Đi Đà Lạt hóa “sen” ở 5 quán cà phê cún cực dễ thương

709

Đi Đà Lạt, thay vì chen chúc nhau chụp hình sống ảo ở những điểm đến quen thuộc lúc nào cũng đông nghịt người, đã bao giờ bạn thử đổi gió chuyến đi bằng một cuộc hẹn với những em cún vừa xinh vừa “siêu cấp” dễ thương chưa? Thành phố sương mù giờ mọc lên khá nhiều quán cafe theo mô hình này với đủ mọi loại “boss” nào là Husky, Corgi, Alaska,… tha hồ cho bạn làm quen, chụp ảnh. Và đừng quên Chudu24 luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt đấy nhé!

Dưới đây chính là những quán cafe cún cưng nổi tiếng nhất ai cũng nên ghé qua một lần khi đặt chân đến Đà Lạt!

  1. Black Rock Garden
Đi Đà Lạt
@fuongleee

Nếu là một fan của những quán cafe ở Đà Lạt, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Black Rock Garden. Chẳng giống bất kỳ tiệm cafe nào khác, nơi đây nằm lọt thỏm giữa nhiều vườn rau của người dân ở khu vực Trại Mát yên bình.

Đi Đà Lạt
@metrip.vn

Quán là ngôi nhà nhỏ của hơn 40 chú chó thuộc đủ loại như Alaska, Corgi, Akita, Collie, Gloden,… Đến đây, khách sẽ được đón tiếp bởi “dàn nhân viên” vô cùng thân thiện và đáng yêu. Bạn có thể thoải mái đùa giỡn, ôm ấp, cho ăn hay cưng nựng những chú chó ở đây vì chúng rất thân thiện và quấn người.

Đi Đà Lạt
@zinnie.nguyen
  1. Gâu Garden
Đi Đà Lạt
@thochanhhh

Gâu Garden giờ cũng trở thành chốn dừng chân không thể thiếu trong toplist những quán cafe đẹp và “tình” nhất Đà Lạt. Ngoài “chiếc ghế quyền lực” cho view sống ảo nhìn ra cả thung lũng bao la với nào là mái nhà, núi non, cỏ cây,… nổi tiếng khắp mạng xã hội, Gâu Garden còn là “đại bản doanh” của nhiều chú chó Corgi chân ngắn vô cùng đáng yêu có thể khiến bạn muốn ở lì tại quán chẳng thèm về nữa!

Đi Đà Lạt
@yyengo
Đi Đà Lạt
@nguyen.maiianhh
  1. Nông trại cún – Puppy Farm

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km theo hướng đi Thung Lũng Vàng, Puppy Farm có gần 100 chú cún thuộc nhiều chủng loại khác nhau, từ Corgi mông tròn xoe, Alaska ngáo ngơ đến những chú Husky thân thiện cứ quấn lấy chân khách. Ngoài chơi với cún, mọi người còn có thể tham quan vườn cà chua hoặc tự tay trải nghiệm hái dâu tại nông trại cún khổng lồ này.

Đi Đà Lạt
@andeenguyen
@i.am.chautuan
  1. Đà Lạt Alaska House

Nông trại cừu và chó Alaska này tọa lạc ngay lưng chừng con dốc ở khu biệt thự cổ đường Trần Hưng Đạo. Đây là quán cafe kết hợp mô hình nông trại vô cùng đặc biệt vì không chỉ sở hữu bầy cừu “độc nhất vô nhị” mà còn là nơi tung tăng của những chú chó giống Alaska siêu dễ thương.

@kl.nguyen___
@ngoc_cardio
  1. KONG Cafe

Không có địa chỉ cụ thể như nhiều quán cafe khác, để đến được với KONG bạn phải vượt qua những con đường khá “cong” và quanh co. Đây là quán cafe hai tầng bằng gỗ được trang trí tối giản và mang hơi hướng thời “ông bà anh”. Từ KONG, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt chìm trong sương mù vào những sáng sớm tinh mơ hay săn hoàng hôn thơ mộng cuối chiều.

@tunngguyen
@kiuutrann

Đây được xem là nơi tụ tập của nhiều rapper nổi tiếng của làng rap Việt như Đen Vâu, DSK,… Nếu may mắn, bạn cũng có thể gặp những gương mặt thân quen trong giới underground khi ghé KONG. Bên cạnh những góc rất chill, quán còn là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những chú cún cưng.