Top 8 resort lãng mạn dành cho các cặp đôi giá chỉ từ 2.457k/phòng

1167

Bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch riêng của 2 người chưa? Có rất nhiều nơi 2 bạn có thể cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, cùng nhau nghỉ dưỡng trong không gian lãng mạn, ấm cúng tại các hệ thống: resort Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Mũi Né hay resort Côn Đảo.

Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để Chudu24 hỗ trợ đặt phòng cho 2 bạn nhé!

1. Duyên Hà Resort Cam Ranh – Giá chỉ từ 2.457.000VNĐ/phòng/đêm

Duyên Hà Resort Cam Ranh tọa lạc tại Lô D9B, Khu số 3 Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm. Khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới ngập tràn trong thư giãn và yên bình giữa bãi biển hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Cam Ranh.
Du khách có thể yêu cầu phục vụ trực tiếp trên bãi biển nếu có buổi hẹn lãng mạn cùng người yêu hay các bữa ăn thân mật cùng gia đình, đối tác.
@nikitina_photographer

2. Anantara Mũi Né Resort – Giá chỉ từ 2.570.000VNĐ/phòng/đêm

Anantara Mũi Né Resort là resort 5 sao duy nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, được đưa vào hoạt động năm 2008 và nâng cấp mới vào năm 2016, và quản lý bởi tập đoàn Minor Group.
Khu resort thích hợp nghỉ dưỡng gia đình và cặp đôi. Đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức lễ cưới được yêu thích tại Mũi Né, Phan Thiết.
resort Đà Nẵng
@anantaramuine

3. Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels – Giá chỉ từ 3.7xx.000VNĐ/phòng/đêm

Premier Village Phú Quốc Resort nằm giữa hai mặt biển của vịnh Thái Lan và biển Đông. Khu nghỉ dưỡng được nhiều cặp đôi, gia đình hoặc những ai muốn nghỉ dưỡng trong không gian riêng tư gần biển ưa chuộng lựa chọn.
@johnnydinh730

4. Fusion Resort Phú Quốc – Giá chỉ từ 4.3xx.000VNĐ/phòng/đêm

Fusion Resort Phú Quốc tọa lạc trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía bắc đảo Phú Quốc.
resort Đà Nẵng
Trải dài trên vùng vịnh riêng biệt của bờ biển Phú Quốc là các bungalow và biệt thự mái tranh mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.
resort Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc mang đến đẳng cấp nghỉ dưỡng mới, và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cá nhân, cặp đôi đang yêu, gia đình hoặc bạn bè cùng trải qua kì nghỉ khó quên bên nhau.

5. Fusion Maia Resort Đà Nẵng – Giá chỉ từ 8.565.000VNĐ/phòng/đêm

resort Đà Nẵng
Đến Fusion Maia Resort Đà Nẵng, chuyến đi của bạn không chỉ là kỳ nghỉ dưỡng mà còn là một phong cách sống. Du khách sẽ luôn cảm nhận 03 giá trị cốt lõi Lành Mạnh – Tinh Tế – Độc Đáo của Fusion được thể hiện ở mọi khía cạnh, từ kiến trúc, không gian sống, thực đơn, dịch vụ, con người… Chính vì thế, khu nghỉ dưỡng luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, cặp đôi hoặc khách đi du lịch một mình.
resort Đà Nẵng
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và hiện đại

resort Đà Nẵng

6. Six Senses Ninh Vân Bay – Giá chỉ từ 8.xx5,000VNĐ/phòng/đêm

Khu nghỉ dưỡng gồm 59 căn biệt thự có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ, các căn biệt thự đều xây dựng theo địa hình để hạn chế việc phá hủy môi trường.
resort Đà Nẵng
Six Senses Ninh Vân Bay được rất nhiều cặp đôi yêu thích đến đây để nghỉ dưỡng hay chụp hình cưới.

7. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Giá chỉ từ 10.790.000 VNĐ/phòng/đêm

resort Đà Nẵng
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được yêu thích bởi kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort.
resort Đà Nẵng
Resort Đà Nẵng này được CNN bình chọn là một trong số 25 khách sạn lãng mạn nhất thế giới.
resort Đà Nẵng
Nhưng có lẽ lãng mạn nhất là tận hưởng làn nước mát trong bể bơi vô cực, và nhìn ra bãi biển cát trắng nguyên sơ ở phía dưới.

8. Six Senses Côn Đảo – Giá từ 10.920.000VNĐ/phòng/đêm

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài đánh cá cùng vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của hòn đảo ngọc, Six Senses Côn Đảo là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét tinh hoa truyền thống Việt.
Nếu vẻ đẹp ban ngày mang đến sự choáng ngộp thì buổi tối, khu nghỉ lại khoác lên mình sự lãng mạn với đèn vàng phối với gỗ, cổ kính, tĩnh lặng. Bạn có thể ra khu vực xem phim ngoài trời với màn hình rộng và thường chiếu những bộ phim kinh điển cùng với bắp rang bơ được phát miễn phí.
resort Đà Nẵng
Khác với những thành phố biển ồn ào, náo nhiệt, Côn Đảo khiến cho du khách mê đắm không những bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà còn bởi cảm giác thanh bình, tách biệt với cuộc sống thường ngày. Đó phải chăng là lí do khiến CNN Travel bình chọn nơi đây là một trong mười thiên đường biển hoang sơ ít ai biết đến tại Châu Á và Việt Nam.

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ báo giá chính xác vào thời gian Quý khách đặt phòng.