Sống ảo tung chảo tại bến du thuyền Marina Vũng Tàu

1938

Du lịch 2/9 nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch đi đâu chơi thì hãy đi Vũng Vàu nhé. Vì bây giờ Vũng Tàu đã có thêm rất nhiều điểm vui chơi mới, bến du thuyền Marina là một trong số đó.

Sống ảo tung chảo chỉ với 20.000vnđ

Bến du thuyền Marina ở số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển đến đó dễ dàng bằng xe máy, hoặc ô tô.
Thời gian mở cửa: từ 7h-22h
Giá vé: Chỉ 20.000vnđ/ người
Du lịch 2/9
@_dnmuoii
Lời khuyên cho du khách khi đến tham quan Marina là nên đi từ 12h trở đi. Vì vào buổi sáng nước rút nên chụp hình sẽ không được đẹp, cảnh cũng không bắt mắt bằng khi nước lên.
Du lịch 2/9
@lehayen94

Những hoạt động tại bến du thuyền Marina

Đầu tiên phải nói đến khung cảnh vừa hiện đại vừa lãng mạn ở bến du thuyền Marina. Giữa màu xanh trong của nước biển, những cơn gió mát rượi là những con thuyền đủ màu sắc, những chiếc cano lướt sóng tung bọt trắng xóa và cả những con tàu chở hàng khổng lồ.
Du lịch 2/9
@tranquochuy0196
Ở đây có 20 thuyền buồm Marina, hơn 10 cano và tàu thuyền chở khách. Các hoạt động chính bao gồm:
+ Các tour du lịch trên sông như tour tham quan giàn khoan dầu khí và cảng biển, tour đi cầu Chà Và, tour đi đảo Long Sơn, tour đi Bãi Dâu và Bãi Trước. Mức giá các tour từ 120.000vnđ – 200.000vnđ/ người. Đây là những tour được thiết kế sẵn nên bạn chỉ cần ngồi và tận hưởng, trải nghiệm những nơi tour dừng chân.
+ Thuê cano đi khám phá các thắng cảnh xung quanh. Mỗi chuyến đi kéo dài khoảng 4 giờ, giá vé là 280.000vnđ/ người. Bạn đi quá giờ thì có thể trả thêm tiền cho chủ cano. Bạn sẽ được thoải mái hơn đi tour và thăm được nhiều điểm hơn. Cảm giác đi cano trên biển cũng rất sảng khoái và hứng khởi.
+ Ngắm sông Dinh bằng thuyền buồm hai thân Catamaran: Thuyền buồm này đi khá chậm, do đó bạn có thể thảnh thơi ngắm cảnh sông Dinh, hưởng những làn gió mát lành và ngắm các làng bè, các nhà máy đóng tàu đồng thời ngắm toàn bộ cảnh bến du thuyền Marina.
+ Chụp hình – tạo những album độc đáo: Với khung cảnh hiện đại và lãng mạn, bến du thuyền Marina đã trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của rất nhiều người. Nơi đây cũng được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới. Có những ngày cao điểm, bến du thuyền Marina đón tới 40 cặp đôi đến chụp ảnh cưới.
Một số hình ảnh được chụp tại Marina Vũng Tàu
@_tr.thah_99
@_tr.thah_99
@pepo106
@ lyn.85

Tham khảo các khách sạn/resort tại Vũng Tàu:

Nhanh tay đặt phòng tại Chudu24 qua hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá phòng chính xác cho chuyến du lịch 2/9 của Quý khách.