Sale bất tận tại 5 khách sạn/resort Hội An cho “Tháng vàng tri ân – Chiết khấu lớn nhất năm”

266

Ưu đãi tháng 10 chớp nhoáng tại 5 khách sạn/resort Hội An cho quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Chudu24 trong suốt thời gian qua. Khi quý khách đi du lịch Hội An nghỉ dưỡng tại các khách sạn/resort đẳng cấp vào dịp cuối năm nay, hãy nhập mã CODE khi đặt phòng để nhận được những mưc chiết khấu hấp dẫn nhất.

Tham khảo chi tiết: Chương trình “Tháng vàng tri ân – Chiết khấu lớn nhất năm“.

THÁNG VÀNG TRI ÂN – CHIẾT KHẤU LỚN NHẤT NĂM

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code CDTA19 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.
*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:
– Thành viên hạng C2: nhập mã code CDTA2.
– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code CDTA34.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG: Thời gian đặt & thanh toán: 1/10/2019 – 31/10/2019

1. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Giá chỉ từ: 3.737.000 VNĐ/đêm

resort Hội An
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tọa lạc bên bờ biển Bình Minh nguyên sơ dài 1.300m và cách phố cổ Hội An khoảng 17 km.
resort Hội An
Khu resort Hội An này chính thức khai trương ngày 28/04/2018, do Tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng và quản lý. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp “Tất cả trong một” đầu tiên tại Hội An.
resort Hội An
Resort gồm 132 biệt thự sang trọng và 429 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, quần thể Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An còn cung cấp các dịch vụ du lịch gồm khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
resort Hội An
Khu nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách gia đình. @soo.j_

2. Vinpearl Resort & Spa Hội An

Giá chỉ từ: 3.350.000 VNĐ/đêm

Vinpearl Resort & Spa Hội An tọa lạc tại khu vực biển Cửa Đại, cách Phố cổ Hội An khoảng 8,7km.
Mỗi căn villa đều có hồ bơi riêng, đầy đủ tiện nghi và cực kì thoáng mát
Nhà hàng The Cham mang đến cho quý khách một không gian ẩm thực sang trọng và lãng mạn. Phù hợp với tất cả các khách hàng, nhất là cho đối tượng gia đình và cặp đôi.
@yonyxxi

3. Koi Resort & Spa Hội An

Giá chỉ từ: 1.930.000 VNĐ/đêm

resort Hội An
Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Khu resort Hội An này cách phố cổ chỉ 5km.
resort Hội An
Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.
resort Hội An
@hn_ph.uyen
resort Hội An
@md.lee

4. Khách sạn Lantana Boutique Hội An

Giá chỉ từ: 950.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa nằm trong lòng khu phố cổ Hội An. Gồm 37 phòng được trang trí theo phong cách boutique nhẹ nhàng.
Khách sạn tọa lạc trên con đường Thoại Ngọc Hầu, ven dòng sông Thu Bồn
Khách sạn với không khí yên bình nhẹ nhàng, thích hợp để nghỉ dưỡng cặp đôi, gia đình và du lịch một mình. Ảnh: @lantanaboutiquehotel

5. Khách sạn Lantana Riverside Hội An

Giá chỉ từ: 950.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Lantana Hội An Riverside Boutique & Spa nằm trong trung tâm phố cổ Hội An và cách Vinpearl Land Nam Hội An 15,3km.
Khách sạn được đánh giá cao bởi không gian yên tĩnh, phòng nghỉ trang trí đẹp mắt và thái độ thân thiện của nhân viên.
Hồ bơi vô củng rộng rãi có độ sâu trung bình từ 1 – 1,6m
Khách sạn Lantana Hội An Riverside Boutique & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi, gia đình và cả những người du lịch độc thân, muốn khám phá Phố cổ Hội An và các khu vực xung quanh.