Gợi ý những điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2020 lý tưởng

Du lịch Tết 2020 đi đâu để có trải nghiệm năm mới vừa vui vừa đẹp. Cùng Chudu24 điểm qua những địa điểm dưới dây nhé

266

Du lịch Tết Nguyên Đán năm nay bạn muốn thay đổi phong cách đón Tết của mình, không phải là chuyến đi để trở về nhà nữa mà là chuyến đi để đến một vùng đất mới. Dưới đây sẽ là gợi ý những điểm đến lý tưởng cho bạn trong dịp Tết đấy. Và đừng quên đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi năm mới cực đã nha!

Sapa

Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp, vào những ngày lễ Tết địa điểm này thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Du lịch Sapa dịp Tết du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh sương mù, biển mây bồng bềnh bao phủ khắp những ruộng bậc thang cùng các loại cây cối, hoa rực rỡ khoe sắc..

Du lịch Tết
@rua__house

Tại đây bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị như ghé thăm các bản làng của đồng bào dân tộc và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Hoặc chinh phục đỉnh Fansipan, đi tuyến cáp treo để chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thung lũng Mường Hoa, tận hưởng bầu không khí trong lành trên nóc nhà Đông Dương.

Du lịch Tết
@_iam.mix

Vịnh Hạ Long

Nhắc đến những điểm tham quan hấp dẫn nhất trong dịp tết, Ta không thể không nhắc đến Vịnh Hạ Long – 1 trong 7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Đến với địa điểm này, bạn có thể thỏa sức tắm biển với những bãi biển sạch, đẹp, tham quan những khu du lịch, khu di tích lịch sử. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội đi dạo trên vịnh bằng thuyền, ghé thăm chợ hải sản, leo núi Bài Thơ,… sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày đầu năm.

Du lịch Tết
ảnh sưu tầm

Đà Nẵng

Là một trong ba trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, Đà Nẵng trở thành điểm du lịch lý tưởng trong dịp Tết. Bạn có thể đến đây bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trong hành trình khám phá nét đẹp và lịch sử tại đây. Bà Nà Hills, Suối khoáng Thần Tài, Cầu Rồng,… là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế như: Intercontinental, Novotel, Crowne Plaza,…

Du lịch Tết
@dearkiki

Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách vào mỗi dịp xuân về. Những khu vườn hoa đua nhau kheo sắc, Tuyệt Tình Cốc thơ mộng trong sắc sông, quảng trường Lâm viên nhộn nhịp người qua lại, đỉnh núi Lang Biang đẹp như bức tranh…Và cũng đừng bỏ lỡ hương vị ẩm thực của Đà Lạt nhé các bạn, có rất nhiều món ăn ngon mà bạn sẽ nhớ mãi hương vị của nó như bánh tráng, bánh ướt lòng gà, lẩu gà lá é…

@huongchanelmakeup

Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc đáng là nơi để bạn tận hưởng một chuyến du xuân. Bức tranh thiên nhiên Phú Quốc được sắp đặt với những mảng màu sống động: Xanh lam của trời, xanh ngọc của biển, xanh rì của những cánh rừng già và những bãi cát trắng mịn sẽ là một trải nghiệm thư thái, lãng mạn đến khó quên trong ngày đầu năm mới.

@saksette