Top khách sạn Đà Nẵng khuyến mãi giá sốc trong tháng 9 chỉ từ 1.200k/phòng

311

Trong tháng 9 này du lịch Đà Nẵng sẽ cực tuyệt vời khi top khách sạn Đà Nẵng tung ra khuyến mãi giá “cực sốc” chỉ có tại Chudu24. Đừng chần chừ mà hãy đặt phòng khách sạn ngay qua số hotline 1900 5454 40 để được nhận ưu đãi “khủng” liền nhé!

1. Khách sạn Maximilan Đà Nẵng

Giá từ 1.200.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Maximilan Đà Nẵng tọa lạc mặt tiền biển Mỹ Khê, cách trung tâm thành phố khoảng 2.2 km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5.2km.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn với 22 tầng gồm 128 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng ưu thế tối đa của biển, rất tinh xảo và độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch Đà Nẵng.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách nghỉ dưỡng tại Maximilan còn được cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như khu vực phòng hội nghị có sức chứa hơn 200 khách có thể tổ chức nhiều loại hình họp và tiệc theo mô hình chuyên nghiệp, hồ bơi vô cực hiện đại ở tầng 22, hệ thống nhà hàng, quán cà phê, bar, massage,…

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

2. Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Giá từ 1.250.000 VNĐ/phòng/đêm

Belle Maison Parosand Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, thuộc chuỗi khách sạn cao cấp, sang trọng và được quản lý bởi H&K Hospitality – một trong những công ty hàng đầu trong Quản lý khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Nơi đây tọa lạc ngay bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông cùng tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố.

du lịch đà nẵng
@sky21bar.danang

Khách sạn gồm 138 phòng nghỉ được bố trí đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như TV, bàn làm việc, ghế sofa, điện thoại bàn, két an toàn, phòng tắm có trang bị vòi sen, máy điều hòa,… Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn thưởng thức 1 tách trà trong khi ngắm nhìn quang cảnh biển hay thành phố.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó, Belle Maison Parosand còn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể dục cho khách tập luyện, phòng spa,…

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

3. Khách sạn Vanda Đà Nẵng

Giá từ 1.250.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Vanda Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần cầu Rồng hướng ra sông Hàn và chỉ mất 5 phút đi xe máy từ sân bay Đà Nẵng đến khách sạn.

du lịch đà nẵng
@vanda.hotel

Khách sạn gồm 19 tầng với 114 phòng ở được thiết kế tinh tế, tiện nghi và sang trọng khi đầy đủ các dịch vụ chất lượng như TV, bàn làm việc, két an toàn, minibar,…

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra nơi đây còn có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn sáng buffet, phòng họp, phòng hội thảo, phòng tập thể dục, Top View Bar, khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa&Sauna cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và ưu tú sẽ làm hài lòng đến cả những vị khách du lịch Đà Nẵng khó tính nhất.

du lịch đà nẵng
@vanda.hotel

4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Giá từ 1.400.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, rất thuận lợi cho du khách di chuyển từ khách sạn đến các trung tâm hành chính của thành phố hay sân bay quốc tế Đà Nẵng và các điểm tham quan nổi tiếng khác.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng với 41 tầng bao gồm 583 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

du lịch đà nẵng
@Nguồn sưu tầm

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp, hệ thống nhà hàng phong phú, quầy bar sang trọng, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể hình, dịch vụ xông hơi, massage, phòng karaoke, câu lạc bộ trẻ em,…

du lịch đà nẵng
@rreum_

5. Khách sạn The Nalod Đà Nẵng

Giá từ 1.400.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Nalod (Nhà khách Quốc hội tại Đà Nẵng) tọa lạc ở công viên Biển Đông, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 7.7km và cách ga Đà Nẵng 4.4km. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp.

@Nguồn sưu tầmKhách sạn có quy mô 21 tầng cao gồm 250 phòng được thiết kế tinh tế với kiến trúc góc cạnh độc đáo và hiện đại khi bố trí đầy đủ trang thiết bị cần thiết, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho du khách mỗi khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng năng động.

@Nguồn sưu tầm

Không những thế, Nalod còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, spa cao cấp, nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng có sức chứa từ 30 đến 500 khách,… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách du lịch Đà Nẵng từ nghỉ dưỡng, du lịch cho đến tiệc cưới, hội nghị trong nước và quốc tế.

@Nguồn sưu tầm

6. Khách sạn À La Carte Đà Nẵng

Giá từ 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 600m và sân bay Đà Nẵng khoảng 6 km. Với vị trí thuận lợi, khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố và là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng.

@Nguồn sưu tầm

À La Carte Đà Nẵng có 24 tầng gồm 202 phòng mang phong cách trẻ trung, hiện đại với gam màu tươi sáng. Các phòng được thiết kế theo dạng căn hộ nên có không gian thoáng đãng và cung cấp đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt chung.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Hay bạn có thể tận hưởng các hoạt động nổi bật khác như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Đối với gia đình có các bé nhỏ thì đừng lo nhé khi đã có các tiện nghi khác tại À La Carte Đà Nẵng bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.

@naaaaaaabb

7. Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Giá từ 1.650.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Grand Tourane tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6.2 km và cách ga Đà Nẵng khoảng 5.2 km. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ thuận lợi để vui chơi và di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng nên Grand Tourane luôn được đối tượng khách gia đình, cặp đôi hay khách công tác lựa chọn là điểm dừng chân tuyệt hảo.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 189 phòng được chia thành các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam truyền thống đặc trưng. Mỗi loại phòng tại đây đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV, máy điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc,…

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Á-Âu, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trẻ em, spa, phòng tập thể dục, phòng xông hơi,… phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình.

@minnbarbie

8. Khách sạn TMS Đà Nẵng

Giá từ 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn TMS Luxury Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường đẹp nhất Đà Nẵng và đối diện bãi biển Mỹ Khê. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thăm quan nổi tiếng của Đà Nẵng cũng như vào trung tâm thành phố.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 228 phòng được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại nhưng là một phiên bản hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với các khách sạn ven biển thông thường khác.

@Nguồn sưu tầm

Đến với TMS Luxury Đà Nẵng, bạn sẽ có những trải nghiệm sảng khoái như tận chốn thiên đường từ dịch vụ spa, hồ bơi vô cực với góc nhìn toàn cảnh,… Tất cả đều được kiến tạo dựa trên những nhu cầu và mong muốn của du khách nhằm mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời trong từng cung bậc cảm xúc.

@bun_holic

9. Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng

Giá từ 2.100.000 VNĐ/phòng/đêm

Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng do Tập đoàn Ri-Yaz quản lý, tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 8.2 km và cách Ga Đà Nẵng khoảng 5,1 km.

@o.o_fairy

Altara Suites Đà Nẵng chính là lựa chọn lý tưởng để tái tạo năng lượng và thư giãn khi nơi đây sở hữu 151 căn hộ được thiết kế theo phong cách hậu hiện đại dưới bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Perez Arroyo. Mỗi căn hộ đều kết nối khéo léo giữa không gian trong và ngoài khách sạn, vì thế bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt mỹ của thành phố Đà Nẵng với biển, núi, trời giao thoa xung quanh.

@Nguồn sưu tầm

* Lưu ý chung:

– Chương trình áp dụng cho khách lưu trú trong tháng 09/2019.

– Số lượng có hạn – Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến.