Nghỉ dưỡng cận Sài Gòn thì phá đảo Santorini phiên bản Việt mới là “mốt”

Du lịch Vũng Tàu cận Sài Gòn, bạn đã lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng chưa?

722

Du lịch Vũng Tàu là gợi ý tuyệt vời cho những ngày tránh khói bụi Sài Gòn và giúp gia đình có chuyến nghỉ dưỡng đầy niềm vui mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Để cả nhà tận hưởng không khí đong đầy hạnh phúc và có những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ, hãy cân nhắc lựa chọn resort Long Hai với những tiện ích sang trọng cùng không gian đậm chất châu Âu được ví von gọi là Santorini phiên bản Việt – nơi đó mang tên Lan Rừng Phước Hải.

Du lịch Vũng Tàu
@zunmix
Du lịch Vũng Tàu
@helendao24

Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach mang đến làn gió mới, đậm chất châu Âu với phong cách kiến trúc độc đáo tựa như những ngôi nhà vái vòm đầy màu sắc ở Santorini. Muôn kiểu check in sống ảo được bạn trẻ lựa chọn khi dừng chân tại đây, là khu sảnh hay hành lang đẹp sang chảnh chẳng khác nào trời Tây; là khu bậc thang được tô điểm bởi background hồ bơi xanh trong vắt…

Du lịch Vũng Tàu
@kin13081996
Du lịch Vũng Tàu
@elysia.princess
Du lịch Vũng Tàu
@kutie.patootie189
Du lịch Vũng Tàu
@ch.thang

Toàn bộ hệ thống phòng nghỉ đều toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những cung điện châu Âu. Du khách đặt chân đến đây sẽ có cảm giác như đang lạc trong thế giới hoàng tộc, được phục vụ cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Du lịch Vũng Tàu
@mannhi208
@ngan.tyna
@ler.gorina
@trantienbaongoc
@lovetinaxx
@nhtrinh94

Nội thất phòng bài trí với 2 tông màu chủ đạo là xanh – trắng đặc trưng của Lan Rừng, bạn có thể lựa chọn cho mình hạng phòng phù hợp theo nhu cầu như đi theo dạng cặp đôi hay gia đình, lựa chọn hạng phòng hướng vườn hay hướng biển…

@nhat.khoi
@iam.loanloan

Bữa sáng thưởng thức buffet với các món Á – Âu đa dạng, đến trưa và chiều du khách có thể dùng thực đơn gọi món trong không gian hướng biển vô cùng thơ mộng.

@chuchu.nguyen

Sau ngày dài vui chơi bên bãi biển hay tham quan các địa điểm du lịch xung quanh, bạn có thể tìm đến các liệu pháp massage để tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe. Chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo sẽ cho bạn những giờ phút thư giãn trên cả tuyệt vời.

Ưu đãi tri ân khách hàng | Chủ nhật – Thứ 6 giá chỉ từ: 1.2xx.000vnđ/đêm bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Miễn phí hồ bơi, bãi biển, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử dụng wifi
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*Điều kiện:

  • Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng mới. Thời gian sử dụng: đến 20/12/2019
  • Khuyến mãi không áp dụng kèm với các chương trình khuyến mãi khác. Chương trình chạy với số lượng có hạn & có thể kết thúc sớm.
  • Khuyến mãi áp dụng từ Chủ nhật – thứ 6, không áp dụng cho ngày Thứ 7 và các ngày lễ, tết.
  • Không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt.
  • Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn.