Nghỉ dưỡng “chanh xả” tại các khách sạn/ resort Phú Yên chỉ từ 880k/đêm

374

Phú Yên từ lâu đã được biết đến như là một địa điểm du lịch nên thơ, trữ tình với cảnh quan thiên nhiên vô cùng hoang sơ và quyến rũ. Trong đó không thể không nhắc đến bãi biển Tuy Hòa xinh đẹp, dòng nước biển xanh ngắt mà chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc khi đặt chân đến đây. Và hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn các khách sạn/ resort gần biển Tuy Hòa đang có ưu đãi giá “cực hấp dẫn” khi đặt phòng khách sạn tại đây nhé!

Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach

Giá chỉ từ 880.000 vnđ/đêm

Để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng ở bãi biển Tuy Hòa xinh đẹp thì chắc chắn những khách sạn gần biển Tuy Hòa là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vậy bạn hãy thử ghé khách sạn Sala Tuy Hoà Beach – nơi sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo và nét thiên nhiên hoang dã.

đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, chỉ cách sân bay khoảng 10 phút đi xe và 4 phút đi bộ ra biển.

đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm

Tất cả phòng ở khách sạn đều được thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng và trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc,… Đối với những căn phòng hướng biển, từ chiếc ghế sofa hướng ra ban công, bạn sẽ cảm nhận được toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Tuy Hòa từ lúc bình minh đến lúc hoàng hôn quyến rũ, chắc chắn đó là những kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến du lịch đến bãi biển Tuy Hòa.

đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm

Hồ bơi ngoài trời ngay giữa sân vườn thơ mộng của khách sạn là dịch vụ không thể bỏ qua tại Sala Beach Tuy Hòa. Tại đây, vào những ngày nắng đẹp, bạn sẽ được đắm mình vào bầu không khí trong lành giữa sân vườn và bơi lội trong dòng nước xanh mát. Vì thế đặt phòng khách sạn ở đây là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

đặt phòng khách sạn
@suzyduyy

Rosa Alba Resort

Giá chỉ từ 1.779.000 vnđ/đêm

Rosa Alba Resort được mệnh danh là “Hồng Ngọc giữa lòng thành phố biển” tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách sân bay Tuy Hòa khoảng 8 km và chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ. Đặc biệt, nơi đây có vị trí thuận lợi gần các điểm tham quan nổi tiếng như phim trường Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Quảng trường,…

đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm

Rosa Alba Resort như một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới không gian xung quanh, đúng thật xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Nơi đây đã được kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Võ Trọng Nghĩa lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng để thiết kế ra. Có lẽ vì điểm độc đáo này nên đây chính là yếu tố níu chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi chọn Rosa Alba Resort là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình.

@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng gồm có 9 tầng với 101 phòng, 79 căn biệt thự, 40 căn Hometel được trang bị cơ sở vật chất mới, hiện đại và đều có tầm nhìn hướng biển. Đối với biệt thự thì có đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng, sân vườn,…

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, Rosa Alba Resort còn có những tiện ích khác như đường hầm thông sang biển độc đáo dẫn khách đi trực tiếp từ resort ra đến biển, bãi biển riêng trải dài nằm liền kề, bar ngầm, hồ bơi tràn biển, hồ bơi nước ngọt và nước mặn, trung tâm hội nghị, sân khấu ngoài trời, nhà hàng, phòng tập thể hình, spa,…

@Nguồn sưu tầm

Chắc chắn khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, sẽ cảm nhận khởi nguồn sự tinh tế, thuần khiết đã đan xen trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn.


Stelia Beach Resort

Giá chỉ từ 2.849.000 vnđ/đêm

Phú Yên có một nơi giữa rừng dương hoang sơ trải dài dọc bên bờ biển, những căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng hòa lẫn vào thiên nhiên để tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời, đó chính là Stelia Beach Resort.

@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách ga Tuy Hòa khoảng 12 phút đi xe và vị trí thuận tiện để tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại đây như di tích Tháp Nhạn, bảo tàng Phú Yên,…

@Nguồn sưu tầm

Stelia Beach Resort tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện lợi, được tích hợp hoàn hảo trong chính khuôn viên khách sạn. Từng thiết kế tinh tế và không gian rộng ấn tượng theo phong cách Địa Trung Hải với 2 gam màu chủ đạo là trắng – xanh, cùng nét trang trí theo kiểu thô – mộc của các căn biệt thự nằm riêng biệt và cách xa nhau nhưng vẫn xen lẫn vào hàng cây dương trải dài khắp bờ biển.

@Nguồn sưu tầm

Nhà hàng ở đây được lợp mái lá cong độc đáo và lạ mắt, nội thất làm từ gỗ, mây, tre với gam màu chủ đạo là màu đất nung và màu xanh của bầu trời – biển cả. Bên trong được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn có Terra Coffee – nhà hàng cà phê tròn bao quanh hồ cá Koi được thiết kế với kiến trúc mộc mạc và đơn giản, dành cho những ai ưa chuộng thiên nhiên, sự trang nhã của những bản nhạc không lời êm dịu. Và dường như mọi thứ tại đây đều chứa đựng hơi thở thư thái, nhẹ nhàng hòa quyện cùng vẻ đẹp văn hóa đậm chất cổ kính của Phú Yên.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Quá hấp dẫn như vậy sao bạn không đặt phòng khách sạn ngay qua số hotline quen thuộc 1900 5454 40 hoặc qua website https://www.chudu24.com/ liền nào!


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn