Mách nhỏ list 8 địa điểm thăm thú gần Sài Gòn để du lịch Tết

296

Bạn đang cân nhắc để tìm một địa điểm vui chơi mới lạ cho chuyến du lịch Tết? Bạn đang muốn đi đâu đó để tránh khỏi cái nắng gay gắt của Sài Gòn? Bạn đang phân vân vì không đủ kinh phí và cũng ngại đi xa? Thế thì đọc hết trọn vẹn bài viết này để nắm rõ được những địa điểm mới nổi này nha. Tin mình đi, list 8 điểm đến này sẽ chiều lòng hết những con người khó tính, từ người già cho đến trẻ em.

Vũng Tàu Marina

Vũng Tàu Marina toạ lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu và cách Bãi Sau khoảng 30 phút chạy xe máy. Vé vào cổng du thuyền 20.000 người, quá rẻ cho một buổi thăm thú vui chơi cùng bạn bè. Đây là khu nghỉ dưỡng nghiêng về không gian cho người trẻ nhiều hơn vì tại đây các trải nghiệm cảm giác mạnh sẽ ồ ạt “đập vào mắt bạn”, nào là chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm hay tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh,… chống chỉ định với người say sóng, say tàu nha.

Du lịch Tết
@nganlions
Du lịch Tết
@dtt8998

Một tip nhỏ muốn nhắn nhủ các bạn là nếu các bạn muốn khám phá đảo Long Sơn thì phải mua vé cano từ bến du thuyền Marina, giá vé 280k/người, thời gian tối đa cho thuyền là 4 giờ. À mà đừng đi quá thời gian tối đa, sẽ phải tốn thêm phí phụ là 100k/giờ đấy.

@callme.meoo
@khanhanhkhanhanh

Đồi Cừu Suối Nghệ – Vũng Tàu

Đây là địa điểm vang bóng một thời rồi, độ nổi tiếng thì khỏi phải bàn luôn hen. Ngày trước khi đưa mô hình chụp ảnh như này vào hoạt động, người dân ở đây chủ yếu nuôi cừu để lấy lông và thịt, vậy mà đột nhiên có nhiều du khách tới ngỏ ý muốn chụp ảnh, thế là trào lưu chụp ảnh cùng bầy cừu nổi rần rần giới trẻ Sài Thành.

Du lịch Tết
@dollinatran
@miin.ng

Phí chụp hình ở đây dao động từ  50 – 100k/lượt/ tùy nhóm khách chụp hình cưới hay chụp hình lưu niệm. Vì cừu ở đây đã được tiếp xúc với hơi người nhiều rồi nên cũng dạn dĩ hẳn, nhưng mà cũng đừng quá hiếu động, tuyệt đối không đột nhiên chạy thẳng vào bầy cừu, đặc biệt nhà nào có trẻ em thì nhớ trông coi cẩn thận, tránh điều không hay nha.

@mimyann
@yenyen.270193

Khu du lịch sinh thái Suối Mơ – Đồng Nai

Suối Mơ toạ lạc tại số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tầm chừng 4 giờ đi xe máy. Nơi đây được tạo thành nhiều dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, dần dà gặp nhau tại vùng trũng tích nước rộng giữa thiên nhiên cây lá.

Du lịch Tết
@ngantrang96
@suoimopark

Muốn teambuilding ? Khuôn viên rộng rãi để làm gì. Muốn mạo hiểm ? Từ trượt nước, chèo thuyền, nhào lộn cho đến những trò đau tim hơn như tracking hay cliff jumping,… Suối Mơ không thiếu. Giá vé vào cổng đối với người lớn ngày thường thứ hai đến thứ sáu là 80k/ người lớn và 50k cho trẻ em, còn cuối tuần là 100k/ người lớn và 60k/ trẻ em. Điểm cộng lớn nhất là vé chơi được cả ngày luôn nha, tha hồ mà rong chơi mà chẳng biết chán luôn ấy.

@quyendowtothesoul
@yanlovetravel

Biển Long Hải – Vũng Tàu

Long Hải là một trong hai thị trấn của huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Long Hải cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía Đông Bắc và cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km về phía Đông Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Biển Long Hải thoai thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn. Nơi đây thu hút du khách nhờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát, lý tưởng để bạn khám phá, tận hưởng những giây phút thoải mái.

Du lịch Tết
@jayq139
Du lịch Tết
@khoaimifne_
@0cmspring

Hồ Đá Xanh – Vũng Tàu

Nếu như bạn đã phải lòng Hồ Tuyền Lâm ở xứ sở sương mù thì không thể bỏ qua địa điểm check in bà con xa này của Hồ Tuyền Lâm đâu nha, ấy chính là Hồ Đá Xanh. Đường đi đến hồ Đá Xanh cũng không quá khó, trên đường đến Vũng Tàu, bạn hãy nhìn về phía tay trái có Nhà Thờ Long Hương ngay Quốc lộ 51, phường Kim Dinh, thấy cạnh nhà thờ có cái hẻm bên tay phải thì chạy vào. Sau đó hỏi thăm người dân hồ Đá Xanh ở đâu, người ta sẽ chỉ đường cho bạn. À, phí chụp ảnh ở đây là 20k/ người, còn nếu chụp hình cưới là 150k. Nếu bạn muốn chụp hình với cừu thì mất khoảng thêm 50.000/người. Yên tâm là hình bao chất, nếu không tin thì xem loạt ảnh này đi.

Du lịch Tết
@phuongmit295
@ph.kieukieuu
Du lịch Tết
@ngth__nhi
Du lịch Tết
@mthi__

Đảo Thạnh An – Cần Giờ

Đây đích thị là điểm đến dành cho dân mê du lịch mà lười đi xa. Vì sao á ? Vì nghĩ mà xem, có địa điểm nào vừa được đi phà, vừa được ăn hải sản tươi rói mà còn được về trong ngày luôn không. Quang cảnh tại nơi đây cực kì ấn tượng, đó chính là những ruộng muối, cánh rừng ngập mặn, bến tàu, con đường đá dọc biển,… cảm giác tách biệt hoàn toàn so với thế giới ở đất liền luôn.

@yyengo
@bao_tram_95
@chin_96666

Để đến được đảo Thạnh An, các bạn nên di chuyển bằng xe bus hoặc xe máy. Nếu muốn đi xe bus, bạn có thể ra Bến Thành bắt xe bus số 20 ra phà Bình Khánh. Sau đó qua phà và bắt tiếp xe bus số 90 ra bến tàu Cần Thạnh để đi ra đảo Thạnh An. Hơi cam go một tẹo nhưng mà xứng đáng với công sức bỏ ra lắm đó.

Coco Beach Camp – Bình Thuận

Khu cắm trại sặc sỡ nhất Bình Thuận hiển nhiên có mặt trong list này, khỏi phải bàn. Đây là điểm đến nhẵn mặt của các bạn trẻ đam mê du lịch bụi và cũng là điểm đến ưu tiên hàng đầu của các đội nhóm khi lựa chọn địa điểm cắm trại.

Du lịch Tết
@thuhale12
@minpika

Ra đến đây thì bắt buộc phải ngủ ở lều mới hưởng trọn được cái không khí của biển cả, thuê lều thì càng đông thì càng rẻ nha. Lều khỏi phải chê, gối mền đầy đủ cả, lại còn không có muỗi nữa nên chấm luôn 10 điểm. Nhìn ráo riết 1 vòng, đâu đâu cũng là chỗ check in được, đi bộ một vòng mà có ảnh up cả năm “không trùng phát lào” luôn. Tối đến thì cứ BBQ mà triển, mở nhạc chill hết mình đến khi nào đuối quá thì đi ngủ thôi.

@minpika

Khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai

Bửu Long là đứa con kết tinh từ những gì đẹp nhất của Đà Nẵng và cả Vịnh Hạ Long ý. Có những cây cầu trang hoàng hoành tráng, có những tạo vật đẹp đẽ mà thiên nhiên ban tặng, tất cả hòa quyện lại làm một tạo nên một Bửu Long như hiện tại.

@nhimeo269
@daibaoo

Tại khu du lịch Bửu Long có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cả trên bộ và dưới nước thu hút khách tham quan như: nhà banh, xe điện đụng, bóng Samba, đĩa bay, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, máy bay lượn, xe điện cân bằng,… Giá vé mỗi loại hình vui chơi chỉ từ 15 – 30k/vé. Riêng trò chơi ô tô đạp nước có giá vé là 60k và dịch vụ thuyền du lịch cho 8 người đi vòng quanh hồ với giá vé là 150k (đi một hồ) và 250k (đi hai hồ).

@daibaoo

Thế nào rồi, không cần đi đâu xa, quạnh tạc gần Sài Gòn cũng có thể cho bạn làm chuyến du lịch Tết rồi đấy. Bỏ túi ngay những địa điểm trên để Tết này chu du cùng đồng bọn nhé!