Đếm ngược 13 ngày ưu đãi – đặt phòng khách sạn liền tay – Bay ngay Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn tại Chudu24 với hàng loạt khách sạn ở Đà Nẵng với giá siêu ưu đãi thôi nào!

394
Nhanh tay đặt phòng khách sạn liền tay bay ngay đi Đà Nẵng. Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong vòng 13 ngày nên những khách hàng của Chudu24 hãy tận dụng cơ hội này làm một chuyến du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè và những người thân yêu của mình. Qúy khách sẽ được nghỉ dưỡng ở những khách sạn resort sang trọng bậc nhất thỏa sức vui chơi và giá phòng thì cực kì tiết kiệm. Còn chần chờ gì nữa gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 1900 54 54 40 để được tư vấn kĩ hơn nhé!
1/ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – giá chỉ từ 4.940.000VNĐ/khách/ đêm
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc biệt lập tại bãi Bắc thuộc bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố 13 km.
Resort đi vào hoạt động từ tháng 6/2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.
đặt phòng khách sạn
@carriebloomwood

Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort.

đặt phòng khách sạn
@intercontinentaldanang
2/ Premier Village Danang Resort Managed by Accor – giá chỉ từ 2.3xx.000VNĐ/khách/ đêm
Premier Village Danang Resort tọa lạc bên bờ biển Bắc Mỹ An, trên trục đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Ngũ Hành Sơn. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 7,2 km, cách Ga Đà Nẵng khoảng 7,6 km và tầm 22,5 km để đến Phố cổ Hội An.
đặt phòng khách sạn
@premiervillagedanangresort
Resort được xây dựng vào năm 2014, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn Accor quản lý. Khu nghỉ dưỡng gồm các biệt thự 3 & 4 phòng ngủ và dạng biệt thự 2 phòng ngủ được tách ra cho khách có nhu cầu. Các biệt thự đều được trang bị hiện đại và có hồ bơi riêng biệt.
đặt phòng khách sạn
@premiervillagedanangresort

Khu nghỉ dưỡng nằm ở khu vực ven biển yên tĩnh, thuận lợi để di chuyển vào trung tâm thành phố nên thường được nhiều đối tượng khách ưa chuộng như gia đình, cặp đôi, khách công tác, khách đoàn.

3/ Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng – giá chỉ từ 9xx.000VNĐ/ khách/ đêm
Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê trên trục đường Võ Nguyên Giáp thuộc quận Sơn Trà.
đặt phòng khách sạn
@shinhook

Khách sạn gồm 151 căn hộ được thiết kế theo phong cách hậu hiện đại, dưới bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Perez Arroyo. Mỗi phòng có phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp riêng biệt. Nhà bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng, khách hàng có thể nấu ăn ngay tại phòng. Khách sạn còn trang bị máy giặt, máy sấy, du khách không phải lo chi phí giặt ủi khi lưu trú tại đây.

@katib_sandee
4/ Khách sạn DLG Đà Nẵng – giá chỉ từ 7xx.000VNĐ/ khách/ đêm
Khách sạn DLG Đà Nẵng nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp, bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng.
@dlghotel
Khách sạn bao gồm 237 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy sấy tóc,… với tầm nhìn hướng biển. Khách sạn được thiết kế với phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại tạo cho du khách một không gian ấm cúng, trang nhã, và không kém phần sang trọng, lịch sự.
5/ Khách sạn Brilliant Đà Nẵng – giá chỉ từ 749.500VNĐ/ khách/ đêm

Khách sạn Brilliant tọa lạc con đường Bạch Đằng, sở hữu vị trí đẹp nằm bên bờ sông Hàn cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 4,7km và khách sạn Brilliant cách ga Đà Nẵng 2,8km, rất thuận tiện cho du khách để khám phá các điểm tham quan và giải trí.

@brilliant.hotel.danang

Kết hợp sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Á Âu đương đại với phong cách phục vụ hiếu khách của người Việt Nam, khách sạn Brilliant hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho Quý khách khi lưu trú tại đây.

@soseulkang

Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế và luôn hướng mục tiêu trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất tại Đà Nẵng.

6/ Khách sạn À La Carte Đà Nẵng – giá chỉ từ 635.000VNĐ/ khách/ đêm
Khách sạn A La Carte Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê trên trục đường chính Võ Nguyên Giáp, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km và cách Bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 600 m. Khách sạn đi vào hoạt động từ năm 2013, gồm 24 tầng khách sạn và 202 phòng.
@____hn34
Khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với gam màu tươi sáng. Nơi đây thường được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn như gia đình, bạn bè, cặp đôi hay khách đi công tác vì gần khu vực trung tâm, bãi biển và dễ dàng đến các điểm tham quan, ăn uống trong thành phố.
7/ Khách sạn Mandila Đà Nẵng – giá chỉ từ 612.500VNĐ/ khách/ đêm

Khách sạn Mandila Beach mang lối kiến trúc hiện đại, tôn vinh sự tối giản tinh tế, gam màu hài hòa tạo nên sự khác biệt với 130 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ đẳng cấp.

@mandilabeachhotel

Khách sạn Mandila Beach là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của quý khách tại thành phố biển xinh đẹp.

8/ Khách sạn Salmalia Boutique & Spa Đà Nẵng – giá chỉ từ 565.000VNĐ/ khách/ đêm
Khách sạn Salmalia Boutique & Spa hoạt động từ tháng 3 năm 2019, bao gồm 5 tầng với 41 phòng nghỉ mang nét kiến trúc Đông Dương. Tất cả các phòng khách sạn đều có tầm nhìn ra biển hoặc hồ bơi ngoài trời, kết hợp với không gian thiết kế nhẹ nhàng và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện tại như: truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, bàn làm việc, tủ lạnh, điện thoại …
@hangbingboong
Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, spa, đặt tour, dịch vụ cho thuê xe hơi, để đáp ứng nhu cầu của du khách.
9/ Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng – giá chỉ từ 425.000VNĐ/ khách/ đêm
Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng tọa lạc tại 59 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, gần các cây cầu nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng trong thành phố.
Khách sạn cung cấp các tiện nghi bao gồm khu nhà hàng, phòng hội nghị, spa, phòng tập thể hình, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Với chiều cao 22 tầng, du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao, có những trải nghiệm du lịch thú vị và trọn vẹn khi lưu trú tại Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng.
10/ Khách sạn Brilliant Majestic Villa Đà Nẵng – giá chỉ từ 245.000VNĐ/ khách/ đêm

Khách sạn Brilliant Majestic với 27 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi mang phong cách thiết kế hiện đại pha chút nét cổ điển Châu Âu được chính thức khai trương vào 29/04/2017.

@meyrisazhanglisha

Tọa lạc tại khu vực Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bầu chọn đẹp nhất hành tinh. Khách sạn sẽ là nơi lý tưởng, là lựa chọn tuyệt vời du khách trong các kỳ nghỉ.

Lưu ý: 
– Thời gian đặt đến 30.11.2019
– Mỗi khách sạn/resort có những chính sách & điều kiện riêng. Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để nhận thông tin chính xác.