7 resort Phú Quốc có thiết kế đẹp và background sống ảo triệu view

Danh sách resort Phú Quốc có thiết kế đẹp và ngàn góc sống ảo triệu view dưới đây sẽ làm bạn hài lòng có được chuyến du lịch Phú Quốc để nghỉ dưỡng như ý.

2158

Danh sách resort Phú Quốc có thiết kế đẹp và ngàn góc sống ảo triệu view dưới đây sẽ làm bạn hài lòng có được chuyến du lịch Phú Quốc để nghỉ dưỡng như ý. Cùng tham khảo để bỏ túi cho kế hoạch năm 2020 của mình nhé.

1. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort – Giá chỉ từ 2.600.000 vnđ/đêm

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Trường thơ mộng, nổi bật với kiểu dáng hình ngôi sao biển. Tòa tháp chính cao 20 tầng, các cánh sao tỏa ra cc phía thiết kế hưởng trọn ánh nắng và gió biển.

resort Phú Quốc
@intercontinentalphuquoc

Trên mặt bằng của tầng cao nhất là thảm thực vật nhìn từ xa như hình ngôi sao biển màu xanh mát cực đẹp.

resort Phú Quốc
@quinstagram17

Toàn bộ nội thất khu nghỉ dưỡng đều mang hơi thở châu Âu sang trọng, hiện đại. Hồ bơi nằm ở khu vực trung tâm là nơi check in siêu ảo, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

@intercontinentalphuquoc

Khu vực nhà hàng, spa cao cấp dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa giúp du khách có những khoảng thời gian hoà mình vào thiên nhiên, thư giãn thực sự để lấy lại sự tĩnh tại trong tâm hồn.Những tiện ích nội khu khác đều được chăm chút trong từng thiết kế, mang đẳng cấp 5 sao.

@intercontinentalphuquoc
@christine011430

2. Fusion Resort Phú Quốc – Giá chỉ từ 3.150.000 vnđ/đêm

Hệ thống nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc nổi tiếng với việc sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường. Các căn biệt thự thiết kế biệt lập với khoảng sân vườn thoáng rộng cùng hồ bơi riêng đảm bảo không gian ấm cúng cho gia đình bạn.

@fusionresortphuquoc
@fusionresortphuquoc

Đặc biệt, nội thất khu nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo. Bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn và phòng tắm vòi sen riêng, phù hợp cho các cặp vợ chồng, đôi uyên ương hoặc khách đi du lịch một mình.

@fusionresortphuquoc

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại Fusion Phú Quốc, du khách còn được ưu đãi ăn sáng mọi lúc, mọi nơi và miễn phí 2 liệu trình spa hàng ngày vô cùng hấp dẫn.

@fusionresortphuquoc
@fusionresortphuquoc

3. The Shells Resort & Spa Phú Quốc – Giá chỉ từ 1.500.000 vnđ/đêm

Thiết kế hiện đại và tối giản theo hình dáng vỏ sò, The Shells Resort & Spa Phú Quốc mở ra một khung cảnh yên bình và mang vẻ đẹp đầy cảm hứng mời gọi du khách bước vào thế giới chứa đựng nhiều điều thú vị.

Không chỉ ấn tượng với kiến trúc bên ngoài, resort còn tạo được điểm nhấn đặc biệt với khu vực hồ bơi tràn bờ sát biển.

@beautifulhotels

The Shells Resort & Spa có tổng cộng 40 phòng hướng biển và 94 phòng Villa được thiết kế theo tiêu chí mang đến sự thoải mái cho Quý khách. Nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu là nơi cho bạn nhiều trải nghiệm vị giác bất ngờ với thực đơn đa dạng được chế biến cầu kỳ, khéo léo.

4. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay – Giá chỉ từ 5.190.000 vnđ/đêm

Tái hiện lại không gian học đường bằng việc khoác lên mình “chiếc áo” nghỉ dưỡng sang trọng, thời thượng của phong cách kiến trúc những năm đầu thế kỷ XX, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay sẽ để du khách trải nghiệm không gian tri thức và nghỉ dưỡng. 2 trường trái này hòa quyện hết sức tinh tế giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch có một không hai tại Đảo Ngọc.

@perriekap
@qin___en

Resort mang lối thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, hài hòa phong cách giữa xưa và nay với những gam màu trẻ trung giữa quang cảnh thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc tạo nên khu nghỉ dưỡng độc đáo, rất được khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, gia đình và nhóm bạn ưa chuộng.

@chenellewen

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gồm 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực.

@votuananholiver

5. Premier Residence Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor Hotels – Giá chỉ từ 1.720.000 vnđ/đêm

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Khem với bãi cát trắng mịn màng. Khu nghỉ dưỡng gồm 5 tòa nhà với kiến trúc độc đáo, du khách có thể thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng.

@premierresidencesphuquoc

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa sáng ngon miệng đã bao gồm trong giá phòng tại Khu ẩm thực cả ngày có không gian rộng rãi, với chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời.

@premierresidencesphuquoc

Quý khách còn có thể dành cả ngày để khám phá khu nghỉ dưỡng kéo dài đến tận bờ biển cùng nhiều hoạt động giải trí bơi lội và tắm nắng hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng một ngày lười biếng tại Spa.

@premierresidencesphuquoc
@premierresidencesphuquoc

6. Nam Nghi Phú Quốc – giá chỉ từ 3.615.000 vnđ/đêm

Nam Nghi Phú Quốc tọa lạc tại vị trí độc nhất của bán đảo Móng Tay. Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 51 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ, cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên.

Từ định hướng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên chúng tôi mang đến những hương vị ẩm thực đặc trưng từ các món ăn Á-Âu qua sự tâm huyết đặt trong mỗi món ăn, từ các gia vị địa phương đến những thực phẩm tươi sống và tự trồng trọt trong khu nghỉ dưỡng được chọn lựa tươi mới mỗi ngày.

7. Sunset Sanato Resort & Villas – giá chỉ từ 1.250.000 vnđ/đêm

Sunset Sanato Resort & Villastọa lạc tại bãi Trường, phía nam đảo Phú Quốc, đây là địa điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn.

@_____.nyctophile

Ngoài thiết kế tiện nghi hiện đại từ kiến trúc sư tài năng – Nikita Marshunok, Sunset Sanato cũng gây ấn tượng với các tác phẩm độc đáo từ gỗ, tre như cá, sứa, mô hình voi, … lơ lửng trên bầu trời xanh.

@nguyentrungluu
@cherishng0109

Sunset Sanato sở hữu một hệ thống biệt thự hiện đại và sang trọng gồm 67 phòng & 16 căn biệt thự, được chia thành nhiều khu vực: Sunset, Sealine, Seahorse, Seasand và Starfish.

@maihoa.hami

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.