Cực hot: Siêu phẩm Amanoi Resort đẹp tựa thiên đường hạ giới đang có giá giảm cực sâu

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn nhanh chóng nhất nhé! Ưu đãi cực nhiều, đừng bỏ qua nha các bạn.

1262

Đặt phòng khách sạn tại Amanoi Resort ngay hôm nay để nhận ưu đãi siêu khủng đến từ Chudu24. Là một trong những resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam. Cùng Chudu24 khám phá xem ở đây có gì mà lại siêu hot đến vậy nhé!

Amanoi Resort

Trọn gói 03 đêm – Giá chỉ từ 15.500.000vnđ/đêm

*** Đặt 2 đêm – Miễn phí đưa đón sân bay – Giá chỉ từ 16.000.000vnđ/đêm

Đặt phòng khách sạn
@nikitawillyofficial94
Đặt phòng khách sạn
@ngv.haanh

Amanoi là sự kết tinh hoàn hảo những giá trị cốt lõi của thương hiệu Aman, đó là sự thanh bình, riêng tư, thân thuộc và ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Amanoi là không gian thực sự lý tưởng để trải nghiệm chương trình trị liệu cá nhân cho bạn.

Đặt phòng khách sạn
@begodivn

Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy, khu nghỉ dưỡng mang phong cách đương đại Việt Nam từ cấu trúc mái nhà cho tới thiết kế đèn lấy cảm hứng từ những chiếc giỏ bắt cá.

Đặt phòng khách sạn
@maiphuong2295

Amanoi Resort gồm 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự. Mỗi biệt thự đều có tầm nhìn khoáng đạt giúp bạn có những giây phút bình yên, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng khí hậu ôn hòa nơi đây.

Đặt phòng khách sạn
@chuanpong

Khu tòa nhà chính, nhà hàng, bar và thư viện của Amanoi đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo mà vẫn thanh thoát, để giúp các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo và mỹ miều của cảnh sắc xung quanh.

Đặt phòng khách sạn
@tosadang

Amanoi là lựa chọn hoàn hảo khi bạn có thể thả mình trong những bể bơi từ trên dải núi xa vắng để đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy.

Đặt phòng khách sạn
@jessica.ayc

Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp  và nhiều hoạt động khác. Nổi bật là “căn nhà” yoga giữa hồ với không gian xung quanh yên tĩnh đến lạ, rất thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.

Đặt phòng khách sạn
@maxtour.vn

Ngoài hai nhà hàng sang trọng, sân tennis, hồ bơi ngoài trời phục vụ khách nghỉ dưỡng, Amanoi Resort còn có một thiên đường dành cho những ai muốn thư giãn tinh thần và rèn luyện cơ thể, đó chính là Spa House.

@yourtravellists’s

Không gian bình yên với khung cảnh của hồ sen, vùng biển san hô của Vịnh Vĩnh Hy được hưởng ánh nắng dịu mát và đường chân trời không có mây… đó chính là thiên đường tuyệt vời nhất của một chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

@luxecityguides

Buổi sáng thức dậy trong một không gian sang trọng ngập tràn ánh nắng, với một bữa ăn thật dinh dưỡng, đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, thả mình vào thiên nhiên.

@kabi91

Chiều xuống nắm tay người mình yêu thương dạo bước bên bờ biển xinh đẹp, thưởng thức hương vị mằn mặn của gió biển và những con sóng vỗ nhẹ vào chân tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng và đặc biệt hơn là thưởng ngoạn hoàng hôn trên vịnh Vĩnh Hy đẹp chẳng khác nào bồng lai tiên cảnh.

@ananda_everingham