Du lịch Hội An, khám phá bằng hết 18 địa điểm nổi tiếng (Phần 2)

660

Ai bảo du lịch Hội An chỉ quẩn quanh Phố cổ? Bài viết dưới đây gợi ý đến bạn 18 địa điểm tham quan vừa đẹp lại vừa nổi tiếng, hiện đại sông động có, nhẹ nhàng hoài niệm có, chớ bỏ qua bất kỳ nơi nào nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy.

Và đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt nếu bạn có kế hoạch đi Hội An nhé!

(Tiếp theo phần 1)

10/ Hội quán Phúc Kiến

du lịch Hội An
Ảnh: Sưu tầm

Hội quán Phúc Kiến là một địa điểm thăm quan du lịch tại Hội An và được khởi công xây dựng vào năm 1679. Qua nhiều lần trùng tu, với sự đóng góp của đồng bào Hoa Kiều, ngày nay, Hội quán Phúc Kiến ngày càng trở nên khang trang, lộng lẫy hơn góp phần làm đẹp thêm diện mạo kiến trúc đô thị phố cổ Hội An. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh những công trình kiến trúc được chạm trổ vô cùng tinh xảo trong một không gian kiến trúc nghệ thuật Trung Hoa độc đáo.

11/ Biển Cửa Đại

@cusuhaoo

Cửa Đại là bãi biển hấp dẫn thu hút nhiều du khách ở Hội An với làn nước xanh màu ngọc bích bên bãi cát trắng trải dài trắng mịn màng. Bạn không chỉ được hoà mình vào làn nước mát và không gian mát mẻ sảng khoái mà còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ở biển Cửa Đại. Các nhà hàng, khách sạn và trung tâm du lịch xung quanh biển đều phát triển nhộn nhịp để phục vụ cho nhu cầu nghĩ dưỡng và du lịch của du khách.

12/ Bãi biển An Bàng

Được bầu chọn trong top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, biển An Bàng nằm trong các khu du lịch ở Hội An  làm biết bao du khách say đắm bởi dòng nước biển trong veo và bãi cát dài rực rỡ dưới ánh nắng vàng long lanh. Khám phá bãi biển An Bàng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thư giãn trong không gian yên tĩnh và thanh bình như xua tan đi mọi bộn bề của cuộc sống.

13/ Làng gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Hội An. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm gốm mỹ nghệ vô cùng tinh xảo làm nên từ bàn tay khéo léo và tài hoa của nghệ nhân xứ Thanh Hà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm nên những sản phẩm cho riêng mình để làm kỉ niệm hoặc mang về cho người thân và bạn bè.

14/ Làng rau Trà Quế

Chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 4km, Làng Rau Trà Quế là một làng nghề trồng rau truyền thống thu hút nhiều du khách đến thăm quan và trải nghiệm. Đến đây, bạn sẽ được tham gia vào quá trình trồng rau như một người nông dân thực sự và có thêm những kiến thức và hiểu biết về cuộc sống lao động của người dân trong làng. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thực tế mà bạn không thể quên khi du lịch Hội An!

15/ Rừng dừa bảy mẫu

Địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng mà các bạn có thể đến tham quan, vui chơi đó là rừng dừa bảy mẫu ở Cẩm Thanh, cách khu phố cổ Hội An chừng 5km. Khi đến tham quan khu rừng dừa 7 mẫu này, bạn sẽ được lênh đênh trên dòng nước với chiếc thuyền thúng vô cùng độc đáo. Ngoài việc tham quan khu rừng dừa mát mẻ trên chiếc thuyền thúng bạn còn được thưởng thức các món ăn dân dã từ trái dừa hay cá sông, chuột đồng nữa đấy.

16/ Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl Land Hội An đang dần trở thành khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Hội An hiện nay với tổ hợp rất nhiều loại hình dịch vụ như khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi dưới nước, river safari, đảo dân gian, khu resort nghỉ dưỡng và khu nhà hàng ăn uống. Giá vé vào Vinpearl Land Hội An tham khảo khoảng từ 500.000vnđ/người lớn (cao từ 140cm trở lên), 400.000vnđ/trẻ em (1m – 1m4). Vé vào cửa sau 17h người lớn 250.000vnđ, trẻ em 150.000vnđ.

17/ Cù lao Chàm

Cù Lao Chàm là cái tên không quá xa lạ về địa danh du lịch nổi tiếng nhất Hội An. Cù Lao Chàm được lòng người bởi nét đẹp vốn có còn nguyên vẹn, yên bình và tươi mới. Bạn chỉ mất không đầy 20 đã có thể đặt chân lên đảo Cù Lao và chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian xanh mát tuyệt vời này. Hiện tại Cù Lao có dịch vụ lặn ngắm san hô rất thú vị, bạn có thể tha hồ ngụp sâu xuống dưới đáy biển để ngắm những rạn san hô lung linh, muôn màu, cũng như ngắm những đàn cá tung tăng bơi lội trong làn nước trong mát. Địa danh du lịch nổi tiếng Hội An này còn cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đi dọc Cù Lao bằng xe đạp, thong thả và thanh bình tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo xanh. Tổng hợp những điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An – Du lịch Quảng Nam khuyên bạn hãy dành thời gian ghé thăm hòn ngọc biển Đông Cù Lao Chàm này một lần nếu đã du lịch Hội An.

18/ Làng bích họa – Biển Tam Thanh

Du lịch Hội An, vi vu thêm vài chục cây số nữa là tới ngay vùng biển Tam Thanh xinh đẹp động lòng người. Không chỉ vậy, nơi đây còn có ngôi làng bích họa được xem là đầu tiên ở Việt Nam, do bàn tay nghệ thuật của các nghệ sĩ Hàn Quốc vẽ nên.

Những bức họa màu sau hai năm cũng phôi pha theo mưa nắng và sắp được vẽ lại cũng dưới sự tài trợ từ phía Hàn Quốc. Ngôi làng chài nhỏ nhưng rất đỗi thanh bình được thiên nhiên ưu đãi với một mặt giáp sông Trường Giang, một mặt giáp biển.

Xem trước: Du lịch Hội An, khám phá bằng hết 18 địa điểm nổi tiếng (Phần 1)