Resort Phan Thiết: Đặt trong tuần nhận siêu ưu đãi cực sốc chỉ từ 448k/khách

1208

Nghỉ dưỡng ở resort Phan Thiet vào giai đoạn trong tuần với top điểm nghỉ dưỡng sau đây, du khách sẽ nhận được mức giá dat phong khach san ưu đãi đến bất ngờ. Cùng tham khảo và đặt ngay nhé.

1. Sea Links Beach Villas

Giá chỉ từ 3.150.000 vnđ/phòng/đêm

Dừng chân tại Sea Links Villas, du khách sẽ  có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp du khách hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

Ngoài ra, du khách còn có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm khác tại Sea Links City như: chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại lâu đài rượu, tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn như spa, restaurant, sauna, gym, pool, karaoke…

2. Princess D’Annam Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.820.000vnđ/phòng/đêm

Princess d’Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, thu hút khách với lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa kiến trúc phương Đông truyền thống do kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt Huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore vào năm 1989 thiết kế.

Tất cả các phòng nghỉ cao cấp và biệt thự của resort Phan Thiet này đều sở hữu những trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại. Tất cả đồ nội thất mang họa tiết phong phú và đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và nét tinh túy đương đại. Quý khách có thể đắm mình cùng thiên nhiên theo một cách riêng hoàn toàn mới với bồn tắm không gian mở độc đáo và sang trọng.

3. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.080.000 vnđ/phòng/đêm

Nằm trong khuôn viên 7ha bao quanh bởi khu rừng nhiệt đời với điểm nhấn là hoa phong lan, khu nghỉ dưỡng Vicoria Phan Thiết trải dài theo đường bờ biển cát trắng 450m với hai bể bơi lớn, trong đó có một bể bơi vô cực rất ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam với 57 phòng nghỉ với diện tích từ 71 đến 91m2 và 2 phòng villa với bể bơi riêng, tất cả đều nằm trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh mát.

Victoria Phan Thiết sở hữu bãi biển riêng biệt với bờ cát trắng trải dài cùng những tiện nghi như spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em…

4. The Cliff Resort & Residendes

Giá chỉ từ 1.935.000 vnđ/phòng/đêm

The Cliff Resort tinh khôi, nhẹ nhàng trong cái gió và cái nắng của biển. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng phong cách miền nhiệt đới nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

resort Phan Thiet
@libra_yoon

Các phòng nghỉ của The Cliff nổi bật bởi tông màu xanh – trắng, cam – trắng, tạo sự gần gũi, thân thuộc, cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng giữa vùng biển bao la. Resort Phan Thiet này còn sở hữu villa có hồ bơi riêng, villa cho gia đình vô cùng tiện nghi nếu khách hàng du lịch cùng nhóm, đoàn.

@joyce_sayhi

5. Pandanus Resort

Giá chỉ từ 1.550.000 vnđ/phòng/đêm

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Resort Phan Thiet này gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

6. Bamboo Village Resort

Giá chỉ từ 1.500.000 vnđ/phòng/đêm

Khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Beach Resort gồm 147 phòng tiện nghi với kiến trúc nhà tre kiểu Hawaii ẩn mình dưới những rặng dừa kỳ vỹ, hòa lẫn trong những khu vườn nhiệt đới đầy hoa lá được chăm chút tỉ mỉ mỗi ngày. Thiết kế nội thất tinh tế, phòng nghỉ hiện đại, những cảm hứng nghệ thuật được thể hiện trong từng chi tiết, từ cách bài trí bàn, tủ đến đèn, thiết bị chiếu sáng và cả giỏ rác, tất cả đều được làm từ dừa và tre mới lạ, độc đáo.

Đến với Bamboo Village Beach Resort bạn còn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tươi ngon mang hương vị biển, các món đặc sản của Bình Thuận và nhiều món ăn Âu – Á.

7. Terracotta Mũi Né Resort

Giá chỉ từ 1.335.000 vnđ/phòng/đêm

Terracotta Resort Mũi Né được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát, du khách đến đây có thể tản bộ trên con đường lát đá dưới những hàng dừa cao vút tỏa bóng mát rượi. Resort nằm sát biển nên bạn có thể thỏa thích chơi đùa với cát và trải nghiệm các dịch vụ, trò chơi dưới nước hấp dẫn.

Các phòng nghỉ ở Terracotta Resort Mũi Né chú trọng đến phong cách truyền thống Việt Nam, thiết kế nội thất đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng. Tại mỗi phòng nghỉ, du khách có thể lựa chọn view hướng vườn hoặc hướng biển để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng yên tĩnh thực thụ.

8. The Sailing Bay Beach Resort

Giá chỉ từ 1.110.000 vnđ/phòng/đêm

The Sailing Bay Beach Resort được trang trí theo lối kiến trúc Âu Châu quý phái cùng nội thất bên trong lấy cảm hứng từ phong cách đương đại thuần túy theo lối tối giản, phối hợp cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, mọi nơi tại The Sailing Bay Beach Resort đều được chăm chút công phu để mang đến không gian sang trọng tao nhã, trọn vẹn nhất.

Resort Mui Ne này đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 231 phòng nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách châu Âu hiện đại rộng trên 7 hecta, được xây dựng dọc theo bãi biển tuyệt đẹp trải dài 500m tựa như cánh buồm ôm vào lòng những cơn gió mát, nắng vàng rực rỡ bên khu vườn đầy hoa cỏ  xanh mát để du khách không chỉ ngắm nhìn mà còn thực sự hoà mình vào sự tự do, phóng khoáng của thiên nhiên trời biển.

9. Vill Del Sol Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.040.000 vnđ/phòng/đêm

Nổi bật trong tông xanh mát mắt từ màu xanh của bãi biển phía trước khuôn viên, màu xanh của hồ bơi đến màu xanh của cây cỏ bao quanh các khu phòng và biệt thự ở Vill Del Sol Beach Resort & Spa. Tất cả cho bạn không gian nghỉ dưỡng hòa hợp thiên nhiên.

Vào những lúc trưa hè nắng nóng, hãy thử ngả mình ở Swimming Pool, nhâm nhi chút cocktail, đến chiều ngắm hoàng hôn buôn rồi đến nhà hàng chọn cho mình bữa ăn tối thật lãng mạn. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không. Chọn ngay Villa Del Sol Beach Resort & Spa để du hí nghỉ dưỡng hè này thôi nào!

10. Muine De Century Resort & Spa

Giá chỉ từ 895.000 vnđ/phòng/đêm

Mũi Né De Century Beach Resort and Spa tọa lạc tại ven biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 16 km và TP. Hồ Chí Minh 216 km, bờ biển dài hơn 200m với bãi cát vàng mịn cùng nước biển trong xanh.

Resort Muine de Century có diện tích 4 ha, được bao phủ bởi không gian thiên nhiên đa màu sắc của hơn trăm loài hoa, cây ăn trái nhiệt đới và những rặng dừa trên 50 tuổi. Resort Muine de Century đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 45 phòng và 35 Villas thiết kế riêng biệt.

Resort đa dạng phương tiện giải trí phục vụ du khách nghỉ dưỡng như: hồ bơi, sân tennis, trang thiết bị tập thể dục ngoài trời, sân bóng chuyền, khu massage – spa cao cấp, sân chơi trẻ em…


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng