Đứng ngồi không yên trước quán cà phê Ban Công view phố cổ đang “hô mưa gọi gió” giới trẻ Hà Thành

1554

Nếu bạn dự định đi Hà Nội muốn khám phá và biết rõ hơn về Hà Nội, thì Chudu24 sẽ giới  thiệu đến bạn một quán cà phê mang không gian phong cách Hà Nội xưa, góc ban công đẹp nhất Hà Nội view ngã tư Hàng Bạc – Đinh Liệt, quán cafe đẹp không góc chết,… tất cả đều thuộc về Ban Công cafe  – quán cafe đang “hô mưa gọi gió” giới trẻ Hà Thành. Và đừng quên liên hệ Chudu24 để đặt phòng khách sạn Hà Nội nhé!

Đi Hà Nội
@coffeewithzen

Tưởng lạ nhưng thực ra rất quen bởi Ban Công cafe nằm trên một ngôi biệt thự Pháp có tuổi đời gần 1 thế kỷ trên con phố Đinh Liệt – tọa độ trước đó được các bạn trẻ check-in rất nhiều. Theo phong cách Art Deco, Ban Công đang ở quán cafe hot nhất nhì Hà Nội thời gian qua.

Đi Hà Nội

@thaooomeiii

Ngôi nhà có niên đại trên dưới 80 năm, thuộc một dòng họ có tiếng ở khu phố cổ Hà Nội với nhiều thành viên trong gia đình đều là những người rất thành đạt. Trải qua nhiều thế hệ, hiện nay ngôi nhà được người cháu đích tôn – cũng là một kiến trúc sư nổi tiếng gìn giữ.

Đi Hà Nội

Tạt qua con phố Đinh Liệt, lướt qua thôi bạn cũng sẽ ấn tượng với Ban Công: ngôi nhà cổ với màu sơn vàng nổi bần bật cả con phố, với mặt tiền rộng. Ban Công có 3 tầng, gồm nhiều không gian ngồi khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ trang trí decor của quán là các bộ bàn ghế, tủ,… được sưu tầm từ khắp mọi miền để phù hợp với tuổi và phong cách Art Deco của ngôi nhà.

Đi Hà Nội

Ban Công rất Hà Nội. Hà Nội ở chính ngôi nhà cổ được giữ nguyên nền gạch, bức tường bạc màu thời gian, cầu thang gỗ,… Hà Nội ở cách decor trang trí, thích nhất là mấy chiếc kệ gỗ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Hà Nội ở những chiếc ban công view phố cổ “xịn xò”. Hà Nội ở cái không khí dù mở nhạc hiện đại nhưng người ta vẫn thấy cái hơi thở Hà Thành lẩn khuất đâu đó.

Đi Hà Nội

Đi Hà Nội