Chơi Noel “vui thả ga” tại top những quán cà phê đẹp miễn chê ở Hà Nội

Top những quán cà phê trang trí Noel đẹp dành cho những ai đi Hà Nội vào dịp Giáng sinh đang ở ngay trong bài viết này nè!

1314

Nếu bạn đi Hà Nội đón Giáng sinh mà không biết chỗ nào bán cà phê vừa ngon mà lại còn có góc “sống ảo” đẹp miễn chê thì cứ đọc ngay bài viết dưới này nhé! Bảo đảm Noel năm nay bạn sẽ có cả “tá hình” để khoe với bạn bè trên mạng xã hội luôn đấy!

1. Oromia Coffee

Địa chỉ: 8 Tây Hồ.

Đây là một quán cà phê còn khá mới với giới trẻ Hà Nội nên vẫn chưa quá đông khách. Không gian rộng rãi, lại được trang trí rất tỉ mỉ, đậm chất Giáng sinh thì tha hồ mà chụp ảnh check-in ở đây nhé!

đi hà nội
@96.trangtrawsngg
đi hà nội
@nofoodphobia

2. Trill Bistro

Địa chỉ: 98 Hàng Buồm.

Những ngày thường, Trill Bistro vốn đã thu hút nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh bởi lối thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, tới dịp Giáng sinh thì nơi này càng được trang trí đẹp hơn nên cho tới nay, rất nhiều người đã có những bộ ảnh rất đẹp ở đây rồi đó! Còn bạn thì sao?

đi hà nội
@ph.mtam
đi hà nội
@__asalya____

3. Villa Des Fleurs

Địa chỉ: 42 Trần Phú.

Không hề kém cạnh những quán khác trong mùa Giáng sinh, đó chính là Villa Des Fleurs với rất nhiều góc chụp hình lung linh, ảo diệu.

đi hà nội
@minhtri253
đi hà nội
@baokhanh1111

4. Cotero Coffee

Địa chỉ: 80 Tô Ngọc Vân.

Cotero Coffee nằm ở khu vực gần Hồ Tây và đây cũng là một trong những quán có không gian không quá đông, thoáng đãng để bạn thoải mái chụp ảnh và tận hưởng không khí Giáng sinh ở Hà Nội.

đi hà nội
@lannphuonng
đi hà nội
@baokhanh1111

5. Baked by Julie

Địa chỉ: 193 Hàng Bông.

Quán Baked by Julie chính là sự kết hợp giữa Noel với phong cách công chúa, kẹo ngọt. Các cô nàng nào mà thích sự dễ thương thì đến đây chính là sự lựa chọn hợp lý luôn đó.

đi hà nội
@baked.byjulie
@baked.byjulie

6. K Tea House

Địa chỉ: 364 phố Huế.

Một quán trà với màu xanh pastel làm chủ đạo sẽ tạo nên một màu sắc Noel rất khác biệt so với những quán cà phê khác.

@plttrang_
@kimchangchun

7. Hello Stranger

Địa chỉ: 33B Phạm Ngũ Lão.

Hello Stranger hot hit trên mạng xã hội giới trẻ Hà Nội thời gian trước đã được “thay áo mới” để đón mùa Giáng sinh năm nay với diện mạo rất khác rồi đây này.

@ng_hann
@zudie.lee

8. Sam Rooftop Coffee

Địa chỉ: Tầng 8, 9 số nhà 58 ngõ 298 Tây Sơn.

Đây cũng là một trong những điểm đến chụp ảnh check-in, sống ảo của nhiều bạn trẻ đi Hà Nội. Thú vị nhất là do quán nằm trên tầng thượng nên không khí Giáng sinh cũng có phần khác nhiều so với các nơi khác.

@bibi240296
@linh.dothuy.77

9. La Fleur Tea and Dessert Cafe

Địa chỉ: Tầng 2, 22B Hai Bà Trưng.

Nằm ở khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, lại được đầu tư trang trí bắt mắt nên không lạ khi La Fleur thường xuyên đông khách.

@hanah_le0612
@hanhchipp

10. Kone Café

Địa chỉ: 295 Khâm Thiên.

Lại là một địa chỉ cà phê tầng thượng khác cho bạn nào thích muốn vừa có ảnh đẹp đón Giáng sinh mà lại vừa “chill” ngắm cảnh.

@liu_siuyin301
@trungg.anhh