Top resort/khách sạn gần biển Hội An “đẹp, sang chảnh” cho kì nghỉ dưỡng tuyệt vời chỉ từ 900.000vnđ/đêm

559

Đến với du lịch Hội An chắc chắn bạn sẽ mong muốn một kỳ nghỉ được trải nghiệm, khám phá và những phút giây thư giãn thật tuyệt vời. Chính vì thế lựa chọn đặt phòng khách sạn Hội An nào để sau một thời gian dài thăm thú, chơi bời thả ga những địa điểm nổi tiếng của nơi đây, bạn sẽ có một nơi để nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Cùng Chudu24 điểm qua một số tên khách sạn đẹp và sang trọng đặc biệt là gần biển, được đông đảo du khách lựa chọn nhé!

1/ Sunrise Premium Resort Hội An – Giá chỉ từ 1.490.000vnđ/đêm 

Khách sạn Hội An
@la.rocambolesque

Tọa lạc ngay trên Bãi biển Cửa Đại, Sunrise Premium Resort Hoi An cung cấp hơn 200 phòng nghỉ, phòng suites và villa sang trọng và phong cách với hướng vườn hoặc hướng biển. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều phương tiện và dịch vụ giải trí đa dạng, bao gồm yoga, bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục, phòng xông hơi,…Bạn có thể ngả mình trước hiên tắm nắng, lắng đọng trong không gian yên tĩnh chỉ thuộc riêng về bạn rồi nhâm nhi chút cocktail giải khát giữa trưa.

@lesploretheworld

2/Palm Garden Beach Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.660.000 vnđ/đêm 

Khách sạn Hội An
@sofia.gonzalezs9

Palm Garden Beach Resort & Spa tọa lạc tại khu vực gần biển Cửa. Khu dưỡng mang đến một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ phố Hội. Với đầy đủ tiện ích phòng khách, khu vực bếp, ăn uống, phòng ngủ, không gian làm việc để bạn có cảm giác được toàn quyền sử dụng tạo cảm giác riêng tư. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp những phương tiện giải trí khác như bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, khu vui chơi trẻ em…

@maddi.johnston

3/The Pearl Hội An Hotel & Resort – Giá chỉ từ 900.000 vnđ/đêm 

Khách sạn Hội An
@jyo_os2

The Pearl Hội An Hotel & Resort gây ấn tượng bởi những đường nét thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, chi tiết nội thất sang trọng cùng tầm nhìn hướng biển thơ mộng. Du khách còn có thể khám phá ẩm thực ấn tượng, khu trung tâm thương mại The Festa, hồ bơi, tổ chức sự kiên,… The Pearl Hội An Hotel & Resort là điểm đến mới, thú vị hấp dẫn. Hãy cùng bạn bắt trọn từng khoảnh khắc sống động, từng cung bậc cảm xúc tại mảnh đất Hội An đầy màu sắc.

@bie.mon

4/Koi Resort & Spa Hội An – Giá chỉ từ 1.210.000 vnđ/đêm

@koiresortandspahoian

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

Khách sạn Hội An
@catkoplove
@hanatrangia

5/Hội An Beach Resort – Giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/đêm 

Khách sạn Hội An
@rolynhoang

Hoi An Beach Resort có 121 phòng ngủ, các phòng được thiết kế với tầm nhìn hướng sông và hướng vườn, trang bị đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt nơi đây còn có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, lặn biển, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa, massage. Hoi An Beach Resort  luôn mang đến sự hài lòng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

@meli.evve

6/Sol An Bang Homestay Beach Resort – Giá chỉ từ 995.000 vnđ/đêm 

Khách sạn Hội An
@__thaochi__

Sol An Bàng Homestay Beach Resort tọa lạc trên bãi biển An Bàng, chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 4km. Với quy mô 44 phòng nghỉ, hồ bơi lớn ngoài trời và bãi biển riêng với bar bãi biển phục vụ nhiều loại đồ uống. Các phòng được thiết kế tinh tế và trang bị đầy đủ tiện nghi tạo nên sự thoải mái, một số phòng với hướng nhìn ra biển, khu rừng casuarina hoặc đường phố.

@nhaatminnh

Tại đây, quý khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon, các món ăn địa phương của Việt Nam và phương Tây tại nhà hàng. Từ resort, du khách có thể đến thăm các làng nghề truyền thống như Làng rau Trà Quế, Làng dừa Cam Thanh, … và một số điểm tham quan khác.

@banhphan99

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ báo giá chính xác vào thời gian Quý khách đặt phòng khách sạn Hội An.