Ngẩn ngơ trước “thiên đường giữa chốn trần gian” Six Senses Côn Đảo

894

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch năm nay, đừng bỏ qua cơ hội khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của nơi được mệnh danh thiên đường giữa chốn trần gian và là điểm đến cho những ai yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng – Six Senses Côn Đảo.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses là resort Côn Đảo 5 sao đầu tiên được xây dựng trên quần đảo Côn Đảo mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi làng đánh cá truyền thống Việt Nam.

du lịch hè
@sixsensescondao
du lịch hè
@hiddensong

Nơi đây tọa lạc trên bãi Đất Dốc, cách sân bay Côn Sơn (sân bay của Côn Đảo) khoảng 8,8km và cách cảng Bến Đầm tầm 17km. Tuy khá xa xôi nhưng vẻ đẹp thiên nhiên tại đây thì quá đỗi tuyệt vời.

du lịch hè
@sallyyy.ng
du lịch hè
@junvu95
du lịch hè
@sixsensescondao

Khu nghỉ dưỡng Six Senses gồm 50 căn biệt thự riêng tư và biệt lập, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại với nét tinh hoa truyền thống dân tộc. Điểm nhấn trong kiến trúc chính là nằm ở sự tối giản, tinh tế, thân thiện với môi trường nhằm tôn vinh giá trị thiên nhiên một cách trọn vẹn. Toàn bộ vật liệu xây dựng đều từ thiên nhiên như tre, trúc, gỗ mộc,… hướng đến không gian mở, tận dụng tối ưu nguồn năng lượng bên ngoài.

@splendiahotels
@sixsensescondao
@periplos

Mỗi biệt thự đều sở hữu hồ bơi vô cực với ban công phơi nắng rộng rãi, nhà vệ sinh và nhà tắm mở, gần gũi thiên nhiên, mang đến cảm giác hoàn toàn tách biệt. Ngoài ra, Six Senses Côn Đảo còn có 1 hồ bơi chung hướng biển, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ quản gia, trông trẻ và nhiều hoạt động giải trí độc lạ dành cho mọi lứa tuổi, thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

@sixsensescondao
@zeebalife
@mayandtravel
@sixsensescondao
@younestravel
@destinologyholidays

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt nhất tại đây chính là ẩm thực, khi mà toàn bộ các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ. Các đầu bếp luôn ưu tiên sử dụng nguồn thực phẩm địa phương, tươi ngon và đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để thưởng thức bữa ăn như ngay tại nhà hàng, khu biệt thự hay trên bãi biển,… bởi vì Six Senses Côn Đảo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

@wheresbrentbeen
du lịch hè
@Nguồn sưu tầm
du lịch hè
@will.i.am299
@yukari.gohan1117

Giá đặt phòng chỉ từ 16.160.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Con Dao
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com