HOT: Top resort Phú Quốc siêu sang chảnh chốt giá siêu sale cực sốc

Cập nhật tức thì các resort Phú Quốc sang chảnh đang bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi chốt giá siêu sale cực sốc.

600

Cập nhật tức thì các resort Phú Quốc sang chảnh đang bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi chốt giá dat phong khach san siêu sale cực sốc. Mùa này đi Phú Quốc tận hưởng biển xanh, nắng vàng ấm áp lại còn được trải nghiệm không gian lưu trúc đẳng cấp, dịch vụ hiện đại thì còn gì tuyệt vời hơn. Tham khảo để còn chớp nhanh cơ hội.

1/ Nam Nghi Phú Quốc

*Ưu đãi giá chỉ từ 2.990k/đêm

Giới thiệu tổng quan

Vẻ đẹp tinh khôi của Đảo Ngọc kết hợp hài hòa cùng kiến trúc mang âm điệu của quê hương Việt Nam đã vẽ nên một tuyệt tác mang tên Nam Nghi Phú Quốc.

resort Phú Quốc
@chu.louis
@da.mieu

Một trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị khi đến Nam Nghi Phú Quốc chính là sự kết nối. Đó là vẻ đẹp gắn kết giữa biển cả và rừng xanh, giữa không gian bao la của đại dương và những hàng cây tỏa bóng rậm rạp mang đầy kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

@namnghiphuquocofficial
@namnghiphuquocofficial

Chẳng nơi đâu sánh được với không gian biệt lập, yên tĩnh cho bạn một thế giới riêng tại căn biệt thự sang trọng của mình. Ban công view biển và ấn tượng hơn là một số căn có view hoàng hôn đẹp đến nao lòng.

@leah.pear
@ngoan.ha12

2/ Novotel Phú Quốc

Ưu đãi khách Việt Nam giá chỉ từ 1.735k/đêm 

Giới thiệu tổng quan

Nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú cực tiện nghi. Với các hạng villa cho gia đình, gia đình bạn sẽ có được khoảng thời gian ấm cúng, vui vẻ khi được tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất.

@ollya_mollya
@ekaterinamatveeva04

Đặt chân đến Novotel Phú Quốc, bạn sẽ chẳng còn ngạc nhiên khi khu nghỉ dưỡng từng đạt nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế kiến trúc và nội thất. Tất cả trang thiết bị đều được bài trí một cách có dụng ý với sự sắp xếp và chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng một cái nhìn đạt tính thẩm mĩ cao nhất.

@sam23581347
@nhattinhanh79

Khu nghỉ dưỡng gồm 4 hồ bơi (kể cả hồ bơi trẻ em). Đặc biệt phải kể đến hồ bơi ở khu tòa nhà khách sạn. Du khách có thể ngả mình tắm nắng ở trên cao vừa phóng tầm mắt ra đại dương mênh mông phía trước. Cảm giác thật tuyệt.

@tratata_s
@minn.cha

3/ Premier Residences Phú Quốc

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.735k/đêm

Giới thiệu tổng quan

Tọa lạc tại Bãi Khem xinh đẹp, Premier Residences Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái cho đường bờ biển nổi bật với cát trắng mịn như kem.

@miras_tw
@nhn13.5

Khu nghỉ dưỡng thiết kế dạng căn hộ tòa nhà và ấn tượng với những gam màu rực rỡ vô cùng trẻ trung, tươi mới. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công, bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh biển hay thưởng thức bàn tiệc tại phòng ngay ban công trong lúc ngắm cảnh mặt trời lặn.

@jemiidu
@premierresidencesphuquoc

Bể bơi ngoài trời nằm ngay trung tâm mặt trước của resort. Bể bơi thiết kế đặc biệt với nhiều cấp và thoải dần ra biển.

@hana.anh.dao
@premierresidencesphuquoc

4/ Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

*Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.595k/đêm

Giới thiệu tổng quan

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm ở bờ biển phía Tây của Đảo Ngọc, nơi có thể cho du khách những trải nghiệm với tầm nhìn biển tuyệt vời ra vịnh Thái Lan.

@awesomenana_official
@tran3duy

Hồ bơi dài 300m trải dài từ khu tòa nhà ra thẳng đến biển. Là nơi tuyệt vời để du khách có thể thư giãn tắm nắng dưới làn nước mát lạnh.

@so.ny_215
@kkom234

Khu nghỉ dưỡng gồm 559 phòng, suite và biệt thự sang trọng. Nội thất tiện nghi với các trang thiết bị cao cấp.

@phuong_sunn098
@sys_0228

Khu Spa là nơi tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, giúp bạn nạp lại năng lượng sau những giờ vui chơi hết mình.

5/ InterContinental Phú Quốc

*Ưu đãi giá chỉ từ 2.990k/đêm

Giới thiệu tổng quan

Năm 2019 vừa qua, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort vinh hạnh nhận được 4 giải thưởng danh giá “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á dành cho gia đình”, “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam dành cho sự kiện”, “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á dành cho sự kiện”.

@intercontinentalphuquoc
@intercontinentalphuquoc

Với những tiện ích sang trọng mang đến cho khách hàng, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc chính là điểm đến được gợi ý hàng đầu khi du lịch Đảo Ngọc.

@intercontinentalphuquoc
@intercontinentalphuquoc

Khuôn viên Spa xanh mát khi toạc lạc cạnh ao sen ngát hương thơm. Du khách sẽ tìm được khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn tại đây.

@intercontinentalphuquoc
@intercontinentalphuquoc

6/ JW Marriott Phú Quốc

*Ưu đãi giá tốt chỉ từ 5.999k/đêm

Giới thiệu tổng quan

JW Marriott Phú Quốc được kiến trúc sư tài ba Bill Bensley “chấp bút” kiến tạo. Có thể nói đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất ở Đảo Ngọc tái hiện lại hình ảnh một ngôi trường đại học dưới dáng vẻ của một resort, kết hợp hài hòa giữa 2 trường phái du lịch nghỉ dưỡng và tri thức học đường.

@leha2512
@jessicachaw

Mỗi một phân khoa được xây dựng khéo léo tạo thành một hạng phòng hay một khu nghỉ hết sức độc đáo. Các tông màu rực rỡ, sáng tối, lạnh ấm được phối trộn tuyệt vời làm nên một không gian màu sắc có 102.

@huongwh__
@phannguyenminhthu2827

Resort gồm 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực.

@jwmarriottphuquoc
@karenkh0

7/ Vinpearl VinOasis Phú Quốc

*Ưu đãi chỉ từ 1.250k/ đêm

Giới thiệu tổng quan

Vinpearl VinOasis Phú Quốc nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, thiết kế với kiến trúc Châu Âu hiện đại, nổi bật với khu hồ bơi công viên nước thỏa sức để bạn vui chơi, thư giãn đặc biệt thích hợp với gia đình có các bé.

@kimkhue152
@angelaaa_813

Hệ thống phòng nghỉ được bài trí hiện đại, có ban công để du khách ngắm nhìn cảnh biển, sân vườn, cho mình được khoảng không gian riêng tư thưởng thức bữa sáng tại phòng hay nhâm nhi tách cà phê trong lúc ngắm cảnh mặt trời mọc.

@vibooking.vn

Tiện lợi hơn cả là resort có dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình của khách hàng. Bạn chỉ cần đăng ký sớm với Lễ tân để resort sắp xếp xe đưa đón theo đúng nhu cầu.

@viekabyy
@yvonnetham

8/ Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

*Ưu đãi giá chỉ từ 4.163k/ đêm

Giới thiệu tổng quan

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc là chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Khu nghỉ dưỡng gồm 213 biệt thự nghỉ dưỡng với 30 biệt thự 02 phòng ngủ, 113 biệt thự 03 phòng ngủ, 68 biệt thự 04 phòng ngủ và 02 biệt thự Tổng Thống.

@pumil__
@malyanovamargo

Mỗi căn biệt thự đều có không gian sinh hoạt rộng rãi, hồ bơi riêng tư vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

@dollinatran
@jsjid

Khuôn viên vườn xanh mát bao quanh từng căn biệt thự, giúp cuộc sống nghỉ dưỡng của bạn không lúc nào thiếu phần sinh động. Nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể tìm đến các dịch vụ thư giãn như spa, ẩm thực, các lớp học yoga…

@natali_iriarte