Lạc lối tại top khách sạn Đà Lạt đẹp tựa trời Âu

Loạt khách sạn Đà Lạt dưới đây đẹp nức lòng khiến bao du khách sây mê.

961

Lựa chọn khách sạn Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới, hãy cùng Chudu24 cân nhắc những khách sạn đẹp tựa trời Âu mà đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho các du khách mùa này. Liên hệ đặt phòng khách sạn theo hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhiệt tình và nhận ngay ưu đãi cực nóng.

1/ Terracotta Hotel & Resort Dalat
* Ưu đãi giá “cực tốt” – Giá chỉ từ 1.025.000 vnđ/đêm
khách sạn Đà Lạt
@iimleeah

Terracotta Hotel & Resort Dalat nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách sân bay Liên Khương khoảng 28 km, cách Chợ Đà Lạt khoảng 8 km.

khách sạn Đà Lạt
@tinh.98

Khu nghỉ mang kiến trúc phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Là resort – khách sạn Đà Lạt nổi tiếng với 240 phòng khu tòa nhà và 21 biệt thự yên tĩnh ven hồ.

khách sạn Đà Lạt
@kimmy.chau

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại kỳ nghỉ thoải mát nhất có thể dành cho du khách.

@__nahuynh__
2/ Khách sạn Colline
* Ưu đãi giá “cực tốt” – Giá chỉ từ 940.000 vnđ/đêm

Khách sạn Colline là khách sạn mới nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt với 150 phòng nghỉ. Tọa lạc tại địa chỉ Số 10, Phan Bội Châu – là một trong những cung đường huyết mạch dễ dàng di chuyển nhất dành cho du khách để đến Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, chợ đêm và các trung tâm mua sắm.

@ren.numadau

Do đó, Khách sạn Colline sẽ là một địa chỉ dừng chân lý tưởng và thuận lợi cho quý khách và người thân trong kỳ nghỉ tại Đà Lạt.

@bilak.t

Thiết kế như một ngôi biệt thự cổ điển với tông màu nâu chủ đạo cùng tầng tầng, lớp lớp hình khối xếp chồng lên nhau mang đến không gian như một góc phố Pháp xinh xắn nào đó giữa lòng Đà Lạt.

@mymeowmeoww
3/ Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt
* Ưu đãi giá “cực tốt” – Giá chỉ từ 959.000 vnđ/đêm
@chithao1602

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt này có 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km). Ngoài ra, Escape Bar mở cửa từ 16:00 – 22:00 và có ban nhạc trình diễn trực tiếp.

@hngocj03

Các dịch vụ của khách sạn tại Đà Lạt này gồm câu lạc bộ đêm, cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, két sắt, phòng gia đình, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quán cà phê, quầy bar, tầng cao cấp, thang máy, thiết bị phòng họp, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị luôn sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo đến từng chi tiết.

@p.p.quynh

Ngoài ra, hồ bơi trong nhà, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km), spa, tắm nắng sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách lưu trú tại khách sạn tại Đà Lạt sang xịn này đấy.