Du lịch Tết du ngoạn đến những địa điểm đẹp đắm say của Việt Nam

288

Du lịch Tết là thời điểm khá phù hợp để bạn khám phá đó đây. Việt Nam sở hữu nét đẹp tiềm ẩn, bất tận chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Mong muốn được khám phá, được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban cho mảnh đất hình chữ S này. Chudu24 luôn đồng hành cùng hành trong mọi chuyến đi nhớ đặt phòng khách sạn để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé.

Sapa

Du lịch Tết
@holinhh

Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên đẹp với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

Du lịch Tết
@n.t.ng__

 

Du lịch Tết thời điểm này, đất trời, phong cảnh thiên nhiên Sapa như được khoác thêm màu áo mới trải rộng khắp núi rừng. Thanh xuân của bạn ít nhất hãy một lần đến với nơi đây.

Du lịch Tết
@thuanfoto

Phố cổ Hà Nội

Thủ đô ngàn năm văn hiến đậm giá trị văn hóa lịch sử sẽ được thể hiện rõ trong khu phố cổ gần hồ Hoàn Kiếm. Đây là tâm điểm du lịch của Hà Nội, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá nơi này là buổi tối.

@iamhuypham85

Tại phố cổ bạn không chỉ được khám phá những kiến trúc cổ theo thời gian, được thả dáng lưu lại những khoảnh khắc mà còn được thưởng những món ngon mang đậm hương vị của ẩm thực Hà thành đấy.

Hội An

Thành phố Hội An nằm bên bờ Bắc hạ lưu sông Thu Bồn, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Đông Nam, cách thành phố Tam Kỳ khoảng 50km về phía Đông Bắc. Từ thế kỷ XVI, XVII nơi đây đã nổi tiếng với tên gọi Faifoo, là nơi giao thương và là trung tâm buôn bán lớn của các thương nhân Nhật Bản, Trung Quốc, Bồ Ðào Nha, Italia… ở Đông Nam Á.

Du lịch Tết
@things2doinsingapore

Hội An ngày nay bảo tồn nguyên trạng các quần thể di tích kiến trúc cổ và nền tảng văn hoá phi vật thể trong những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá, các làng nghề truyền thống… Ngoài ra nét văn hóa ẩm thực ở Hội An cũng là một trong những điều đặc biệt mà du khách thường hay nhớ đến mỗi khi nói về Hội An.

Đảo Phú Quốc

@nttvaan_

Nằm ở Vịnh Thái Lan, Phú Quốc là một không gian thư giãn còn rất hoang sơ và chưa được khai thác nhiều. Đến với Phú Quốc, du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi được dạo bước trên bờ biển với bãi cát trắng chạy dài, những cây dừa nghiêng bóng trên mặt nước xanh ngắt và cảnh hoàng hôn vô cùng ngoạn mục. Ngoài ra còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản của nơi đây.

@bum_le

An Giang

@metrip.vn

Miền Tây sông nước vốn hút khách bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, và vùng đất bảy núi An Giang cũng không ngoại lệ.

@tukietran

Nơi đây không chỉ có những khu rừng ngập mặn, những đồng ruột thẳng cánh cò bay mà còn có cả nếp sống đặc sắc pha trộn văn hóa Chăm và Khmer.

Du lịch Tết
@metrip.vn

Bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền dọc rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi, ghé qua hồ đá ở đồi Tà Pạ, một trong 7 ngọn núi của An Giang với phong cảnh hoang sơ của những tảng đá sừng sững.