Trải nghiệm The Cliff resort sang chảnh với giá ưu đãi cực “ưng bụng” chỉ từ 1.630k

680

The Cliff Resort nhất định phải nằm trong danh sách điểm dừng chân nghỉ dưỡng khi đến thành phố biển du lịch Phan Thiết trong mùa đầu năm này nhé. Với vô vàn ưu đãi và đặc biệt hơn là mức giá dat phong khach san vô cùng tốt chỉ từ 1.200k/phòng/đêm, The Cliff resort sẽ để bạn có những trải nghiệm sang chảnh nhưng tiết kiệm và tiện lợi khó quên.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: The Cliff Resort Mũi Né
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.630.000VND/phòng/đêm

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Đi Phan Thiết không chỉ để tận hưởng cảnh biển đẹp, du ngoạn thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn để nghỉ dưỡng, tìm lại cảm giác yên bình, nạp lại năng lượng để chuẩn bị “chiến tiếp” cho những hành trình phiá sau. Nổi tiếng là “kinh đô resort”, Phan Thiết chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình gửi gắm khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Và trong hè này, hãy để Chudu24 giới thiệu đến bạn một không gian lưu trú vô cùng tiện nghi, sang trọng đang có ưu đãi cực tốt, nơi đó không đâu khác ngoài cái tên thơ mộng The Cliff resort.

The Cliff resort
@libra_yoon
@lencytravel

The Cliff resort dịu dàng nép mình bên bãi biển thơ mộng, hưởng trọn được view hướng biển đẹp tuyệt vời. Du khách đến đây trong những ngày đầu thu có thể đắm chìm trong hương vị đại dương, say đắm khung cảnh xanh mát với những mảng vườn trồng dừa cao vun vút.

@libra_yoon
@ellyle95

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng hạng phòng và biệt thự, dao động từ 45m2 đến 470m2, đảm bảo rộng rãi, thoáng mát, luôn có không gian sinh hoạt chung để mọi người cùng quây quần thư giãn như chính căn nhà của mình.

@thaonhanng
@thecliffresort_official
@thecliffresort_official

Sau một giấc ngủ dài, sáng sớm thức giấc bạn có thể đến ban công tắm nắng, hít thở gió biển sớm mai rồi dạo bước quanh khu vườn xinh xắn của resort. Bụng lúc này ắt hẳn là đói meo rồi nhỉ, khu vực nhà hàng đang mời gọi bạn rồi đấy, thực đơn đầy ắp hương vị Á – Âu hấp dẫn, đừng quên thưởng thức đặc sản địa phương cũng như nhâm nhi chút sữa tươi buổi sáng nữa nhé.

@ryann.ph
@0luvcassie0
@guiderjsc

Hồ bơi là nơi giải trí tuyệt vời, bạn tha hồ bơi lội dưới làn nước mát lạnh trong lúc ngắm cảnh biển sóng vỗ rì rào phía trước mặt. Vừa bơi lội vừa ngắm cảnh biển thì tuyệt vời làm sao.

Sau khi vui chơi, bạn có thể tìm đến khu massage thư giãn, mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ tan biến trong phút chốc. Dưới tay nghề giàu kinh nghiệm, chuyên viên Spa tại resort sẽ áp dụng những liệu pháp trị liệu tối ưu nhất giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.