Bể bơi vô cực ở khách sạn À La Carte “đốn tim” du khách

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê trên trục đường chính Võ Nguyên Giáp, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km và cách Bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 600 m. Khách sạn đi vào hoạt động từ năm 2013, gồm 24 tầng khách sạn và 202 phòng.

969

A La Carte Da Nang vẫn nổi bật lên giữa vô vàn những khách sạn và resort tại Đà Nẵng, gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc kiểu Pháp hiện đại, hào hoa, nội thất tinh tế kiểu châu Âu sử dụng gam màu trắng chủ đạo làm tăng vẻ thanh lịch cho khách sạn.

Giá đặt phòng chỉ từ 990.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn Alacarte Đà Nẵng
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

A La Carte da nang
@naaaaaaabb

Nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất tạo nên “thương hiệu” A La Carte chính là bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng với góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra bãi biển Mỹ Khê, tạo cho bạn cảm giác như đang đắm mình giữa trời nước bao la.

A La Carte da nang
@____hn34

Nhiều du khách từng đến đây đã nhận xét rằng, không gì tuyệt vời hơn khi vừa được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, tận hưởng phút giây ở “thiên đường hạ giới”, vừa tắm vừa ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà cùng bãi biển Mỹ Khê – một trong top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes xếp hạng.

A La Carte da nang
@no1.0911

Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, bể bơi vô cực này được thiết kế theo hình chữ L bao quanh một khu lounge nhỏ, với 2/3 không gian dành cho người lớn và 1/3 còn lại là dành cho trẻ em. Thiết kế độc đáo mới lạ mang đến sự thích thú cho tất cả mọi người. Trẻ em vui thích nô đùa trong bể bơi không khác gì ở bãi biển, người lớn ngoài ngâm mình trong làn nước mát còn thay nhau tạo dáng chụp hình để lưu làm kỷ niệm. Chụp ảnh tại địa điểm này chắc chắn sẽ đem lại những bức hình “sống ảo” khiến bạn bè của bạn phải ghen tỵ.

A La Carte da nang
@kimhs9407

Bể bơi vô cực ở khách sạn A La Carte được lát gạch mosaic màu xanh dương nhẹ nhàng, huyền ảo. Giữa bể là một sàn gỗ nổi đa chức năng được sử dụng như một khu nghỉ ngơi thư giãn cho du khách sau khi bơi. Bạn có thể tắm nắng, thưởng thức dịch vụ spa trên nền nhạc du dương hoặc tham gia vào những bữa tiệc đầy sôi động ngay tại đây.

@ke7intvo

Vào sáng sớm du khách có thể tập thể dục, tập yoga dưỡng sinh, giãn gân cốt và ngắm ánh bình minh tại bể bơi; chiều chiều thưởng thức ly cocktail thơm ngon bên cạnh quán bar độc nhất vô nhị cũng nằm trên tầng thượng, vừa tán gẫu với bạn bè vừa ngắm cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng.

Thưởng thức cảnh sắc ngoạn mục tại thành phố xinh đẹp giữa ánh nắng ấm áp trong khi thả mình giữa bể nước trong xanh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sảng khoái không thể nào quên.

@grace_berry_21

Ngoài bể bơi vô cực, khách sạn A La Carte còn sở hữu thêm rất nhiều điểm cộng như: căn hộ cao cấp 4 sao, nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, khu massage cùng nhiều tiện ích khác. Tất cả đều đang chờ bạn đến trải nghiệm, hãy nhanh chân lên nhé!