Những địa điểm du lịch mùa xuân lí tưởng

Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết xuân này nên đi đâu, thì hãy đến với những địa điểm được chúng tôi gợi ý sau đây nhé, du lịch Đà Lạt và các địa điểm hot đầu năm mới sẽ giúp bạn có khoảng thời gian đầy ý nghĩa đấy.

379

Đầu xuân du lịch Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu, Huế, Phú Quốc thì còn gì bằng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thật sự thú vị đấy. Liên hệ ngay 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn tận tình nhất! Chúc bạn có một chuyến du xuân vui vẻ bên những người thân yêu nhé.

Sapa, Hà Giang

Vào mùa xuân, Sapa luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người. Bởi vì không khí ở đây thường chỉ khoảng dưới 5 độ C, thậm chí có khi là âm và còn có tuyết. Những ngôi nhà của người dân tộc thấp thoáng trong màng sương mù vào mỗi buổi sáng luôn là điểm cuốn hút du khách khi đến với Sapa. Vào những ngày Tết, Sapa có những lễ hội của người dân tộc, chợ phiên, Thung lũng Mường Hoa,…Từ Sapa bạn có thể di chuyển đến Hà Giang để khám phá Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú,…

du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Mộc Châu

Đến Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng thơ mộng khi mà cả thung lũng được tô trắng bởi một rừng hoa mận và thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những cành hoa đào rừng với màu hồng phơn phớt tô điểm cho sắc trời. Đây cũng là dịp mà ở Mộc Châu bắt đầu cái lạnh tê tái tràn xuống để bạn có thể tận hưởng và chìm đắm trong hương sắc của vùng cao.

du lịch Đà Lạt
@soaipham

Huế

Từng là kinh đô thời Nguyễn, Huế là vùng đất giàu kiến trúc với hệ thống cung điện, chùa chiền và thành quách. Vì vậy, đây là một tỉnh thành không thể bỏ qua trong hành trình du lịch miền Trung. Nằm bên cạnh dòng sông Hương Giang thơ mộng, rất nhiều điểm du lịch văn hóa Huế danh tặng là điểm di sản văn hóa UNESCO. Bao gồm quần thể di tích cố đô với kinh thành Huế, nơi ghi lại dấu ấn của Triều Nguyễn. Hoàng thành Huế là điểm du lịch không thể thiếu cùng với hệ thống lăng tẩm của các vua chúa triều Nguyễn và chùa Thiên Mụ – ngôi chùa lớn nhất và là biểu tượng của Huế.

@tommieznguyen

Đà Lạt

Mùa xuân đến cũng là lúc những cánh đào Đà Lạt nở bung rực rỡ. Đi dạo trong không khí mùa xuân mát mẻ, say đắm lòng người, ngắm nhìn trăm hoa đua nở, từ cánh đồng tới phố xá, công viên… Thong thả đạp xe quanh những con dốc hay thả mình trên đỉnh Langbiang để cảm nhận không khí mùa xuân tại thành phố mộng mơ là những gợi ý hay cho chuyến du lịch này.

@albeetran

Phú Quốc

Đảo Phú Quốc với những bãi biển tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành. Du lịch Phú Quốc bạn có thể đi vào bất kỳ mùa nào trong năm nhưng đẹp nhất có lẽ là vào mùa xuân. Tại đây bạn có thể tắm biển, lặn biển ngắm san hô, khám phá rừng nguyên sinh suối Tranh, tham quan trại nuôi chó xoáy lưng, Dinh Cậu,… hoặc bạn cũng có thể tự do thả dáng check in tại những địa điểm cực hot khác.

@ah_yee_97