Ngất ngây trước “tiểu Bali” đẹp cực phẩm khi đi Đà Lạt

Dalaland - "Thiên đường check-in" khi đi Đà Lạt

2432

Nếu có dịp đi Đà Lạt thì bạn hãy khám phá ngay một góc sống ảo đang rất là “so hot” hiện nay và còn được mệnh danh là “tiểu Bali” ở thành phố sương mù – khu phức hợp Coffee – Check-in có tên là Dalaland nằm tại tổ 20, ấp 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt nhé!

đi đà lạt
@dalaland19

Tuy mới ra mắt chính thức thời gian gần đây nhưng thông qua phần giới thiệu trên fanpage chính thức, du khách có thể mường tượng ra Dalaland tọa lạc ngay trên con đường mang hơi thở đặc trưng nhất Tà Nung với vẻ đẹp bao la, hùng vĩ của mẹ thiên nhiên ban tặng. Chỉ nằm cách quán cà phê Mê Linh nổi tiếng khoảng 300 m và để đến được đây, từ trung tâm Đà Lạt bạn đi hết cung đường Hoàng Văn Thụ – Làng Hoa Vạn Thành – Tà Nung. Khi đến ngã 3 UBND xã Tà Nung thì rẽ trái chạy thêm 1 km nữa là đến.

đi đà lạt
@dalaland19

Dalaland ngay từ đầu đã được “quảng cáo” rằng sẽ mô phỏng lại những góc sống ảo “xịn sò” nổi tiếng của Bali ngay tại Việt Nam để các du khách đi Đà Lạt chưa có cơ hội đi xa có thể check-in ngay tại quê nhà. Vì thế nơi đây sở hữu gần như đầy đủ mọi góc sống ảo mang hơi hướng của đảo ngọc Indonesia như: Xích đu bay “thần thánh”, giường ngủ giữa núi rừng, chiếc tổ chim, đôi cánh khổng lồ,…

đi đà lạt
@Phượng Vũ
đi đà lạt
@dalaland19
@dalaland19

Ngoài những thứ mang màu sắc Bali, khu phức hợp này còn chịu khó đầu tư cả những góc sống ảo từng gây bão khác ở Đà thành như bàn tay khổng lồ, nấc thang lên thiên đường. Nhìn một cách khách quan, có thể thấy khi lên ảnh những góc check-in này có phần “nhỉnh” hơn các “tiểu Bali” từng xuất hiện trước đó tại Đà Lạt. Đã vậy còn may mắn tọa lạc ngay vị trí đắc địa của cung đèo Tà Nung hùng vĩ, du khách đi Đà Lạt có thể tham quan và thu vào những khung hình sống ảo của mình với cả tầm nhìn bao la của núi rừng tuyệt đẹp phía xa.

@dalaland19
@Thy Tran
@Phượng Vũ
@Thy Tran
@dalaland19