Đi Sapa nghỉ dưỡng tiết kiệm ở top khách sạn 3 sao chỉ từ 550k/phòng/2 khách

354

Đi Sapa vô cùng tiết kiệm với top các khách sạn Sapa 3 sao giá chỉ từ 550k/phòng/2 khách. Ngoài việc khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi với giá thành hợp lý, vừa dễ dàng trong việc đi lạị, vừa có thể ngắm toàn cảnh đẹp của thành phố du lịch Sapa.

Dưới đây là một số gợi ý về các khách sạn đang có giá tốt đặc biệt trong tháng. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 để dat phong khach san đi Sapa ngay thôi!

1. Khách sạn Lacasa Sapa

Giá chỉ từ 590.000 vnđ/phòng/2 khách

Lacasa nằm trên một ngọn đồi nhỏ yên tĩnh, ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Khách sạn có tầm nhìn trông xuống thung lũng Mường Hoa, dãy núi Hoàng Liên Sơn xanh thẳm và đỉnh núi Fansipan hùng vĩ.

Đi Sapa

Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng biệt thự kiểu Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp, những dịch vụ chuyên nghiệp từ nhà hàng phục vụ các món Á – Âu. Lacasa đích thị là một điểm dừng chân lý tưởng đối với du khách du lịch Sapa.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

2. Khách sạn Sapa Village

Giá chỉ từ 660.000 vnđ/phòng/2 khách

Khách sạn Sapa Village toạ lạc tại thị trấn Sapa, cách bến xe khách khoảng 1 km. Sapa Village nằm trên một sườn đồi vườn hồng, vì thế du khách có thể dễ dàng ngắm toàn bộ cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn – nơi có đỉnh Fansipan cao nhất Đông Dương.

Có tất cả 41 phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao. Lựa chọn Sapa Village làm điểm đến cho kỳ nghỉ tại Sapa, du khách sẽ được sống trong không gian xanh mướt của cây cối, và các loại hoa đặc trưng của vùng cao Tây Bắc.

Đi Sapa
@habui.87

3. Khách sạn Beautiful Sapa Boutique

Giá chỉ từ 555.000 vnđ/phòng/2 khách

Khách sạn Beautiful Sapa Boutique nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa thiên nhiên hoang dã, trong lành.

Ngoài phục vụ nơi nghỉ nghi, khách sạn này còn phục vụ nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn ra quang cảnh núi non và du khách có thể sử dụng khu vườn cũng như tiện nghi BBQ.

Đi Sapa

4. Khách sạn Sapa Relax & Spa

Giá chỉ từ 885.000 vnđ/phòng/2 khách

Sapa Relax & Spa có quy mô 58 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh tế, tiện nghi hiện đại. Tọa lạc gần trung tâm thị trấn, nên từ khách sạn du khách có thể hòa mình nhịp sống của người dân Sapa hoặc di chuyển đến những điểm du lịch khác dễ dàng.

Khách sạn có tầm nhìn trông xuống thung lũng Mường Hoa và đối diện là dãy núi Fansipan hùng vĩ.

Đi Sapa

Đi Sapa
@titbongty

5. Khách sạn Sapa Vista

Giá chỉ từ 640.000 vnđ/phòng/2 khách

Khách sạn Sapa Vista tọa lạc tại trung tâm thị trấn cách Bến xe khách Sapa khoảng 1.9 km. Đây là điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai yêu núi, yêu du lịch khám phá và mong muốn có một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, khi nghỉ chân tại Sapa Vista du khách sẽ dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa như: Núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá, Chợ Thổ Cẩm Sapa,…cũng như tới thăm các bản làng của đồng bào các dân tộc anh em, để tìm hiểu về những nét văn hoá vùng sơn cước, tuy giản dị mà đậm đà bản sắc dân tộc.

@hoangyennnnnn
Đi Sapa
@quynhanhshyn

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.