Du lịch Hà Nội thưởng thức các món ăn vặt giá hạt dẻ ngon quên sầu

Cùng Chudu24 làm một chuyến du lịch Hà Nội cực chất và khám phá thiên đường các món ăn vặt giá cực hạt dẻ thôi nào!

206

Du lịch Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với ẩm thực đường phố đặc sắc, cùng điểm qua các món ăn vặt dưới 10.000 đồng tại Hà Nội nhé! Và đừng quên gọi điện cho Chudu24 để đặt phòng khách sạn Hà Nội nhé luôn có rất nhiều ưu đãi dành cho các bạn đó.

  1. Bánh bò dừa – Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Nếu bạn đã ghé qua khu ăn vặt khu Bách – Kinh – Xây thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết đến món bánh bò dừa này. Một món ăn vặt cực kì đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn.

Du lịch Hà Nội
@kam.hayeat

Nguyên liệu làm bánh bò gồm: bột mì trộn với đường, trứng gà, nước cốt dừa, dừa nạo được đảo khô. Bánh sẽ được nướng 2 phút trong bộ đồ nướng bánh mini chuyên dụng. Bánh bò dừa nướng xong sẽ rất thơm, lớp vỏ ngoài mềm, bên trong sẽ có nhân dừa ăn rất ngậy và béo. Giá chỉ 5.000 đồng/ 1 cái.

@nofoodphobia
  1. Bánh gà – ngõ 172 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc bánh gà Hà Nội ở đâu là ngon nhất thì câu trả lời chính là bánh gà Hồng Mai. Quán bán từ 9h đến 19h, lúc nào cũng rất đông khách xếp hàng.

Du lịch Hà Nội
@zizohanoi

Bánh gà Hồng Mai nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon, thịt gà rất mềm lại thơm, hòa quyện với vị cay của tiêu và mùi cà ri thơm phức. Đây là món ăn thần thánh đã khiến bao thế hệ học trò quanh khu ngõ này phải thổn thức. Ngoài điểm cộng là đồ ăn rất ngon thì giá cũng rất rẻ chỉ 5.000 đồng/bánh.

  1. Tào phớ – Đầu ngõ Tự Do

Mùa hè thì ăn tào phớ là chuẩn nhất. Đếm loanh quanh ở đầu Ngõ Tự Do sẽ thấy rất nhiều xe bán tào phớ dạo. Có hàng thì bán chỉ 5.000 đồng/cốc, có hàng lại bán 10.000 đồng/cốc nhưng đều rất đầy đặn.

Du lịch Hà Nội
@foodlifewtitt

Tào phớ ở đây có 2 lựa chọn là sữa đậu và nước hoa nhài. Một cốc tào phớ sẽ gồm tào phớ, thạch đen, trân châu trắng, dừa khô thêm chút sữa đậu hoặc nước hoa nhài tùy theo sở thích của bạn.

Nếu có dịp ghé qua bạn hãy thử một cốc tào phớ nhé.

  1. Chè khoai dẻo – vườn hoa ĐH Công Đoàn, ngõ 167 Tây Sơn , Đống Đa, Hà Nội.

Hàng chè khoai dẻo siêu hot mà còn rẻ giá cực sinh viên chỉ 10.000 đồng nên được các bạn trẻ tới ăn rất nhiều. Quán chỉ mở bán từ 2h30 đến tầm 6h thôi là hết sạch.

Du lịch Hà Nội
@now.vn_hanoi

Có 2 loại chè là chè khoai dẻo và chè thạch dừa non. Nhân vật chính là các viên khoai lang và khoai tím dẻo. Ngoài ra sẽ có thạch dừa trắng và thạch lá nếp. Một cốc chè khoai dẻo rất đầy đặn và nhiều sắc màu. Các bạn sẽ cảm nhận được sự thơm và béo của sữa dừa, dẻo và bùi của khoai và giòn giòn của thạch dừa và thạch lá nếp.

  1. Chè tự chọn – vỉa hè khu KTX Bách Khoa

Đã là sinh viên Bách Khoa hay Kinh Tế Quốc Dân thì ắt hẳn đều đã từng thử những hàng chè tự múc dọc vỉa hè quanh khu ký túc xá Bách Khoa.

Phương châm của mọi người đến ăn chè là cứ múc cho đến khi thấy đầy cốc thì thôi. Ở đây có khá nhiều loại chè: chè chuối, đỗ đen, bưởi, cốm, ngô, đỗ xanh, khoai… mà chỉ 10.000 đồng/cốc.

@trannga1196

Tuy nhiên, điểm trừ là chè ở đây loại nào cũng rất ngọt nên nhiều người thường phải xin thêm đá để trộn cùng.

Trên đây là những món ăn vặt bạn nên thử trong những ngày cháy túi cuối tháng. Món ăn vặt rẻ những vẫn rất chất lượng. Nếu có dịp du lịch đến Hà Nội, đừng bỏ qua những món ăn vặt dưới 10.000 đồng này nhé.