Chốt danh sách 9 resort Phan Thiết được gợi ý đáng du lịch nhất Phan Thiết dịp Tết 2020

Gợi ý top 9 resort Phan Thiet đáng du lịch nhất Phan Thiết với giá dat phong khach san cực tốt dịp Tết Dương lịch 2020.

1109

Với gợi ý top 9 resort Phan Thiet đáng du lịch nhất Phan Thiết với giá dat phong khach san cực tốt dịp du lịch Tết Dương lịch 2020 dưới đây, hy vọng không gian nghỉ dưỡng sang trọng tiện nghi này sẽ giúp chuyến du lịch của gia đình bạn trọn vẹn và nhiều niềm vui hơn bao giờ hết.

1/ Khách sạn Sea Links Beach – Chỉ từ 1.195.000 vnđ/khách

Không bắt buộc đặt bữa ăn Gala đêm 31/12/2019

Khách sạn Sea Links Beach thuộc cụm tổ hợp nghỉ dưỡng Sea Links City 5 sao với chuỗi hệ thống 188 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc ruộng bậc thang vô cùng độc đáo.

resort Phan Thiet

Từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Phan Thiết xinh lung linh. Nội thất phòng nghỉ sang trọng, bố trí đầy đủ tiện nghi đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

@2bochi

Khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi ngoài trời cực rộng. Du khách chỉ cần di chuyển quãng ngắn đi bộ từ phòng nghỉ là đến hồ bơi, tha hồ tận hưởng khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ bên gia đình tại đây.

2/ Sea Links Beach Villas – 1.346.000 vnđ/khách

Không bắt buộc đặt bữa ăn Gala đêm 31/12/2019

65 căn biệt thự ở Sea Links Beach Villas đã sẵn sàng để chào đón bạn đến nghỉ dưỡng tại thành phố biển Phan Thiết mộng mơ, còn bạn thì sao?

@sodamjna12

Toàn bộ các căn biệt thự được thiết kế riêng tư, tạo cảm giác ấm cúng nhất cho gia đình bạn. Mỗi căn biệt thự đều có đầy đủ gian phong khách, khu vực ăn uống cùng 3 phòng nghỉ hết sức rộng rãi, thoáng mát.

@nga.nguyen.vn

Khu nghỉ dưỡng luôn có xe điện phục vụ nhu cầu di chuyển nếu du khách muốn ra biển hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.

@nga.nguyen.vn

3/ Khách sạn Mường Thanh Mũi Né – Chỉ từ 895.000 vnđ/khách/đêm

Không bắt buộc đặt bữa ăn Gala đêm 31/12/2019

Mang phong cách hiện đại, khách sạn Mường Thanh Mũi Né là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian cách tân hiện đại và gần biển.

@viktoriya_dryukova

Hồ bơi ngoài trời có hình dạng đặc biệt như vỏ sò là nơi check in sống ảo đẹp miễn chê.

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu cùng các món đặc sản địa phương, ấn tượng hơn cả là hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày vô cùng hấp dẫn.

4/ Terracotta Resort Mũi Né – Chỉ từ 998.000 vnđ/khách/đêm

Bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12/2019

Nằm trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, Terracotta Resort Mũi Né đưa du khách bước vào không gian phòng nghỉ và bungalow đẹp tuyệt vời. Tất cả đều được bài trí đậm phong cách miền biển duyên hải miền trung.

@dashutkakovalenko

Nổi bật của khu nghỉ dưỡng là quang cảnh xanh mát của khu vườn nhiệt đới.

Bất kể lúc nào du khách cũng được trải nghiệm cảm giác an yên, bình dị giữa vùng biển bao la. Du khách có thể cùng người thương tận hưởng tiệc BBQ trên biển giữa bàn tiệc tràn ngập nến lung linh vô cùng lãng mạn.

@gale4ka_t

5/ Novela Mũi Né Resort & Spa – Chỉ từ 610.000 vnđ/khách

Bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12/2019

Novela Resort nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 14km. Khu nghỉ dưỡng gồm 75 phòng nghỉ. Với các hạng phòng suite, các phòng còn có ban công nhìn ra biển hoặc đồi núi.

Nhà hàng 2 tầng của Novela Resort phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Các chương trình biểu diễn ca nhạc trực tiếp ngoài trời cũng được tổ chức hàng đêm.

@amy.tr910

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ khác hồ bơi, spa, Jacuzzi với một loạt môn thể thao nước tại bãi biển riêng.

SONY DSC

6/ Lotus Mũi Né Resort & Spa – Chỉ từ 675.000 vnđ/khách/đêm

Bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12/2019

Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Lotus Mũi Né Resort & Spa mang đậm phong cách Việt cung cấp 84 phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển lý tưởng để du khách dừng chân vào dịp Tết 2020 sắp tới này.

@ryangambit77

Khu nghỉ dưỡng dùng các gam màu sáng tạo sự thoải mái, gần gũi cho du khách trong những ngày lưu trú tại đây.

Resort có khu nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế. Bạn sẽ hài lòng có được bữa ăn ngon miệng dưới tay nghề chế biến khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

7/ Swiss Village Resort – Chỉ từ 798.000 vnđ/khách/đêm

Bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12/2019

Trải dài khoảng 22km với cảnh đẹp dọc bờ biển cùng hàng dừa thơ mộng, Swiss Village Resort hiện lên như điểm nhấn thu hút du khách thập phương dừng chân đến đây nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng gồm nhiều hạng phòng đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Đối với gia đình, rất thích hợp để lựa chọn các căn Family với diện tích lên đến 154m2.

Sau những hoạt động thể thao trên biển hay tham quan vòng quanh Phan Thiết, về đến resort bạn có thể tìm đến các dịch vụ massage thư giãn để lấp đầy lại năng lượng.

8/ Biệt thự Viva Phan Thiết – Giá chỉ từ 474.000 vnđ/khách/đêm

Không bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12

Biệt thự Viva Phan Thiết nằm trong khu Sea Links City, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 10km. Tổng thể gồm các căn biệt thự từ 3 đến 4 phòng ngủ vô cùng tiện lợi cho nhóm, đoàn hay gia đình đang có mong muốn tìm kiếm chỗ lưu trú biệt lâp, riêng tư.

Các căn biệt thự gồm 2 tầng với đầy đủ không gian tiện nghi từ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm đến khu vực ăn uống cho gia đình bạn quây quần thưởng thức bữa ăn ấm cúng.

Từ biệt thự ViVa Phan Thiết, bạn có thể đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Hải Đăng, Kê Gà, Lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, Đồi Cát Vàng,… cũng như dễ dàng đi đến Sân Golf Sea Links, Bãi đá Ông Địa, Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint.

9/ Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né – Giá chỉ từ 1.095.000 vnđ/khách/đêm

Bắt buộc đặt bữa ăn đêm 31/12/2019

Aroma Beach Resort & Spa tọa lạc bên bờ biển Phú Hải, cách ga Phan Thiết tầm 12,2km.

Khu nghỉ dưỡng gồm 52 phòng & Villages & Bungalow. Nội thất sử dụng vật liệu thân thiện môi trường với các tiện nghi hiện đại cùng không gian thoáng rộng đi kèm các gam màu sáng tươi tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Nhà hàng Tansy của resort phục vụ ẩm thực Việt Nam và phương Tây đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của các thành viên gia đình bạn.