Lập hội đón “nắng gió” tại những bãi biển xinh đẹp nhất Việt Nam

533

Hãy cùng Chudu24 đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ngày cuối cùng của mùa hè, cùng lập hội đón “nắng gió” tại những bãi biển xinh đẹp nhất Việt Nam nhé!

Với đường bờ biển dài hơn 2.025 dặm, không có gì là ngạc nhiên khi Việt Nam ta có nhiều bãi biển đẹp. Dưới đây là những bãi biển được xem là đẹp nhất tại Việt Nam do Tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn, cùng Chudu24 điểm qua nhé!

1/ Bãi Dài – Phú Quốc
Những ai yêu thích du lịch Phú Quốc chắc cũng không có gì ngạc nhiên khi Bãi Dài được xếp nằm trong danh sách này. Nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, Bãi Dài là một bãi biển sạch, đẹp và còn rất hoang sơ.
đặt phòng khách sạn
@iry_bay
đặt phòng khách sạn
@vinpearl.officia
Có đường bờ biển dài gần 20km, Bãi Dài được xem là thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng hoang sơ, một nơi lý tưởng để tắm nắng, ngắm hoàng hôn và bơi lặn.
đặt phòng khách sạn
@vietnam_story
Vào năm 2008, Bãi Dài được bình chọn là đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.
 2/  Bãi biển Hồ Cốc – Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc là một vùng hoang sơ mới được khai thác với nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, có độ dốc. Đặc biệt, bãi biển trông rất thơ mộng nhờ những con sóng biển tung bọt trắng xoá.

@bchouu

Các tảng đá lớn gồ ghề nằm xung quanh ngay bãi biển tạo cảm giác như lạc vào thiên nhiên hoang dã, thả mình trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.

@yanlovetravel
@quang.quang
3/ Bãi biển Côn Đảo – Vũng Tàu

Côn Đảo là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển Việt Nam. Nơi đây vẫn còn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, đẹp kỳ diệu với những du khách ưa thích khám phá.

@__qq.tr
@phoenix_tran85

Những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời là điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi đến Côn Đảo, đặc biệt là Bãi Đầm Trầu – bãi biển đẹp nhất ở đây.

@thu.fox

Năm 2011, tạp chí du lịch Travel And Leisure đã bình chọn Côn Đảo là 1 trong 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới và nơi này đã lọt vào “mắt xanh” của các chuyên gia du lịch quốc tế với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo với các khu nghỉ dưỡng, resort, hotel có trên Chudu24. 

4/ Bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết

Những bãi cát trắng mịn uốn mình chạy dọc theo đường bờ biển ôm ấp lấy làn nước trong vắt phản chiếu từng tia nắng vàng ấm áp đã góp phần tạo nên sức hút của Phan Thiết.

@sưu tầm
@sưu tầm

Đồi Dương là một bãi tắm tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, nằm trong huyện ven biển Hàm Tân, cách huyện lỵ Hàm Tân hơn 2km về hướng Đông Bắc, bãi biển Đồi Dương với những bãi cát trắng xen lẫn các đồi đất thấp thoải dần ra biển. Bờ biển nông, cát thoải, biển êm, nước trong xanh, môi trường thiên nhiên ở đây rất trong lành.

Biển chạy quanh các hàng dương xanh, ven các khách sạn Phan Thiết nổi tiếng.

5/ Bãi biển Nha Trang – Khánh Hòa

Bãi biển Nha Trang nằm trong Vịnh Nha Trang, được biết đến là bãi biển đẹp nhất Việt Nam và được du khách khắp nơi trong và ngoài nước đến tham quan du lịch trong nhiều năm qua.

@sưu tầm

Nha Trang là bãi biển đẹp với biển xanh, cát trắng trải dài như bất tận và là một trong số 99 bãi biển đẹp nhất thế giới được Tạp chí National Geographic của Mỹ bình chọn vào tháng 11/2010.

Đến với du lịch Nha Trang, ngoài có những ngày đón nắng, gió và sóng biển, du khách còn có thể nghỉ dưỡng tại nhiều khách sạn/resort nổi tiếng nhất cả nước.

@Sưu tầm
@korkoyy
@xun_xun99
@thaiqng96
6/ Biển Đại Lãnh – Khánh Hòa

Khánh Hòa được thiên nhiên ban tặng nhiều bãi biển đẹp. Khác với Bãi Dài, Nha Trang,… Đại Lãnh cũng giống như biển Hồ Cốc, là một bãi biển còn khá hoang sơ, ít bị tác động của con người.

@viet999
@Sưu tầm
@hanhptng
@tramcandy2903

Phong cảnh Đại Lãnh từ xưa đã được liệt vào hàng những danh thắng của đất nước, nơi nổi tiếng với những dải cát trắng mịn, những cơn sóng vỗ rì rào của biển cả…

Hãy liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn và đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.