Tháng 9 những điểm du lịch tuyệt đẹp trong nước

281

Tháng 9 là thời điểm rất nhiều người lựa chon đi du lịch trong nước. Dù bạn đi du lịch Sapa, Ninh Bình, Đà Nẵng… Chudu24 luôn đồng hành cùng bạn. Hãy đặt phòng khách sạn ngay nhé để nhận nhiều ưu đãi và có chuyến du lịch tháng 9 thật tuyệt vời bên những người thân yêu.

Du lịch Sapa
@anniesbucketlist

Nếu như ở phía Bắc, tháng 9 là tháng của thời tiết hơi se se lạnh, của những đồng lúa chín vàng óng hay của những lễ hội dân gian vô cùng đặc sắc thì ở phía Nam, tháng 9 lại là tháng của nắng vàng, của những sắc hoa rực rỡ. Tuy thời tiết đẹp nhưng du khách đừng nên chủ quan bởi tháng 9 cũng là tháng bắt đầu mùa mưa bão, trước khi quyết định “chốt” địa điểm du lịch trong tháng 9.

Du lịch Sapa
@vxatravel

Du khách có thể đến các vùng biển, đảo vào thời điểm này nhưng nên tránh các địa điểm khó đi lại, phải di chuyển nhiều bằng tàu, thuyền như đảo Cô Tô, Quan Lạn hay Lý Sơn mà nên chọn những đảo có thể di chuyển bằng máy bay như Côn Đảo, Phú Quốc.

Dưới đây là gợi ý một số điểm du lịch nên đến trong tháng 9:

Sapa

Du lịch Sapa
@ngoc_trab

Là một trong những “điểm nóng” du lịch Sapa tại miền Bắc với khí hậu mát mẻ quanh năm, Sapa không chỉ hút khách trong những ngày hè nóng bức mà còn khiến du khách nhớ mãi không thôi bởi những ruộng bậc thang vàng óng lúa chín trong những tháng cuối năm.

@hyunjiso0

Đà Lạt

Có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, Đà Lạt cũng là điểm du lịch nên đến quanh năm tương tự Sapa ở phía Bắc.

@hoanganhdanggg_

Tháng 9 cũng là tháng kết thúc “mùa mưa” tại Đà Lạt. Nếu như cuối tháng 7 kéo dài đến hết tháng 8, Đà Lạt chủ yếu chìm trong những cơn mưa khiến không ít du khách nản lòng.

@hienggg_

Tuy vậy, chỉ cần hết tháng 8, Đà Lạt lại trở về với vẻ mộng mơ của nó khi hoa dã quì, mimosa, mai anh đào bắt đầu đến mùa bung nở trên mọi nẻo đường. Nếu có mưa, cũng chỉ là những cơn mưa lất phất với thời gian rất ngắn, không ảnh hưởng nhiều đến chuyến du lịch của bạn.

@tntk.16 

Phú Quốc

@pink.pearl.7

Tháng 9 – tháng 10 là thời gian thấp điểm du lịch tại Phú Quốc. Chính vì thế, cơ hội để “săn” được những tấm vé máy bay giá rẻ đến đây là điều khả thi.

@theglobalite

Không những thế, đến Phú Quốc trong khoảng thời gian này, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng chuyến đi, không phải lo cảnh “cháy phòng” tại khách sạn, “cháy bàn” tại những nhà hàng nổi tiếng. Đồng thời, các bãi biển đẹp như bãi Khem, bãi Sao cũng trở nên hoang sơ, thú vị hơn bao giờ hết.

Đà Nẵng – Hội An

Là điểm đến được yêu thích nhất khu vực miền Trung, Đà Nẵng – Hội An với những điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, phố cổ trở thành một trong những thành phố nên đến du lịch trong tháng 9.

@alice.jolie85

Vào tháng 9, ngoài những trải nghiệm quen thuộc tại Đà Nẵng, du khách còn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc vô cùng thú vị tại phố cổ Hội An với hàng trăm, hàng nghìn đèn lồng đầy màu sắc, hình dạng được trưng bày khắp phố bởi tháng 9 cũng là tháng của Tết Trung Thu.

@annann.pn

Ninh Bình

Từng là địa điểm được chọn để quay nhiều bộ phim “bom tấn” như Kong, Thiên mệnh anh hùng, Ninh Bình dần khẳng định vị thế của mình trong bản đồ du lịch miền Bắc.

@letgovietnam

Với những điểm đến như Hang Múa, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… Ninh Bình sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ khi được ngồi trên những chiếc thuyền ba lá, nhìn những chú cá tung tăng ngay dưới làn nước mát hay ngắm nhìn những vạt lúa chín vàng óng ngay dưới chân núi.