thông tin và đặt phòng.

1/ Bình Châu Hot Spring Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu..

Resort Vũng Tàu
Bình Châu Hot Spring Resort

Bình Châu Hot Spring Resort – 1 trong những resort Hồ Tràm với khung cảnh nghỉ dưỡng yên tĩnh, rừng cây hoang sơ tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên cùng những hoạt động thư giãn thú vị như: tắm bùn khoáng mới lạ, mang lại làn da mịn màng; tắm khoáng nóng mang đến sự thư giãn, thoải mái; massage, hồ bơi, spa trị liệu cùng bộ 3 nhà hàng – cà phê – bar.

Resort bao gồm 117 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Trang thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ và hiện đại như: tivi, điện thoại, máy sấy tóc, bàn ghế, wifi… cùng các dịch vụ phòng, dịch vụ giải trí câu cá, đạp xe, cắm trại, karaoke…

2/ Hồ Cóc Beach Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Là một trong những resort Hồ Tràm cùng các hoạt động và dịch vụ tắm bùn khoáng, khoáng nóng như Bình Châu Hot Spring Resort. Hồ Cóc Beach Resort cũng là một nơi đáng đến và tận hưởng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh màu ngọc, nằm thư giãn trên bãi cát trắng dài, hòa mình dưới ánh nắng mặt trời buổi sớm, chơi đùa cùng những đợt sóng vỗ rì rào bên bờ cát trắng mịn, hít thở vị mặn mà của gió biển, tận hưởng mát rượi và trong lành.

Resort gồm 62 phòng nghỉ được chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn để khách dễ dàng lựa chọn. Các phòng đều được thiết kế hài hoà, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản.

Hòa với thiên nhiên cùng suối khoáng nóng Bình Châu & Biển Hồ Cóc giá chỉ từ 530.000VND/khách, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Bình Châu Hot Spring Resort hoặc Hồ Cóc Beach Resort

– Miễn phí dịch vụ tắm biển: chòi, ghế, tắm xả, vệ sinh tại KDL Biển Hồ Cóc đối với khách nghỉ lại phòng tại KDL Bình Châu

– Miễn phí vé vào cổng, ngâm chân, tắm khoáng nóng hồ tập thể

– Miễn phí nước suối theo tiêu chuẩn phòng

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở: Từ 20/06/2019 – 29/08/2019.

– Khuyến mãi chỉ áp dụng giai đoạn trong tuần (CN – Thứ 5), phụ thu giai đoạn cuối tuần thứ 6 -7.

– Bình Châu hot Spring Resort không có biển riêng, nếu khách muốn tắm biển sẽ đi xe điện qua khu Hồ Cóc Beach Resort (cách nhau khoảng 17km).

Quý khách cần thêm chi tiết gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com để được tư vấn đặt phòng resort Hồ Tràm.

——————————

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.