Đi Vũng Tàu no căng bụng với những món ngon

Đi Vũng Tàu ăn gì? Đừng bỏ lỡ, hãy ghim ngay những món ăn đặc sản làm nức lòng du khách khi đến thành phố biển ngay thôi nào.

611

Có thể nói đi Vũng Tàu sẽ làm bạn hài lòng với tất cả mọi thứ từ cảnh đẹp cho đến những món ăn ngon. Chính vì thế mà những bạn trẻ thường bảo nhau rằng đến du lịch Vũng Tàu nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc bụng đói để được thưởng thức tất cả các món ngon tại nơi đây.

Bánh Khọt

Đi Vũng Tàu
@todayanneats

Bánh khọt là loại bánh tương tự như bánh căn miền Trung, nổi tiếng nhờ lớp vỏ giòn rụm và nhân tôm ngọt bùi. Món ăn này là đặc sản nổi tiếng, được hầu hết du khách lựa chọn khi đến đây. Món bánh khọt bán phổ biến vào buổi sáng tại thành phố Vũng Tàu trong đó bánh khọt Miền Đông là một địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn.

Lẩu cá đuối

@nary.nguyen

Nếu bạn muốn được thưởng thức món lẩu cá đuối tại Vũng Tàu một cách trọn vẹn nhất thì hãy đến đường Trương Công Định đã nổi tiếng từ rất lâu. Trên con đường này tập trung rất nhiều quán lẩu. Đa phần đều rất chất lượng và hầu như lúc nào cũng đông đúc khách. Nhưng nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến nhất là quán lẩu Hoàng Minh nằm ở địa chỉ số 40 đường Trương Công Định. Nồi lẩu cá đuối được mang ra khá lớn với rất nhiều cá thịt cá đuối, rau thơm và ớt trong rất bắt mắt. Hương vị món ăn đậm đà và các đuối thì rất tươi ngon.

Hủ tiếu mực

Đến với thành phố biển không thể nào không thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản trong đó có món hủ tiếu mực. Hủ tiếu giòn giòn, dai dai ăn với nước dùng đậm đà rồi, thêm mực tươi ngon nữa. Phải thử một lần qua trong đời mới cảm nhận hết được độ ngon của nó.

@paka_chi

Cháo Hào

ST
Cháo hàu là một trong những món ăn quen thuộc đối với người dân Vũng Tàu và được bán rất nhiều tại các quán ăn ven biển. Khi thưởng thức bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi vị cay của gừng cùng với vị ngọt của hàu sữa sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm nhiều hơn mà thôi. Đã đến Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ngon này bạn nhé.

Gỏi Cá Mai

@llunggie

Mỗi khi nhắc về đặc sản Vũng Tàu mà quên nhắc tới món gỏi cá mai thì là một thiếu sót rất lớn. Đặc sản này được làm từ loài cá mai sinh sống khá đông đúc ở vùng biển Vũng Tàu. Sau khi đánh bắt cá về sẽ được đánh vẩy rửa sạch sẽ, xương cá sẽ được rút ra rồi ướp giấm, tỏi, chanh, ớt để làm chín cá, cuối cùng là trộn với thính để dậy lên mùi thơm. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ cá rất hấp dẫn đấy.

Hàu Né

Đi Vũng Tàu
@eatwpeach_

Điểm nhấn tại quán là món hàu né và hàu chén. Một phần hàu né có giá 41.000 đồng gồm 2 trứng, bánh mì cùng những con hàu tươi hấp dẫn. Món ăn có phần nước sốt vừa miệng và độ the cay nhẹ. Nhiều bạn đến quán cũng hài lòng với mức giá tương đối rẻ và đồ ăn được phục vụ nhanh.

@fojossi
@fojossi

Bánh mì chảo

Đi Vũng Tàu
@fojossi
@fojossi

Nếu bạn đến Vũng Tàu và còn phân vân lựa chọn một món ăn sáng, bánh mì chảo sẽ là gợi ý lý tưởng. Bánh mì tại đây giòn, nóng hổi. Bên cạnh phần nhân pate, món ăn còn có sự hòa quyện đặc biệt với trứng lòng đào, rau và cà chua. Mỗi phần có giá 25.000-30.000 đồng.