Marina Bay Resort – Nghỉ dưỡng 5 sao đúng điệu ở Vũng Tàu

Resort Vung Tau 5 sao này là điểm nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất ở thành phố biển du lịch Vũng Tàu với hầu hết các phòng đều hướng biển.

1878

Resort Vũng Tàu 5 sao này là điểm nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất ở thành phố biển du lịch Vũng Tàu với hầu hết các phòng đều hướng biển. Dịp cuối tuần gia đình hãy cùng thư giãn tại đây và tận hưởng những trải nghiệm bất tận với giá dat phong khach san siêu tốt của Chudu24 nhé.

Xem thêm: 

Ưu đãi đặc biệt – Giá cực tốt chỉ từ 2.140.000 vnđ/đêm

  • Ăn Sáng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối theo tiêu chuẩn phòng
  • Miễn phí Internet wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

  • 21/09/2020 – 31/12/2020
  • 01/10/2020 – 31/12/2020
Resort Vung Tau
@kingkoongbarbies
Resort Vung Tau
@trangmutat.official

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa tọa lạc trên đường Trần Phú, cách thành phố Vũng Tàu tầm 12,5km. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 500m đường bờ biển tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông lãng mạn.

@bichtuyen1611
@my.mummim
@nguyet_huynh2310

Hoà nhịp vào âm điệu đại dương của gió là khu vườn nhiệt đới xanh mát tỏa bóng nằm xen kẽ các lối đi vào các tòa nhà khách sạn.

@tramlee108
@quynhnhu.1108
@hiann_

Điểm thu hút nhất khi đến với Marina Bay Vũng Tàu chính là các hạng phòng hầu hết đều có view hướng biển. Vì vậy, dù đặt hạng phòng nào du khách cũng đều được đảm bảo được sắp xếp một không gian tiện nghi và ngắm cảnh biển thỏa thích.

@bongflicka
@bongflicka

Hồ bơi vô cực cũng là điểm thu hút không kém khi nghỉ dưỡng tại đây. Hồ bơi nằm sát biển nên có cảm giác đang trải dần về phía biển, mênh mông đến vô tận. Giơ máy lên và chụp choẹt ngay khoảnh khắc sống ảo này nhé.

@ny.phuongngoc

Tận hưởng hương vị hải sản tươi ngon và những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng hải sản Ocean Bay, khám phá đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và Châu Á tại nhà hàng SOI, thưởng thức hương vị truyền thống từ nước Ý xinh đẹp cùng một ly espresso đậm đà hay những ly cocktail ấn tượng tại Infinity Lounge Bar & Coffee. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế tại hệ thống nhà hàng và lounge được thiết kế độc đáo.

@nim.makeup91
@thienngoc_2626
@selynabrbby
@bongflicka

Liên hệ đặt phòng khách sạn giá tốt qua hotline 1900 5454 40.