Du lịch Tết chụp hình cháy máy quên lối về ở Sapa

803

Du lịch Tết luôn là thời điểm thú vị để đi du lịch đó đây, khám phá những điều mới mẻ. Vào mùa xuân du lịch Sapa sẽ như lạc vào xứ sở các loài hoa. Nhưng kì diệu thay, sắc xuân của Sapa lại vô cùng thanh bình và yên ả, không cần ồn ào, vội vã cũng đủ để nơi đây quyến rũ lòng người. Xem những điểm đến dưới đây để chuyến đi Sapa thêm trọn vẹn nhé.

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát là một địa điểm đẹp nổi tiếng mà nhất định bạn phải ghé qua trong chuyến du lịch Sapa và trải nghiệm mặc đồ dân tộc Mông, chụp ảnh trên những con dốc cao đặc trưng nơi đây.

@thu.huynhh
@hahinmakeup86
Ảnh đại diện của lili.hhli @lili.hhli

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá cũng là một trong những nơi được nhiều bạn trẻ check in, thay vì chọn chụp lấy chính diện của nhà thờ, bạn có thể chọn check in bên những bức tường đá trắng bám rêu.

@lynne_sweetie
@minnguyet.dh

Nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi nét sang trọng và tinh tế của kiến trúc Pháp của nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa – tầng 1 của khách sạn Hotel de la Coupole by MaGallery do kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế. Với mái vòm, trần cao và những chi tiết trang trí mô phỏng hình ảnh đường ray, bánh lái, huy hiệu ngành đường sắt… đây chắc chắn là một trong những địa điểm check in tuyệt đẹp tại Sapa mà bạn không nên bỏ lỡ.

Du lịch 2/9
@khanhvann94
Du lịch 2/9
@thu.huynhh

Đồi hoa hướng dương ở chân núi Fansipan

Một địa điểm đang “hot rần rần” khác là đồi hoa hướng dương. Mặc dù chỉ mới được đưa vào sử dụng từ tháng 6, tuy nhiên đồi hoa hướng dương ở chân núi Fansipan đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tới check in.

Du lịch Tết

Bản Tả Van

Theo quốc lộ 4D đi về hướng Đông Nam, cách thị trấn Sapa khoảng 8km là đến làng Tả Van. Đường vào thôn Tả Van Giáy nhỏ, hẹp và là đường đất. Hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang màu mỡ được tô điểm bởi màu xanh của ngô và lúa non. Đến đây, bạn sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống của người Giáy.

@huyleephotography