Đi Phú Quốc, nghỉ dưỡng Biệt thự siêu xa xỉ độc nhất ở mũi Móng Tay

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Nam Nghi resort Phú Quốc để cảm nhận hương vị mới hoàn toàn với không gian yên tĩnh, thanh bình độc nhất mũi Móng Tay.

1181

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại resort Phú Quốc để cảm nhận hương vị mới hoàn toàn. Nơi mà ở đó chỉ có gió biển, có hoàng hôn ráng vàng trong màu nắng và vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình đến tinh khôi của thiên nhiên. Hãy để Nam Nghi Phú Quốc Resort “thanh lọc” tâm hồn bạn, giúp bạn có những trải nghiệm thật khác biệt như thiên đường.

Tham khảo thêm Resort/Khách sạn ở Phú Quốc mới cập nhật khuyến mãi:

Nam Nghi Phú Quốc Resort

* Ưu đãi giá tốt chỉ từ 3.370.000 vnđ/đêm

Nam Nghi Phú Quốc được bao quanh bởi đường bờ biển dài đến 150km và e ấp trong không gian rừng nhiệt đới xanh mát của những tán bàng tỏa bóng và những gốc cổ thụ sum suê.

resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial
resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial
resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial

Cây cầu gỗ bắc ra giữa đại dương để bạn có thể ngắm trọn view nhìn Đảo Ngọc cũng là điểm cộng của Nam Nghi Phú Quốc. Những ai yêu thích biển và muốn tìm thời gian yên bình, thư thái thì cứ đến đây nhé.

resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial
resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial
resort Phú Quốc
@namnghiphuquocofficial

Các phòng và căn biệt thự của resort Phú Quốc này đều mang đặc điểm chung là sử dụng vật liệu thân thiên môi trường. Ngay từ khi bước vào, bạn đã cảm giác được sự gần gũi quen thuộc đi cùng với đó là sự sang trọng, thanh lịch đến từ cách bài trí và chọn lọc trang nội thất.

resort Phú Quốc
@ninah927

Phòng tắm của Nam Nghi resort được thiết kế theo hướng mở với những cánh cửa lớn và khung cảnh trực diện ra vườn cây xanh mát ở bên ngoài.

@nganthai1410
@namnghiphuquocofficial

Điểm nổi bật của Nam Nghi có lẽ là việc dạo chơi bằng du thuyền. Chẳng kém gì một chuyến chu du biển đảo tại Maldives hay Bali, du thuyền của Nam Nghi sẽ đưa bạn đến những vùng đất mới mẻ, khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của hoàng hôn độc nhất Đảo Ngọc.

@phantran0512
@thuthu0505

Những ai đến Nam Nghi đều dành lời khen hết mực với hệ thống nhà hàng, ẩm thực. Nhà hàng bố trí dưới hàng cây xanh mát, có thể trông ra cảnh biển lãng mạn bên ngoài. Không những thế, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, đặc sản Phú Quốc trứ danh dưới tay nghề chế biến khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

@jiliing.15_
@ginstagra_amm
@gingin1001

Rock Island là bar cực sang chảnh của Nam Nghi Phú Quốc, nằm biệt lập ở một hòn đảo với view 360 ra đại dương, cho bạn cảm tưởng như biển cả và mây trời hòa làm một.

@namnghiphuquocofficial
@lynn.miin

Hoặc bạn có thể thư giãn cạnh hồ bơi ngoài trời của resort. Nhâm nhi ly cocktail hảo hạng bên bàn ăn gọi món theo nhu cầu. Sau cùng là tận hưởng thế giới của riêng bạn thôi.


Nếu quý khách có nhu cầu đặt phòng tại Nam Nghi Phú Quốc Resort, vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn viên hỗ trợ thông tin.

Xem thêm: