Khám phá ngay top khách sạn Đà Lạt được yêu thích giá chỉ từ 850k/đêm

359

Thử một lần trải nghiệm mùa đông khi du lịch Đà Lạt ở top khách sạn Đà Lạt được nhiều người yêu thích, tại sao không? Tuyệt vời hơn là Chudu24 đang có ưu đãi giá “siêu hot” khi đặt phòng khách sạn tại đây qua hotline 1900 5454 40 đó! Hãy nhanh tay liên hệ liền nhé!

Khách sạn Colline

Giá chỉ từ 890.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Colline tọa lạc ngay trung tâm TP. Đà Lạt nên dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở thành phố mù sương như Hồ Xuân Hương, chợ đêm và các trung tâm mua sắm khác. Vì thế nơi đây đích thật là một địa chỉ dừng chân lý tưởng và thuận lợi cho bạn cùng người thân khi du lịch Đà Lạt.

du lịch đà lạt
@andy.nguyen274

Khách sạn gồm 150 phòng được thiết kế với lối kiến trúc thanh lịch, nội thất thông minh, ấn tượng và trang thiết bị hài hòa mang đậm nét trẻ trung, năng động. Đặc biệt hơn khi đa số các phòng nghỉ ở đây đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Không những thế, Colline còn có một trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp, nhà hàng đa dạng các nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, Sky Bar, phòng tập thể hình, spa,…. cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ.

du lịch đà lạt
@hieu_boi

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Giá chỉ từ 985.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại thanh lịch với gam màu trắng làm chủ đạo.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 160 phòng được chia thành 6 loại phòng và mỗi dãy phòng trang trí một phong cách khác nhau nhưng vẫn đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, cũng như cung cấp những dịch vụ tốt nhất tạo sự tiện nghi, thoải mái cho khách du lịch Đà Lạt khi lưu trú tại đây.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra còn có các nhà hàng tinh tế phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu, hội trường hiện đại được trang bị phòng họp, bể bơi trong nhà, quán bar, sân tennis, trung tâm thể dục và dịch vụ cho thuê xe.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Giá chỉ từ 960.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương tầm 100m. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và ăn uống nổi tiếng trong thành phố nên nơi đây thường được nhiều khách du lịch Đà Lạt lựa chọn là điểm dừng chân của mình.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Mường Thanh Đà Lạt gồm 71 phòng được chia thành các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả phòng đều được trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế và đúng chuẩn của hệ thống khách sạn Mường Thanh.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó nơi đây còn cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích khác gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu – Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.

du lịch đà lạt
@ngocdiepstagram

Khách sạn Sammy

Giá chỉ từ 1.010.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Sammy Đà Lạt tọa lạc trên giao lộ trung tâm thành phố giữa đường Lê Hồng Phong và Trần Phú, được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp nhưng vẫn kết hợp hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc Đà lạt.

@Nguồn sưu tầm

Có lẽ vì thế nên Sammy Đà Lạt hiện là một trong những khách sạn còn gìn giữ, bảo tồn được nét độc đáo của kiến trúc thành phố Đà Lạt và thực sự trở thành điểm đến cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay những chuyến công tác của du khách tại thành phố sương mù xinh đẹp.

@sangnguyen.tn

Khách sạn gồm 92 phòng ngủ tiện nghi và 10 phòng ngủ cao cấp được thiết kế hài hòa, sang trọng, bài trí tinh tế tạo sự thoải mái rất riêng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn Ladalat

Giá chỉ từ 850.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Ladalat tọa lạc trên đường Mai Anh Đào, là khách sạn được khách du lịch Đà Lạt đánh giá giống như một điểm dừng chân lý tưởng mỗi khi đến thành phố ngàn sương và nơi sẽ đem lại cho bạn sự tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn cùng kỉ niệm khó quên. Cũng từ đây, khách chỉ mất 10 phút đi bộ hoặc ít phút ngồi xe để đến với các điểm tham quan nổi tiếng như đồi Mộng Mơ, rừng hoa, XQ Sử Quán hay Thung Lũng Tình Yêu.

@9_tuilatram_5

Ladalat gồm 205 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có cửa sổ lớn, ban công với tầm nhìn cực kỳ lý tưởng để ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu đẹp tựa tranh vẽ từ độ cao trên 32m và khung cảnh nên thơ nơi phố núi ẩn hiện trong sương sớm hay lúc rực rỡ mơ màng trong ánh đèn đêm phát ra từ những nhà kính trồng hoa.

@cantiennguyen

Ngoài ra, Ladalat còn mang đến cho khách nghỉ dưỡng những dịch vụ tiện ích cao cấp như nhà hàng, hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập thể hình tiêu chuẩn quốc tế, quầy bar, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke,…

@pinya_dasha

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn