“Thiên đường biển” hoang sơ đẹp cực phẩm khiến du khách “điêu đứng” đích thị là ở đây

Bạn muốn đến một vùng biển hoang sơ có khí hậu trong lành? Đã vậy chi phí các thứ từ ăn uống hay lưu trú đều giá cả phải chăng? Nếu vậy bài viết dưới đây sẽ trả lời được hết những câu hỏi của bạn!

215

Nếu bạn cảm thấy chán với những điểm du lịch Sài Gòn xung quanh như Vũng Tàu, Cần Giờ,… thì quần đảo Nam Du – một điểm đến chưa bao giờ ngừng hot trong những năm gần đây sẽ khiến bạn phải bị mê hoặc. Sở dĩ nói như vậy bởi nơi đây hội tụ đủ các yếu tố làm bạn không thể không yêu như phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bãi tắm đẹp, đồ ăn ngon, giá thành rẻ,…

Nam Du là quần đảo xinh đẹp nằm phía đông nam đảo Phú Quốc (Kiên Giang), sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình với 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan. Vậy có gì ở những hòn đảo này? Cùng Chuduinfo tìm hiểu ngay những tọa độ đã thu hút du khách đến với quần đảo này nhé!

Tham khảo khách sạn lưu trú tại Kiên Giang:

1. Hòn Ngang

Hòn Ngang nằm ở trung tâm xã Nam Du và sở hữu bãi biển trong xanh, sạch sẽ cùng những cơn sóng vỗ từng đợt vào bờ cát trắng mịn.

du lịch sài gòn
@son.truongg
du lịch sài gòn
@duongvanhau2512

Nơi đây có bến cảng nên thu hút rất đông tàu thuyền, ghe xuồng và các lồng bè neo đậu. Đặc biệt ở Hòn Ngang có những tảng đá với hình thù kì quái được xếp chồng lên nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động.

du lịch sài gòn
@duongvanhau2512
du lịch sài gòn
@letter.isme

2. Hòn Mấu

Hòn Mấu rất đẹp với 5 bãi biển, trong đó có hai bãi biển cát trắng mịn hiếm nơi nào có được là Bãi Chướng và Bãi Nam, còn lại là ba bãi đá gồm bãi Nồm, bãi Đá Đen và bãi Đá Trắng rất thơ mộng.

du lịch sài gòn
@letuananh
du lịch sài gòn
@shimi2.05

Đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này và được chứng kiến khung cảnh nhộn nhịp khi cư dân đánh bắt hải sản hay gỡ lưới dưới hiên nhà.

@_trangthithi_
@letrang248
@menphamm

3. Bãi Cây Mến

Bãi Cây Mến ở hòn Lớn – một trong những bãi biển đẹp nhất và đầy hoang sơ của đảo Nam Du. Nơi đây giống như một vịnh nhỏ kín gió có bờ cát trắng mịn trải dài, hàng dừa xanh cao vút với làn nước biển xanh biếc tạo nên khung cảnh lãng mạn và thoáng đãng. Đặc biệt, du khách nhất định không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn và bình minh ở nơi đây được đâu nhé, vì tuyệt vời lắm luôn đấy!

@lbhieu
@t.an1208

Bãi Cây Mến do còn khá hoang sơ và vắng người nên nước biển trong vắt, mát lạnh, bạn có thể tha hồ chơi đùa và tắm biển thỏa thích. Không những thể, bạn còn có thể lặn bắt mực, cá, ngắm san hô đủ màu sắc hay bắt ốc ở bãi đá dọc bãi tắm.

@na.sociuu
@b.in.peace

4. Hải đăng Nam Du

Nếu bạn chỉ có thời gian thưởng ngoạn Nam Du một ngày thì đến hải đăng Nam Du cũng đáng lắm, bởi đây nằm trên đỉnh Hòn Lớn – hòn đảo cao nhất trong quần đảo Nam Du. Ngọn hải đăng ở đây không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng vị trí cho tàu thuyền mà còn là một điểm đến tham quan đầy hấp dẫn và trải nghiệm.

@Phan_phan_2101

Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt quan sát hết cảnh đẹp của quần đảo Nam Du. Bên cạnh đó, con đường lên ngọn hải đăng khá lãng mạn với hai bên đường cây cỏ xanh mát xen lẫn những lá vàng phủ khắp nơi.

@Nguồn sưu tầm

Vậy là từ giờ bạn nếu bạn “ngán” những điểm du lịch xung quanh Sài Gòn thì Nam Du sẽ là một sự lựa chọn không tồi đâu đúng không nào!