Đà Lạt mùa hồng giòn – Say lòng kẻ lữ khách

558

Đi Đà Lạt dịp đầu thu, vấn vương kẻ lữ khách không chỉ bởi không khí lành lạnh, cái mờ ảo của sương mù ban sớm, nét bình dị của vùng đất quanh năm “tôn thờ” sự bình yên mà còn bởi mùa “Đèn lồng” tô điểm sắc cam sáng rực cả một vùng trời mang tên mùa hồng Đà Lạt.

CÓ MỘT ĐÀ LẠT THƠ MỘNG VỚI MÙA HỒNG GIÒN

Xuân hạ thu đông, Đà Lạt trăm hoa đua nở, mùa nào cũng có “khí chất” riêng, phong cách riêng, ấy vậy mà mùa thu lại được nhiều người chuộng đi tham quan, du ngoạn. Tiết trời vào thu dễ chịu, cho con người ta cảm giác được biếng nhác và nuông chiều. Mùa này cũng là mùa vẽ nên nét quyến rũ mê người cho khung cảnh Đà Lạt với những cành hồng nặng say trĩu quả, phủ một màu cam rực đẹp mê ly.

Trên khắp các cung đường, đặc biệt là đường vào Dinh Bảo Đại III (đường Triệu Việt Vương) hay hướng đèo Mimosa, du khách sẽ mê mẩn khi chiêm ngưỡng vườn hồng thi nhau say quả. Cũng thời điểm này, trên khắp con đường lớn nhỏ, sạp bán hoa quả, chợ đều bày bán thức quả diệu kỳ của phố núi ngàn hoa. Ngoài ra, bạn có thể đến nhà gia chủ, xin phép được tham quan chụp ảnh hoặc mua hồng do tự tay mình hái nữa đấy.

NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ LẠT

Sau khi thăm thú cảnh đẹp vườn hồng cũng là lúc bạn nên tìm một điểm dừng chân để nghỉ ngơi. Hãy để Chudu24 gợi ý top khách sạn có giá tốt giai đoạn tháng 9 – 10 này nhé:

1. Biệt thự Hồng Môn

Ưu đãi “Trọn gói 02 đêm + Tham quan và hái hồng miễn phí tại khách sạn” với giá chỉ từ 540.000 vnđ/đêm

Biệt thự Hồng Môn nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian ấm cúng, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, thích hợp cho những du khách muốn rời xa những con phố ồn ào náo nhiệt, những mệt nhọc, áp lực do công việc mang lại và muốn tận hưởng cảm giác yên bình trong bầu không khí trong lành, thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

Tất cả các phòng đều có những phong cách thiết kế và hướng nhìn khác nhau, nội thất được bài trí gọn gàng, giản dị mà tinh tế tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho du khách khi lưu trú tại Biệt thự Hồng Môn.

2. Khách sạn Minh Chiến

Ưu đãi đến tháng 10 giá chỉ từ 386.000 vnđ/đêm

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố, trên một con dốc nhỏ bình yên, với phong cách kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa cùng nét tinh tế, trang nhã của Đà Lạt, được thiết mở và chăm chút, khách sạn Minh Chiến mang đến một không gian nghỉ dưỡng rất riêng, yên tĩnh và hòa cùng thiên nhiên.

Khách sạn gồm 36 phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị mới đồng bộ, các phòng được bố trí rộng rãi và thiết kế cửa sổ thoáng mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

3. Khách sạn Dragon King 1

Ưu đãi cuối năm giá chỉ từ 540.000 vnđ/đêm

Khách sạn Dragon King 1 tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, ngay trên đường Bùi Thị Xuân nên vô cùng thuận tiện để di chuyển kết hợp ăn uống, mua sắm. Khách sạn nổi bật với kiến trúc châu Âu hiện đại.

Sảnh khách sạn được bài trí ấn tượng với ánh đèn lung linh cùng các gam màu sáng. Nội thất phòng nghỉ chủ yếu làm từ vật liệu gỗ vô cùng sang trọng. Khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu hấp dẫn được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt. Phòng Massage, karaoke được thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Khách sạn Dalat Boutique

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 590.000 vnđ/đêm

Khách sạn Dalat Boutique tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn có 40 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với các gam màu tươi sáng, năng động cùng các trang thiết bị tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công để quý khách thoải mái tận hưởng tiết trời đẹp như mơ của Đà Lạt suốt 4 mùa.

Khách sạn có nhà hàng tại sân thượng với tầm nhìn ra thành phố cực kỳ thơ mộng.

5. Khách sạn Moonstone

Ưu đãi đến tháng 10 giá chỉ từ 670.000 vnđ/đêm

Khách sạn Moonstone Đà Lạt với kiến trúc tân cổ điển tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra đồi thông – đặc trưng của Đà Lạt.

Khách sạn Moonstone Đà Lạt với 40 phòng và căn hộ sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công.

6. Khách sạn Du Lys

Ưu đãi đến tháng 11 giá chỉ từ 705.000 vnđ/đêm

Mang phong cách cổ điển với cửa mái vòm độc đáo, Du Lys Đà Lạt được bài trí sang trọng, hiện đại đưa bạn bước vào không gian tựa như “lâu đài hoàng gia” châu Âu. Khách sạn lấy tông nâu làm chủ đạo nên càng tôn lên không gian sang trọng, thanh lịch.

Đến với khách sạn Du Lys Đà Lạt, quý khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thật thoải mái và thư giãn bên bạn bè và người thân, với một không gian ấm cúng, tinh tế trong phong cách thiết kế và sự thân thiện, nhiệt tình trong phong cách phục vụ của nhân viên khách sạn.

7. Khách sạn Dalat Plaza

Ưu đãi tháng 9 – 10 gía chỉ từ 710.000 vnđ/đêm

Khách sạn DaLat Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cùng với trang thiết bị tiện nghi sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi dừng chân tại Dalat Plaza. Với không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương, khách sạn sẽ tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.

Ngoài ra khi đến với Dalat Plaza du khách sẽ cảm thấy thuận tiện trong việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

8. Khách sạn Daisy Gold

Ưu đãi khai trương đến tháng 12 giá chỉ từ 759.000 vnđ/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.

Nhà hàng với những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên đậm đà bản sắc cùng với nhiều thực đơn Á – Âu phong phú và đặc sắc. Với lợi thế tọa lạc trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, thung lũng Tình yêu, dinh Bảo Đại…