Lộ diện tọa độ view trọn biển Vũng Tàu, sống ảo đẹp mê ly

Đi Vũng Tàu check in ở đâu vừa đẹp vừa lạ. Hãy lưu ngay những địa chỉ dưới đây để có bộ sưu tập ảnh cực chất nhé!

4554

Đi Vũng Tàu thì nên check in ở đâu để có bộ ảnh vừa lạ vừa chất. Vũng Tàu là vùng đất du lịch đi thì “dễ mà về thì khó”. Đã đến nơi đây, đã phải lòng những cơn gió biển ngút ngàn thì ai nỡ lòng mà trở về. Vũng Tàu có nhiều cảnh quan, khí hậu thiên nhiên tuyệt vời. Đồng thời, nơi đây còn có nhiều điểm ăn chơi cứ gọi là ô mê ly như Soho Coffee Vũng Tàu. Sau đây, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm ăn chơi cực hot tại Vũng Tàu.

1. Soho Coffee Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu
@97hin

Soho Coffee Vũng Tàu vừa mới xuất hiện một quán cà phê cực hịn. Đặc biệt, quán có view tràn mặt biển đẹp miễn chê. Thời gian gần đây, Soho Coffee Vũng Tàu nổi đình nổi đám thu hút các bạn trẻ đến checkin. Nếu như sắp du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này, thì bạn nhớ ghé thăm Soho Coffee Vũng Tàu nhé!

Đi Vũng Tàu
@ttruc13
Đi Vũng Tàu
@sakiradungdung

Soho Cofee Vũng Tàu nằm bên con đường Hạ Long hot ở thành phố. Con đường vô cùng thoáng đãng đối mặt với biển cực đẹp. Quán có màu trắng là chủ đạo.

Đi Vũng Tàu
@vantieunhy

Xen lẫn một chút màu xanh mát mẻ dịu dàng. Hai màu này xen kẽ nhau qua từng món đồ được bày biện khắp quán trông xinh yêu hết nấc.

@02_j.o
@97hin

Quán trong quá trình hoàn thiện nên menu viết bằng tay dễ thương lắm luôn. Ống hút tre được sử dụng rất thân thiện với môi trường nữa. Giá đồ uống lại vô cùng phải chăng từ 29k thôi.

Đi Vũng Tàu
@jordynn.96
@_nhimiumiu__

Vừa nhâm nhi miếng bánh vừa ngắm hoàng hôn dần buông xuống thì còn gì tuyệt vời bằng.

  • Địa chỉ: Soho Coffee Vũng Tàu, 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa Vũng Tàu

2. MILLA Nakedsoul

MILLA Nakedsoul tọa lạc tại căn nhà cũ thời Pháp được nhiều người biết đến. Quán cafe có khoảng sân thượng hướng biển đón lấy ngút ngàn cơn gió từ biển khơi. Quán không chỉ bán cà phê mà còn là còn phục vụ đồ uống có cồn. Đặc biệt nhất, các đêm nhạc được quán thường xuyên tổ chức.  Milla không đơn thuần là một quán cafe mà còn là nơi để tâm hồn bay bổng.

@milla.nakedsoul
Đi Vũng Tàu
@sassy.bae.10

Không quá cầu kỳ sang chảnh chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ vô cùng tinh tế. Kết hợp cùng không gian thoáng đãng, nhỏ nhắn và yên tĩnh. Bạn có thể ngồi ở không gian bên ngoài. Vừa ngắm hoàng hôn và để hồn mình hòa cùng sóng biển. Quán còn có không gian bên trong với chất rustic thô mộc.

@milla.nakedsoul
@tu.malism

Với lợi thế về vị trí địa lý view biển, rooftop nên Milla là điểm đến lý tưởng khi bạn đến đây để đón bình minh. Ngắm hoàng hôn, thả hồn mình theo tiếng sóng biển, lắng đọng, du dương trong những bản nhạc deephouse, tropical house.

  • Địa chỉ: 30 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30

3. Cà Phê Nhà Úp Ngược

Dành cho những ai đang kiếm tìm chút gì đó vừa độc vừa lạ ở Vũng Tàu. Quán cà phê Nhà Úp Ngược chính là gợi ý lý tưởng nhất. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố biển. Nhà Úp Ngược tạo cảm giác “tất cả như đảo lộn” khi bạn vừa đặt những bước chân đầu tiên vào quán.

Đi Vũng Tàu
@queen.1804

Mô hình này là một tòa nhà cao 3 tầng chia thành 2 khu vực chính. Khu vực đầu tiên là để tham quan. Khu vực còn lại là để uống cà phê Vũng Tàu. Riêng khu vực tham quan có bảy phòng chụp hình. Mỗi phòng là một bối cảnh và màu sắc khác nhau. Những tất cả đều có 1 điểm chung là đều đảo ngược.

Đi Vũng Tàu
@queen.1804

Quan sát từ bên ngoài thôi bạn cũng dễ dàng nhận ra sự thú vị của Nhà Úp Ngược. Cách bày trí nhiều màu sắc và lạ lẫm. Nó tách biệt hẳn các căn nhà hay quán cà phê thông thường lân cận. Vì thế nếu muốn cùng bạn bè lưu lại những dấu ấn lạ lẫm nhất thì tuyệt nhiên bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này.

@sherhaan
  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa  Vũng Tàu
  • Giờ đóng cửa: 22h.