Đặt phòng Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu điểm đến sang chảnh ngút ngàn dành cho du khách gần Sài Gòn

Đặt phòng Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu với ưu đãi khai trương giá chỉ từ 1.860.000vnđ/ đêm, liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng hơn.

781

Bạn đang muốn đặt phòng để nghỉ ngơi bên những ngưởi thân yêu của mình sao không chọn Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu làm nơi dừng chân? Là một trong những khách sạn cực thu hút giới trẻ và rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Khách sạn đang có chương trình khuyến mãi khai trương giá chỉ từ 1.860.000vnđ. Còn chần chờ gì nữa liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận ngay ưu đãi nhé!

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

*Ưu đãi nhân dịp khai trương | Dành cho khách Việt Nam giá chỉ từ 1.860.000vnđ/đêm.

đặt phòng
@fusionsuitesvungtau

Khách sạn Fusion Suite Vũng Tàu khai trương từ ngày 30/01/2020. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu với vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, kề sát đường Hạ Long, cách biển bãi trước chưa đầy phút đi bộ, cách bãi sau 6 phút đi ô tô.

đặt phòng
@ngoc.ngoc11

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc đều mang hơi hướng của biển, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và rất sảng khoái. Với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn không gian biển xanh mát cùng những trải nghiệm sang chảnh lí tưởng nhất.

đặt phòng
@caubelaclac

Một trong những trải nghiệm độc đáo nhất tại Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là hồ bơi tràn bờ được đặt tại những vị trí tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Bãi Trước. Hồ bơi tại các tầng căn hộ sẽ mang lại cho bạn những giây phút riêng tư. Bạn có thể bữa sáng tại đây với dịch vụ cung cấp điểm tâm theo nhu cầu tùy chọn của khách hàng.

đặt phòng
@fusionsuitesvungtau
@___january01
@millieduong

Ở Fusion Suites Vũng Tàu, ngoài di chuyển bằng thang máy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển thú vị giữa các tầng bằng cầu thang ống trượt xoắn ốc độc đáo, mới lạ.

@alii.nguyen
@mcoi149
@iamlouis.ho

Roast Coffee là quán cà phê nằm ở tầng trệt khách sạn. Nơi đây có không gian thoáng mát và thiết kế trẻ trung hiện đại, Nơi đây sẽ mang về cho Qúy khách vô vàn tấm hình sống ảo cực chất đấy.

@hoangmyhien.98
@tranthanhuyen14′

Nhà hàng Fresh nằm ở tầng 18 của khách sạn. Nhà hàng có không gian ngoài trời lẫn trong nhà, phục vụ ẩm thực đa dạng.

@lananh2111

Hồ bơi vô cực nằm ở sân thượng, nơi cao nhất của khách sạn. Ở đây bạn có thể thỏa thích bơi lội vừa có thể ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

@winnie_le710
@rjtaa

Thật sự khách sạn Fusion Suite Vũng Tàu là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng là nơi kết tinh của những bãi biển đẹp như mơ hòa vào kiến trúc mang hơi thở của biển cả, là nơi mà mọi du khách khi đi Vũng Tàu nên đặt chân đến một lần.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn