Du lịch Đà Lạt xuất hiện góc sống ảo đẹp hệt Paris thu nhỏ

1341

Du lịch Đà Lạt vừa xuất hiện góc sống ảo đẹp tựa trời tây, ai đi ngang cũng muốn check in một tấm sang chảnh. Khách sạn Colline tọa lạc ngay khu vực trung tâm và lên hình siêu ảo diệu, góc background thần thánh này đang được giới trẻ khi đi Đà Lạt săn đón nhiệt tình thời điểm hiện tại. Và giá ở 1 đêm của Khách sạn Coline chỉ dưới 1 triệu đồng thôi đó quá hợp lí để thư giãn trong một không gian tựa như ở Paris đúng không nào. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn nhé!

Du lịch Đà Lạt
@dinh.bich.thao

Khách sạn Colline là khách sạn mới nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt với 150 phòng nghỉ. Tọa lạc tại địa chỉ Số 10, Phan Bội Châu – là một trong những cung đường huyết mạch dễ dàng di chuyển nhất dành cho du khách để đến Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, chợ đêm và các trung tâm mua sắm. Do đó, Khách sạn Colline sẽ là một địa chỉ dừng chân lý tưởng và thuận lợi cho quý khách và người thân trong kỳ nghỉ tại Đà Lạt.

@xniikkix
Du lịch Đà Lạt
@vicknguyen

Đà Lạt quả là “hổng nhạt được đâu” khi cứ dăm bữa nửa tháng lại thấy xuất hiện thêm góc sống ảo này, quán cafe nọ xinh lung linh. Cứ mỗi lần xách balo lên đây du lịch thì chẳng lo thiếu chỗ ăn chơi mới toanh. Điển hình nhất chính là góc sống ảo được mệnh danh “Little Paris” đang nhận được sự quan tâm lớn từ các tín đồ du lịch thời điểm hiện tại.

Du lịch Đà Lạt
@anph142

Được biết, góc sống ảo đậm chất Tây này là mặt tiền của khách sạn Hôtel Colline nằm tại số 10 đường Phan Bội Châu, ngay gần chợ Đà Lạt. Chỉ mới xuất hiện gần đây, tòa nhà khách sạn này bỗng dưng nổi bật giữa con đường sầm uất bởi lối kiến trúc lạ mắt và hiếm thấy.

Du lịch Đà Lạt
@peachbae249

Thiết kế như một ngôi biệt thự cổ điển với tông màu nâu chủ đạo cùng tầng tầng, lớp lớp hình khối xếp chồng lên nhau mang đến không gian như một góc phố Pháp xinh xắn nào đó giữa lòng Đà Lạt.

@mintlittlecinnamon

Từ những bức ảnh check-in trên Instagram của khách lưu trú, tòa nhà này nhanh chóng được các tín đồ sống ảo săn lùng vì lên hình sang – xịn – mịn đến lạ. Kết hợp thêm 1 bộ oufit thiệt ngầu nữa thì tha hồ hốt ảnh xinh bạn nhé!