Ibis Styles | Khách sạn Vũng Tàu điểm đến mới cho du khách gần Sài Gòn

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Vũng Tàu | Ibis Styles gần sát Sài Gòn với giá chỉ từ 1.300k

1143

Lựa chọn nghỉ dưỡng ở đâu để tận hưởng được bầu không khí trong lành mà lại gần Sài Gòn? Ibis Styles – Khách sạn Vũng Tàu là sự lựa chọn cực mới dành cho bạn đấy! Nghỉ dưỡng đẳng cấp, vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố lại sát xịt biển để bạn có thể tha hồ ngắm bình minh hay hoàng hôn. Với giá đặt phòng cực tốt tại Chudu24 chỉ từ 1.300k cùng những dịch vụ vô cùng tiện ích. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn đấy!

Nằm trên đường Thùy Vân ở Bãi Sau Vũng Tàu, khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu thu hút du khách bởi thiết kế nổi bật khi mỗi không gian đều đem lại cảm xúc khác biệt.

Khách sạn Vũng Tàu
@brian_o39o

Không gian tại ibis Styles Vũng Tàu như một sân chơi, để những ai yêu biển thể hiện niềm đam mê và nguồn cảm hứng bất tận. Bên cạnh việc đảm bảo tiện nghi hiện đại, thiết kế kiến trúc từ sảnh chờ, phòng nghỉ, nhà hàng, hồ bơi, bar… đều khơi gợi sự hứng khởi, nguồn năng lượng tích cực cho du khách khi chọn nơi đây làm nơi lưu trú cho kỳ nghỉ của mình.

Khách sạn Vũng Tàu
@thuytien.zunnie
@k.oanh910
Khách sạn Vũng Tàu
@huongtho0312

Điểm nhấn không thể không kể đến trong kỳ nghỉ ở Ibis Styles Vũng Tàu chính là hệ thống 250 phòng nghỉ, giúp du khách tận hưởng cảm xúc thư thái. Không gian này được thiết kế hòa quyện đầy sáng tạo giữa gam màu xanh ngọc bích và xanh dương của biển cả, với cách sắp xếp ngẫu hứng.

@ibis_styles_vungtau
Khách sạn Vũng Tàu
@nhupimm2411
@tieumuoi1412

Bên cạnh phòng nghỉ, những khu vực khác bên trong khách sạn như hồ bơi, quầy bar và nhà hàng cũng góp phần hoàn thiện nhiều mảnh ghép cảm xúc trên hành trình xê dịch.

Khách sạn Vũng Tàu
@__v.pnt
Khách sạn Vũng Tàu
@truongdangthu
@phuc.lh1990
Khách sạn Vũng Tàu
@thuytien.zunnie

Với những ai yêu ẩm thực, nhà hàng The Streats sẽ mang đến cảm xúc ấm cúng cho những bữa ăn đáng nhớ. Với hương vị món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Á – Âu cùng thiết kế không gian bếp mở sáng tạo và phóng khoáng, The Streats có thể nuông chiều tất cả giác quan của thực khách ở bất kỳ độ tuổi nào.

Khách sạn Vũng Tàu
@nhupimm2411
@yuki.chill
Khách sạn Vũng Tàu
@k.oanh910