Đi Đà Lạt nhất định phải check-in bằng được với 4 con dốc lên hình đẹp hơn phim này!

456

Đi Đà Lạt là một trong những chuyến đi mà hầu hết ai trong đời cũng nên thực hiện nó. Nếu đã từng đi du lịch Đà Lạt  thì chắc chắn không ít người muốn trở lại nơi đây thêm lần nữa để ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của nơi này. Bạn đang có ý định quay trở lại nơi đây thì đừng nên bỏ qua 4 con dốc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhé. Vả nhớ đặt phòng qua Chudu24 sẽ nhận rất nhiều ưu đãi đó nha.

Dốc Nhà Bò:

Xuất hiện chớp nhoáng trong phân cảnh Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi thủ vai) lén đuổi theo mối tình đầu trong phim điện ảnh “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Quang Dũng, hình ảnh con dốc tại Đà Lạt được chú ý nhiều hơn. Con dốc này nằm ngay đường Đào Duy Từ, phường 4, Đà Lạt, khiến nhiều người xao xuyến bởi khung cảnh nên thơ.

Đi Đà Lạt
@53kgggggg

Dốc Nhà Bò khiến nhiều người xao xuyến bởi khung cảnh nên thơ kể cả trong phim lẫn ngoài đời thực. Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn khoảng 480 m nhưng nhiều người cũng lo ngại khi nhìn từ dưới lên, bởi con đường như dựng đứng, đi xe máy hay kể cả đi bộ cũng bạn phải cẩn thận.

Đi Đà Lạt
@_ng.ynhi__

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo:

Nếu bạn từng mê mệt bản ballad nhẹ nhàng đượm buồn “Tất Cả Sẽ Thay Em” của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thì chắc sẽ để ý đến hình ảnh một con dốc tuyệt đẹp mới gắn liền cùng câu hát đỉnh trong bài: “Mình đứng ở giữa con dốc, mình cố ngăn sẽ không khóc”… Địa điểm này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu mến Đà Lạt.

Đây là một địa điểm check-in còn khá mới mẻ của Đà Lạt. Đứng trên con dốc phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy cả một Đà Lạt thoáng đãng và trầm mặc ngay dưới chân mình. Con dốc này thực ra chính là dốc hẻm số 7 đường Trần Hưng Đạo, nằm ngay gần quán Cafe Sunshine (5 Trần Hưng Đạo). Các bạn không biết thì cứ search tên quán cafe này rồi đi theo chỉ dẫn của chị Google Maps là sẽ tới.

Dốc Nguyệt Vọng Lầu: 

Con dốc Nguyệt Vọng Lầu nằm ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ. Nơi đây đã trở thành địa điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ mỗi khi du lịch Đà Lạt.

Đi Đà Lạt
@levukhanhly

Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ nằm ngau ngã 3 dốc, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ graffiti , quanh năm đóng cửa nhưng chụp ảnh lên thì vô cùng ảo diệu . Theo người dân ở đây kể lại thì Nguyệt Vọng Lầu trước kia là một quán chè rất đông khách nhưng không hiểu vì sao lại đóng cửa luôn tới giờ .

Đi Đà Lạt
@mai_ngngoc26995

Từ cái tên cho tới cách bài trí , quán mang phong cách của kiến trúc Á Đông xưa bởi chủ quán là một người Hoa . Một lưu ý nhỏ dành cho các du khách khi trải nghiệm nơi đây nên đi chậm, nhìn ngóng phía trước phía sau do góc vua gấp khúc và hơi khuất tầm mắt.

Dốc chợ Đà Lạt: 

Được mệnh danh mà một con dốc “đặc sản” của thành phố trong sương, con dốc và bậc thang cao vút ở khu vực chợ đích thị sẽ cho bạn những tấm hình sống ảo đẹp. Đến đây vào buổi tối bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn vặt được bày bán trên các bậc thang như khoai lang nướng, cháo gà, xiên que… Chợ Đà Lạt là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng ghé thăm khi đến thành phố tình yêu.