Du lịch Thái Lan: Bỏ túi 6 “thánh địa” sống ảo cùng hội bạn thân

303

Du lịch Thái Lan quả thật có rất nhiều điểm đến đẹp và cuốn hút du khách, nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn nơi nào đế đến khi du lịch tại xứ sở chùa vàng thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Nếu bạn có ý định đi Thái Lan thì đừng quên gọi vào hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi từ Chudu24.

1/BAN RAK THAI

Du lịch Thái Lan
@12goasia

Ban Rak Thai hay còn được biết với tên gọi Mae Aw, đây là một ngôi làng nhỏ nằm nép mình trên khu vực cao nhất của tỉnh Mae Hong Son, chỉ cách biên giới Thái Lan – Myanmar tầm khoảng 1km. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt bạt ngàn. Khung cảnh đồi núi xanh ngút ngàn với sông nước hữu tình đã biến nơi đây thành một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, thu hút du khách về tham quan, tìm hiểu và khám phá.

Du lịch Thái Lan
@thailandonelove
@zarathh_shy
Du lịch Thái Lan
@ryannguyen_offical

Để đến với nơi này, khởi hành từ Bangkok, bạn có thể chọn đi máy bay tới Chiang Mai rồi tiếp tục đi xe khách (mất khoảng 5-6 tiếng) tới Mae Hong Son. Ban Rak Thai chỉ cách Mae Hong Son khoảng 44 km. Nếu khởi hành từ Mae Hong Son, bạn chỉ việc chạy trên xa lộ 1095 một quãng đường dài khoảng 44km, không có trạm xăng trên đường đi, tuy nhiên cảnh vật hai bên rất đáng để bạn vừa lái xe vừa ngắm cảnh. Còn nếu bắt đầu từ Pai, bạn vẫn sẽ phải chạy trên xa lộ 1095, vượt qua vườn quốc gia thác Thampla-Phasua, rẽ phải và đi thẳng là đến Ban Rak Thai.

2/PRIMOPIAZZA, KHAOYAI

wong.leanne

Được mệnh danh là “Little Italy”, Primo Piazza chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 3h đi đường, thuộc Khao Yai – thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ. Đến Primo Piazza bạn sẽ cảm nhận như đang ở Ý với những ngôi nhà nhỏ xinh xinh, những góc tường với tông màu nâu vàng, vài chiếc ghế nhỏ ngồi dừng chân và những con đường lát đá mang đậm phong cách cổ điển và lãng mạn.

Du lịch Thái Lan
@him_brian
@him_brian
du lịch Thái Lan
@him_brian
du lịch thái lan
@calvin_oky

Mặc dù bé nhưng Primo Piazza lại có rất nhiều chỗ hay ho để các bạn khám phá. Primo Piazza cũng không thiếu những cửa hàng lưu niệm hay quán cà phê ngoài trời được thiết kế theo phong cách vintage. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần cầm máy lên bấm lia lịa là có vô số ảnh đẹp để mang về.

3/CHỢ NỔI DAMNOEN SADUAK 

Cũng giống như miền Tây của Nam Bộ nước ta, tại Bangkok người dân cũng có nét sinh hoạt trên sông nước khá độc đáo. Hình ảnh của những phiên chợ nổi trên sông luôn là một điều thú vị, gây tò mò với nhiều du khách phương Tây.

Du lịch Thái Lan
@_maux_

Và trong số đó, nổi tiếng nhất có lẽ là khu chợ nổi Damnoen Saduak. Tại đây bán chủ yếu là các loại đồ ăn, hoa tươi, trái cây… tràn ngập sắc màu. Cả người mua và người bán đều ở trên thuyền, tạo ra những trải nghiệm cực hấp dẫn cho các du khách.

@hangsomevogs
Du lịch Thái Lan
@belizosa
Du lịch Thái Lan
@yingtzutseng
@onceuponajrny
@vivid_life418

Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn mà bạn yêu thích, cảm nhận sự thân thiện của người dân. Ngoài ra còn có những góc cho bạn chụp hình sống ảo “cực chất”.

4/KOH LARN 

Koh Larn hay còn được du khách Việt biết đến với cái tên là Đảo San Hô. Nó nằm ở vùng biển Pattaya nổi tiếng và cũng là một trong những địa điểm được đông đảo du khách quan tâm nhất ở Thái Lan.

Du lịch Thái Lan
@fly4shots
Du lịch Thái Lan
@mpsweety
@mpsweety

Biển nơi đây sở hữu một vẻ đẹp bình yên, đầy lãng mạn, chắc chắn sẽ đưa đến cho một một kì nghỉ dưỡng thật tuyệt. Bên cạnh đó ở đây cũng có các trò chơi quen thuộc như lái mô tô nước, lướt ván hay nhảy dù.

@tatah060
Du lịch Thái Lan
@weekend_traveller

5/KOH PHI PHI 

Du lịch Thái Lan
@visitseasia

Đảo Phi Phi nằm cách Phuket chỉ khoảng hơn 50km. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp say đắm, đây còn là hòn đảo nổi tiếng là sạch nhất trên thế giới. Không gian yên bình và vẻ đẹp của nơi này chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời, được tận hưởng cảm giác dường như đang ở nơi thiên đường.

Du lịch Thái Lan
@fantastic.thailand Follow
Du lịch Thái Lan
@vacationbyaomii

Đến đây bạn còn tận hưởng những trò chơi vô cùng thú dị.

@gema_tajadura
Du lịch Thái Lan
@pictures.from.asia
@kimmie.hoang0

Thế nào rồi, quá hấp dẫn đúng không? Các địa điểm du lịch Thái Lan chắc hẳn cũng đã khiến bạn nóng lòng muốn xách valy lên và đi lắm rồi đúng không nào! Còn chần chờ gì nữa mà không sẵn sàng để đi ngay thôi!