Deal hot mùa sale | Săn phòng giá tốt chu du muôn nơi

466

Loạt resort Cần Thơresort Quảng Bình tung giá ưu đãi cực hot trong chương trình “Deal hot mùa sale” của Chudu24. Chỉ cần nhập mã code đơn giản là bạn có thể nghỉ dưỡng thả ga tại loạt resort “hạng sang” với giá cả vừa túi tiền. Cơ hội ưu đãi chỉ diễn ra trong 8 ngày từ 08/11 đến 15/11/2019 thì còn chờ đợi gì mà không nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt chu du muôn nơi đi nào!

Xem thêm chương trình ưu đãi “Deal hot mùa sale” tại các khu vực khác.

*Điều kiện tham gia chương trình:

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code SALE11 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:
– Thành viên hạng C2: nhập mã code SALE112.
– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code SALE1134.
*Lưu ý: Thời gian đặt & thanh toán: 08/11 đến 15/11/2019.

RESORT CẦN THƠ

1/ Cần Thơ Ecolodge resort – Giá chỉ từ 1.750.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 23.12.2019

Resort Cần Thơ
ecolodge Cần Thơ

Nằm ngay bên bờ sông Ba Láng, khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge nổi bật với lối kiến trúc gần gũi, thân thiện giữa thiên nhiên. Không gian xanh ngắt, bao phủ bởi những rặng rừa, cánh đồng lúa… đậm chất văn hóa truyền thống miền Tây sông nước.Azerai Cần Thơ Resort

Resort Cần Thơ
@canthoecolodge

Bên cạnh việc tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm nền văn hóa miền Tây bằng xe đạp hoặc ghé thăm điểm sản xuất hủ tiếu lâu đời, khu chợ nổi Cái Răng nổi tiếng. Nếu muốn tìm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên sông nước sau những ngày làm việc mệt mỏi, nơi đây là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Resort Cần Thơ
@canthoecolodge

Mỗi căn phòng ở đây rộng 56m2, phù hợp cho các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn. Nơi đây mang nét kiến trúc gần gũi thiên nhiên với mái cọ, tường dừa, bên trong sử dụng đồ nội thất chủ yếu là gỗ và tre.

Resort Cần Thơ
@__luannn
@Cần Thơ Ecolodge Resort

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại resort, thưởng thức hương vị món ăn độc đáo của nhà hàng.

2/Azerai Cần Thơ Resort – Giá chỉ từ 5.220.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 23.12.2019

Resort Cần Thơ
@junvu95

Azerai Cần Thơ Resort là khu nghỉ dưỡng – khách sạn cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Azerai – chuỗi nghỉ dưỡng siêu cao cấp Aman Resort danh tiếng toàn cầu.

Resort Cần Thơ
@junvu95
Resort Cần Thơ
@claudia.szt

Nếu đã quá quen với resort biển hay núi rừng thì resort sông như Azerai Cần Thơ chính trải nghiệm khác lạ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu. Khách của Azerai được đưa đến khu nghỉ dưỡng bằng ca nô riêng sang chảnh. Nơi đây nằm biệt lập trên cồn Ấu, sở hữu lối thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại và khung cảnh yên tĩnh, nhẹ nhàng, tách biệt với sự náo nhiệt của phố thị.

Resort Cần Thơ
@lehatruc
Resort Cần Thơ
@azerai.cantho

Resort gồm 60 bungalow, tất cả đều có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài.

Resort Cần Thơ
@brivyn
@azerai.cantho

Ngoài khu vực phòng nghỉ, khu resort rộng 8 ha còn có hồ bơi ngoài trời cùng loạt dịch vụ tiện ích như spa, xông hơi, yoga, gym, sân chơi tennis…

Resort Cần Thơ
@yangoanhh
Resort Cần Thơ
@azerai.cantho

Ở đây còn có nhà hàng với nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, salon tóc, cửa hàng quà lưu niệm và còn các dịch vụ thú vị khác hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây.

QUẢNG BÌNH

1/Sun Spa Resort – Giá chỉ từ 1.430.000vnđ/đêm. Thời gian áp dụng đến 28/02/2020

Resort Cần Thơ
@sunsparesort

Nằm cách Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong nha Kẻ bàng khoảng 50km, Sun Spa Resort là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến đi về với di sản thiên nhiên Miền Trung đầy nắng và gió.

Sun Spa Resort nằm giữa bãi cát rộng khoảng 29 ha, có không gian được thiết kế mộc mạc khi sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường thiên nhiên tạo ra vẻ giản đơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

@nhat_linhpham
Khu resort được xây dựng theo kiến trúc truyền thống nên khá gần gũi với thiên nhiên. Hầu hết dựa vào diện tích rộng lớn nên khu nghỉ dưỡng trồng nhiều cây xanh, duy trì các hồ nước tự nhiên. Bên cạnh đó, Sun Spa Resort còn xây dựng thêm các suối, hồ nước nhân tạo nhỏ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.
@uthuyen_
Quán Ocean bar ngoài trời: bạn có thể cùng người thân thưởng thức nghệ thuật pha chế cocktails, không gian nhạc sống thú vị, thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi. Ở đây chuyên phục vụ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới mà bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi lãng mạn để tận hưởng bữa tối ngon miệng với các món Á – Âu.
@sunsparesort

Hệ thống các nhà hàng đẳng cấp Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight: bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng đẳng cấp nơi có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ trong nước đến quốc tế. Nhà hàng có sức chưa lên tới 70 người có thể phục vụ tất cả các bữa trong ngày bao gồm ba bữa chính vào bữa sáng, bữa ăn trưa và bữa tối.

@sunsparesort

Với những dải cát trắng quyến rũ nằm bên bờ đại dương trong xanh và dòng sông Nhật Lệ êm đềm, Sun Spa Resort chắc chắn là địa điểm nghĩ dưỡng mà bạn khó cưỡng.

2/Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ – Giá chỉ từ 7xx.000/đêm. Thời gian ở đến 31/03/2020

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ tọa lạc bên bãi biển Nhật Lệ thanh bình. Khách sạn cách thành phố Đồng Hới khoảng 03km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 6,9km, cách 5,1km để di chuyển đến ga Đồng Hới. Khách sạn được đầu tư & quản lý bởi Tập đoàn Mường Thanh, chính thức khai trương ngày 10/09/2015.

Resort Cần Thơ
@phdunghoang

Với hệ thống 225 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, khách sạn đem lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Từ căn phòng của mình, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao.

Nhà hàng Lệ Thủy được thiết kế với nội thất và cách bài trí ấm cúng sẽ mang đến cho quý khách những món ăn mang phong vị Âu Á tuyệt vời. Ngoài ra, Bảo Ninh bar còn mang đến những đồ uống với hương vị làm say lòng người trong một không gian sang trọng, lịch lãm.

Khách sạn còn có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ massage,… giúp bạn thư giãn sau một ngày dài vui chơi, tham quan thật thoải mái.