Đặt phòng Melia Vinpearl Thanh Hóa để “xõa” theo chất riêng của bạn

840

Mùa này mà đặt phòng đi nghỉ dưỡng tại khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa thì còn gì bằng. Được xem là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế có chiều cao lên đến 33 tầng, được thiết kế một cách hiện đại, sang trọng và là một trong những tòa nhà cao nhất Miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.

Giá chỉ từ 1.010.000vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
đặt phòng
Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa

Khách sạn tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Trần Phú, cách sân bay Thọ Xuân khoảng 35,7km, cách ga Thanh Hóa khoảng 1,7km.

Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố kết hợp với khu tổ hợp mua sắm và giải trí Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Shophouse sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng và công tác tại Thanh Hóa.

@tuancat
@tramphann.store

Khi đặt phòng tại Melia Vinpearl Thanh Hóa, bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn còn được thưởng thức trọn vẹn nét ẩm thực địa phương đặc trưng và các món Âu, Á tinh tế đến từ bàn tay các đầu bếp bậc thầy của chuỗi khách sạn 5 sao:

– Nhà hàng Orchid tại khách sạn, khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn nét ẩm thực địa phương đặc trưng như Chả tôm, nem chua, hải sản biển Sầm Sơn, Hải Tiến..

@baorii.chan

– Nằm trên tầng 33 của tòa tháp, Panoramic Lounge sở hữu tầm nhìn 360 độ bao trọn thành phố sôi động.

– Bước vào không gian lơ lửng giữa bầu trời tại Skyview Bar tại tầng 34 của tòa tháp khách sạn. Với 3 mặt kính trong suốt kéo dài từ sàn lên tới trần, đây là nơi ngắm trọn đường chân trời sinh động khi mặt trời lên và đôi mắt được thưởng thức hàng triệu ánh sáng lấp lánh trong bầu không khí nhẹ nhàng của buổi tối. Trải nghiệm mang tính biểu tượng này chỉ có tại khách sạn Vinpearl Thanh Hóa.

@hoanghanh511

– Nằm tại tầng 34 của khách sạn, Nhà hàng Lotus đã chiếm được cảm tình của mọi khách hàng khi vừa được thưởng thức ẩm thực cao cấp lẫn tầm nhìn thành phố đắt giá. Là một trong những nhà hàng phục vụ thực đơn gọi món chuẩn 5 sao hàng đầu trong chuỗi khách sạn nội đô.

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như Vincharm Spa, phòng gym, bể bơi bốn mùa hiện đại đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách đặt phòng trải nghiệm:

– Thư giãn tuyệt đối, tận hưởng các dịch vụ spa 5* cao cấp với những liệu trình trị liệu hiện đại mang thương hiệu Vincharm – thương hiệu Spa đẳng cấp chăm sóc sắc đẹp, tăng cường năng lượng cho những ngày dài làm việc.

@iamdidichan

– Hồ bơi trong nhà với không gian riêng tư và rộng rãi là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi lưu trú tại khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa. Hồ bơi với nhiệt độ điều chỉnh phù hợp mỗi mùa mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

@phamtuan2704

– Cùng các trang thiết bị tiêu chuẩn và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Trung tâm thể hình hội tụ đủ các quy chuẩn cần có của một phòng tập cao cấp; giúp khách hàng tận hưởng trọn thời gian tập luyện của mình.

@mimi.3012
@thangbee1110
@lynaa.tom
@__9.5_1.9.5__
@meo.beo.26
@cuongpt269
@yeen.haii

Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.