Top 4 resort có view cực chất khi đi du lịch Hạ Long

166

Resort Hạ Long nào sẽ làm “vừa lòng” bạn gúp bạn có chuyến du lịch Hạ Long trọn vẹn. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hữu tình, thưởng thức những món ngon tròn vị, mà còn được nghỉ dưỡng tại các resort Hạ Long có view cực chất sau đây. Đừng quên Chudu24 luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn nhanh chóng và giá thì luôn ưu đãi nhất nhé!

resort hạ long
@thenaturegeo

Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Là resort Hạ Long tọa lạc trọn vẹn và hoàn toàn riêng biệt trên đảo Rều, Vinpearl Resort & Spa Ha Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” với 360 độ bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long. Quần thể nghỉ dưỡng có tổng diện tích xây dựng 47.000 m2, gồm 384 phòng khách sạn, được thiết kế theo lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical.

resort hạ long
@songtu1995

Vinpearl Resort & Spa Ha Long sở hữu hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em với view ngắm biển tuyệt vời. Du khách sẽ có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối khi được thả mình vào dòng nước mát lạnh, trong xanh và thoả thích ngắm thành phố vịnh xinh đẹp nằm trọn trong tầm mắt. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất.

resort hạ long
@kimanh0805

Royal Lotus Halong Resort & Villa

Nằm ngay bên cạnh trung tâm thương mại Marine Plaza và chợ đêm Hạ Long, Royal Lotus Halong Resort & Villa sở hữu 500 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cùng với 100 căn villa có thiết kế hiện đại dành cho các gia đình.

resort hạ long
@jinhanh28

Trong các khu resort ở Hạ Long thì Royal Lotus Halong Resort & Villa sở hữu hồ bơi ngoài trời có thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất. Toàn bộ bể là sự lắp ghép của những hình chữ nhật lớn nhỏ, hẹp rộng khác nhau, chạy dọc theo theo chiều dài khuôn viên. Đặc biệt là nơi đây còn có khu bể vầy dành riêng cho trẻ em với đường ống trượt dưới nước, thích hợp cho các gia đình có con nhỏ.

resort hạ long
@jinhanh28

Wyndham Legend Halong

Wyndham Legend Halong nằm ngay cầu Bãi Cháy hiện đại và rực rỡ mang đến cho khách hàng tầm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh sắc Hạ Long. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến bờ vịnh và các điểm du lịch, Wyndham Legend Halong là địa điểm lưu trú phù hợp cho khách hàng, phục vụ mọi nhu cầu du lịch, vui chơi nghỉ dưỡng và làm việc.

resort hạ long
@atravellersfootsteps

Điểm ấn tương của Wyndham Legend Halong chính là bể bơi gắn liền với quầy bar ngoài trời trên khách sạn tầng 4 nên du khách có thể vừa thỏa thích bơi lội, vừa nhâm nhi cocktail, vừa ngắm trọn vẹn biển đẹp lung linh với “cung đàn” Bãi Cháy bắc qua sông Cửa Lục. Tại đây, bạn được thỏa sức trải nghiệm các món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, Pháp, Ý…

@holidaysforcouples

La Paz Resort Tuần Châu

Ấn tượng đầu tiên của bạn đối với La Paz Resort Hạ Long có lẽ sẽ là sự phối hợp kiến trúc giữa Việt – Pháp, khiến khu resort vừa mang vẻ hiện đại Châu Âu đặc trưng. Khu resort nằm giữa một rừng thông xanh phủ bóng, chính vì thế mà bạn chẳng bao giờ phải lo đến việc nắng nóng.

@_bangtamchan_01

Toàn bộ các căn villa tại đây đều có view nhìn ra cảnh núi non, vịnh biển đẹp đến ngỡ ngàng. Điều tạo nên sự đặc biệt của các căn villa này có lẽ nằm ở khu vực sân vườn được cắt tỉa gọn gàng, xanh mát, với những loại hoa và cây cỏ lạ, độc đáo, đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

@hienthucpham